download Bài tập thì quá khứ đơn Phiên bản pdf

Bài tập thì quá khứ đơn

 Phiên bản pdf

Download Bài tập thì quá khứ đơn - Bài tập môn tiếng Anh về các thì

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/02/2018

Bài tập thì quá khứ đơn hay còn gọi là Past simple do taimienphi cung cấp gồm nhiều bài tập về thì quá khứ đơn trong tiếng Anh là một thì quan trọng bạn sẽ gặp trong nhiều bài tập ở các đề thi tiếng Anh. Thì quá khứ đơn dùng để diễn tả hành động sự vật xác định trong quá khứ hoặc vừa mới kết thúc, bạn cần căn cứ vào đặc điểm này để nhận diện và chia đúng động từ của thì quá khứ đơn.


Bài tập thì quá khứ đơn là các bài tập về nhận diện, chia động từ, đặt câu liên quan đến thì quá khứ đơn, đây là thì căn bản và quan trọng nhất trong tiếng Anh, được sử dụng thường xuyên và phổ biến. Thì quá khứ đơn có cách dùng như sau: dùng để diễn đạt một hành động xảy ra một, một vài lần hoặc chưa bao giờ xảy ra trong quá khứ; diễn đạt các hành động xảy ra liên tiếp trong quá khứ; diễn đạt một hành động xen vào một hành động đang diễn ra trong quá khứ; có thể dùng trong câu điều kiện loại II.

Thì quá khứ đơn có một số dấu hiệu nhận biết như xuất hiện các trạng từ: yesterday (hôm qua); last night/ last week/ last month/ last year; ago hay when. Khi làm các bài tập về thì quá khứ đơn, các bạn cần dựa vào những dấu hiệu này để chia động từ sao cho chính xác nhất. Trong nhiều trường hợp, một số người vẫn hay bị nhầm lẫn giữa thì quá khứ đơn với quá khứ hoàn thành nên chia sai động từ. Các bạn cần tổng hợp tất cả các dấu hiệu trong câu để nhận diện đúng thì này.

Bài tập thì quá khứ đơn do taimienphi cung cấp khá đa dạng các bài tập, tuy nhiên khi làm một số câu hỏi, bạn sẽ dễ dàng rút ra được một số kinh nghiệm cho mình để làm tốt các bài tập khác. Các bài tập thì quá khứ đơn thiên về ngữ pháp, khi làm nhiều bài tập, các em cũng sẽ trau dồi cho mình được các từ vựng mới, học được cách đặt câu tiếng Anh chính xác hơn.

Tài liệu bài tập thì quá khứ đơn sau đây sẽ là nội dung ôn tập hữu ích giúp các bạn có thể ôn tập lại các kiến thức liên quan đến thì quá khứ đơn trong Tiếng Anh và vận dụng những kiến thức đó để giải quyết các bài tập liên quan.

Thì quá khứ đơn có cấu trúc ngữ pháp đơn giản hơn so với một số thì còn lại, vì vậy, bạn cần nắm rõ những nội dung kiến thức liên quan đến thì này thì có được nền tảng kiến thức giúp bạn có thể giải quyết tốt các bài tập thì quá khứ đơn có trong các đề thi của mình. Các bài tập thì quá khứ đơn bám sát ngữ pháp, cách sử dụng mà thì quá khứ đơn quy định, vì vậy, chỉ cẩn bạn nắm chắc được những nội dung kiến thức này, bạn hoàn toàn có thể làm tốt các bài tập.

Bên cạnh bài tập về thì quá khứ đơn thì bài tập Tiếng Anh thì hiện tại hoàn thành cũng vô cùng quan trọng để giúp các em biết cách sử dụng thì hiện tại hoàn thành, bài tập Tiếng Anh thì hiện tại hoàn thành hỗ trợ các em ôn luyện lại những kiến thức đã được học, có được kỹ năng làm bài tập tốt hơn.

bai tap thi qua khu don

Những bài tập thì quá khứ đơn thường sử dụng dạng yêu cầu chia động từ vì sự khác biệt lớn nhất ở ngữ pháp các thì là cách chia động từ. Do đó, bạn cần nắm được dạng động từ chia ở thì quá khứ đơn, qua đó, vận dụng các kiến thức vào giải quyết các bài tập của mình một cách tốt nhất.

Cũng là tài liệu học và thi tiếng Anh, Lý thuyết và bài tập câu hỏi đuôi Tiếng Anh sẽ cung cấp cho các bạn các kiến thức về câu hỏi đuôi, dạng câu hỏi khá phổ biến trong tiếng Anh, thông qua Lý thuyết và bài tập câu hỏi đuôi Tiếng Anh hy vọng các em sẽ nắm được cách sử dụng câu hỏi đuôi chính xác và phù hợp hơn. Hoặc bạn có thể tham khảo tài liệu bài tập về động từ trong tiếng Anh được chia sẻ dưới dang Doc với nhiều bài tập hay có đi kèm đáp án sẽ giúp ích cho bạn khá nhiều trong quá trình ôn luyện học tiếng anh của mình. 

Qua việc thực hành các bài tập thì quá khứ đơn, các bạn sẽ có thêm những kiến thức bổ ích liên quan đến ngữ pháp của thì quá đơn, có được những kỹ năng cơ bản để có thể nhận biết thì và sử dụng thì chính xác trong các trường hợp.

Ngoài ra, các bài tập về câu giả định trong Tiếng Anh cũng vô cùng quan trọng, giúp các bạn hiểu rõ hơn về loại câu giả định trong tiếng Anh, các bài tập về câu giả định trong Tiếng Anh được chọn lọc kỹ lưỡng, có nội dung phù hợp với yêu cầu học tập.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập thì quá khứ đơn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập thì quá khứ đơn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập thì quá khứ đơn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập thì quá khứ đơn Phiên bản pdf


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm