download Bài tập câu điều kiện có đáp án File DOC

Bài tập câu điều kiện có đáp án

 File DOC

Download Bài tập câu điều kiện có đáp án - Tổng hợp bài tập thực hành câu điều kiện loại 1, 2, 3

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/07/2018

Bài tập câu điều kiện có đáp án là tài liệu ôn tập tiếng anh rất hữu ích dành cho tất cả mọi người có nhu cầu nâng cao kiến thức ngữ pháp tiếng anh. Các bài tập câu điều kiện có đáp án đều là các dạng bài tập quen thuộc mà các bạn sẽ gặp trong quá trình học tập, thi cử, giúp mọi người làm quen và nâng cao kỹ năng làm các dạng bài tập này.


Bài tập câu điều kiện có đáp án tổng hợp rất nhiều các bài tập về câu điều kiện loại 1, 2, 3 trong Tiếng Anh để các bạn có thể lưu lại ôn tập thực hành, các bạn cũng nên tìm hiểu các bài tập về câu điều kiện loại 1, 2, 3 trong Tiếng Anh để biết cách phân biệt các loại câu này, từ đó giải quyết được các bài tập liên quan. Tài liệu này phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, những người đã đi làm muốn nâng cao kiến thức ngoại ngữ của mình. Chắc hẳn qua việc thực hành làm bài tập câu điều kiện tiếng anh, các bạn sẽ củng cố kiến thức một cách đáng kể về phần câu điều kiện.

bai tap cau dieu kien co dap an

Tài liệu thực hành làm bài tập về câu điều kiện tiếng Anh

1. Các dạng bài tập câu điều kiện cơ bản nhất

- Bài tập điền dạng đúng của động từ trong ngoặc.

- Bài tập viết lại câu sang dạng câu điều kiện thích hợp với từ đã cho sẵn.

- Bài tập trắc nghiệm chọn đáp án đúng.

- Thành lập câu điều kiện dựa vào các tình huống cụ thể.

- Hoàn thành câu điều kiện bởi các dữ liệu cho trước.

- Nối 1 câu ở phần A với 1 câu ở phần B để tạo thành câu điều kiện chính xác

2. Các nội dung cần học về câu điều kiện tiếng anh trước khi làm bài tập

- Để làm tốt bài tập về câu điều kiện thì việc nắm được lý thuyết thế nào là câu điều kiện, câu điều kiện được sử dụng trong các trường hợp như thế nào là rất cần thiết để các bạn có thể dễ dàng xác định được cấu trúc câu điều kiện cũng như cách sử dụng cầu điều kiện cho chính xác.

- Câu điều kiện có mấy loại. Cách phân biệt câu điều kiện 1, 2, 3 cũng là nội dung quan trọng mà khi học về câu điều kiện các bạn cần lưu ý và ghi chép đầy đủ.

- Cấu trúc của từng loại câu điều kiện.

- Các yếu tố nhận biết câu điều kiện.

Sau khi đã trang bị cho mình các kiến thức lý thuyết đầy đủ về câu điều kiện, các bạn có thể tiến hành thực hành làm các bài tập câu điều kiện có đáp án dưới đây được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ, giúp các bạn nâng cao kiến thức và kỹ năng làm bài tập về câu điều kiện trong tiếng anh.

Các bài tập về câu điều kiện đều có đáp án đi kèm. Vì thế đây sẽ là tài liệu tự học rất hữu ích dành cho các bạn học sinh, sinh viên, các bạn đang ôn thi tiếng anh để mọi người tự kiểm tra lại kết quả bài làm của mình. Với những câu sai, mọi người có thể đối chiếu lại cấu trúc câu để tìm hiểu lại kỹ lưỡng và tránh lặp lại các lỗi sai này.

Bên cạnh bài tập câu điều kiện có đáp án, mọi người có thể tham khảo thêm bài tập thì hiện tại đơn để củng cố thêm kiến thức ngữ pháp tiếng anh cơ bản, tổng hợp các bài tập thì hiện tại đơn đều có đáp án kèm theo, rất thuận tiện cho việc tự học, tự rèn luyện ngay tại nhà.


Liên kết tải về - [211,7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập câu điều kiện có đáp án được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập câu điều kiện có đáp án là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập câu điều kiện có đáp án File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm