download Học tiếng Việt 3 Phần 2 1.0

Học tiếng Việt 3 Phần 2

 1.0

Download Học tiếng Việt 3 Phần 2 - Hỗ trợ học tiếng Việt lớp 3

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/08/2020

Để giúp các em học sinh lớp 3 học tốt môn tiếng việt lớp 3 học kì 2 thì các bậc phụ huynh có thể tham khảo và lựa chọn phần mềm hỗ trợ học tập học tiếng việt 3 phần 2 để giúp các em học sinh ôn tập và rèn luyện các kỹ năng về môn tiếng việt tốt nhất. Phần mềm học tiếng việt 3 phần 2 còn được xây dựng bám sát vào chương trình học trong sách giáo khoa tiếng việt 3 vì thế các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm để con em mình ôn tập.


Toàn bộ chương trình của phần mềm học tiếng việt 3 phần 2 được xây dựng với 18 chủ điểm tuần, bắt đầu từ tuần thứ 19 đến tuần thứ 35 trong sách giáo khoa kì 2. Trong chương trình này có tất cả 48 bài tập đọc, 16 bài tâọ viết, 32 bài luyện chính tả, 16 bài kể chuyển và 16 bài tập làm văn kèm theo hình ảnh và âm thanh rất sinh động, giúp cho các em học sinh ôn tập trong suốt học kì 2. Sau phần mềm Học tiếng Việt 3 Phần 1, phần 2 này tiếp tục với nhiều nội dung mới thú vị hơn.

hoc tieng viet 3 phan 2

Download phần mềm Học tiếng Việt 3 Phần 2

Các kỹ năng chính mà phần mềm học tiếng việt 3 phần 2 hướng đến các em học sinh là kỹ năng tập đọc, tập viết, tập làm văn, kỹ năng chính tả, kể chuyện, luyện từ và câu. Sau các tiết học trên lớp, để củng cố kiến thức cũng như kiểm tra những kiến thức mà con em mình đã tiếp thu được trên lớp thì các bậc phụ huynh có thể cho con em mình thực hành ngay các bài tập theo đúng chủ đề học trên phần mềm học tiếng việt ngay trên máy tính.

Những Bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 3 cũng là tài liệu cần thiết để các em có thể ôn tập và hệ thống lại kiến thức môn tiếng Việt lớp 3, chuẩn bị hành trang vào lớp 4, Bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 3 được chọn lọc với những kiến thức cơ bản quan trọng nhất giúp các em tiếp thu dễ dàng.

Ngoài ra, phần mềm học tiếng việt 3 phần 2 còn đặc biệt hơn so với phần mềm học tiếng việt 2 phần 2 là được tích hợp thêm 3 phần mềm trò chơi game việt rất hay và lành mạnh để các em học sinh có thể vui chơi, giải trí, giải lao sau giờ học tập căng thẳng. Đây được xem là phương pháp vừa học vừa chơi, giúp các em luôn thích thú và hào hứng khi học. Giao diện của phần mềm học tiếng việt 3 phần 2 cũng rất dễ sử dụng, kèm theo nhiều hình ảnh minh họa rất sống động.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học tiếng Việt 3 Phần 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học tiếng việt 3 phần 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học tiếng Việt 3 Phần 2 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm