download BaldBooth Cho Android

BaldBooth

 Cho Android

Download BaldBooth - Tạo ảnh đầu trọc hài hước trên điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/12/2021

BaldBooth là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại cho phép bạn thấy hình ảnh khuôn mặt mình trong một chiếc đầu hói trông thật hài hước và thú vị. Bạn có thể sử dụng ảnh được chụp với camera của thiết bị Android hoặc từ thư viện ảnh của bạn, sau đó dùng tính năng được cung cấp từ BaldBooth để xem ảnh đầu hói.



1. Giới thiệu về BaldBooth

BaldBooth là ứng dụng tạo ảnh đầu trọc thú vị, bạn có thể biết được mình hay bạn bè, người thân trông như thế nào khi đầu bị hói hoàn toàn hoặc chỉ hói trán, nó hoạt động với ảnh chụp tức thì bằng camera của thiết bị Android hoặc từ thư viện ảnh của bạn. BaldBooth có khả năng tự động nhận diện khuôn mặt và tự động cắt xén để tạo ảnh trong tự nhiên và chân thực nhất. Quá trình chuyển đổi là ngay lập tức mà không cần kết nối internet, bạn có thể sử dụng nó mọi lúc mọi nơi.

baldbooth

Download BaldBooth trên Android, iPhone, Tạo ảnh đầu trọc hài hước trên điện thoại

BaldBooth cho phép lắc thiết bị để xem ảnh trước và sau khi đã hoán đổi, có thể di chuyển kết quả vào thư viện ứng dụng, lưu kết quả vào thư viện ảnh của bạn. Những bức ảnh hoàn thành được chia sẻ với bạn bè qua tin nhắn MMS, hoặc email, Facebook, Twitter... để khoe với những người khác để có những tiếng cười sảng khoái. BaldBooth là một ứng dụng vui nhộn được tạo ra chỉ nhằm mục đích giải trí và không đảm bảo sự tương đồng với quá trình hói đầu thực sự.

2. Các đặc điểm chính của BaldBooth:

- Thay đổi khuôn mặt với ảnh đầu trọc.
- Hoạt động với ảnh được chụp bằng camera hoặc ảnh từ thư viện.
- Tự động nhận diện khuôn mặt và tự động cắt xén.
- Di chuyển kết quả vào thư viện ứng dụng.
- Lưu kết quả vào thư viện ảnh của bạn.
- Chia sẻ với bạn bè của bạn qua email, FaceBook hoặc Twitter.

3. App liên quan

BoothStache cũng là ứng dụng biến đổi khuôn mặt bạn với việc cung cấp những bộ ria mép phong cách nam tính, căn chỉnh vị trí ria mép và ghép vào ảnh để có kết quả tự nhiên nhất, bên cạnh đó BoothStache còn giúp tự động điều chỉnh màu sắc và độ sáng của ria mép.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách hoán đổi vị trí 2 cột trong Excel, đảo cột
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Gần đây Taimienphi.vn có nhận được một câu hỏi từ một bạn độc giả rằng làm thế nào để hoán đổi 2 cột trong Exce, hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách hoán đổi vị trí 2 cột trong Excel, đảo cột để trả lời cho câu hỏi của bạn độc giả trên.
  • Các cách xem giá vàng
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Các cách xem giá vàng dễ dàng và hiệu quả là những cách nào? đây được coi là vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là các đối tượng kinh doanh vàng cũng như có nhu cầu mua bán trao đổi vàng. Với mục đích để biết được giá vàng tây, ta chính xác của từng loại cũng như giá vàng mua vào bán ra tại từng khu vực khác nhau, các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết các cách xem giá vàng tây, vàng trắng, vàng 18k, vàng 9999 ... được chúng tôi cập nhật cụ thể dưới đây.
  • Xem ảnh trên Windows 10 bằng Windows Photo Viewer cũ
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trình xem anh mặc định trên Windows 10 đã được đổi sang Photos, tuy nhiên nhược điểm của công cụ này là thời gian load lâu và thường xảy ra tình trạng lag. Chính vì vậy xem ảnh trên Windows 10 bằng Windows Photo Viewer cũ chính là sự lựa chọn thay thế hiệu quả dành cho bạn. Vậy cách ảnh trên Windows 10 bằng Windows Photo Viewer như thế nào? chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.
  • Cách xem ảnh trên Gmail qua điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Hộp thư Gmail là một trong những công cụ phổ biến để mọi người trao đổi thông tin, tệp tài liệu, video hoặc hình ảnh, trong trường hợp nhận được một thư dưới dạng ảnh, bạn cũng có thể dễ dàng mở, xem và tải ảnh về điện thoại, máy tính của mình, chi tiết cách xem ảnh trên Gmail qua điện thoại, máy tính sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Những câu hói hay về tình cảm anh em, chị em ý nghĩa, cảm động
    Trong cuộc sống mỗi chúng ta ai ai cũng có những người anh em, những người cùng sinh ra và lớn lên trên cuộc đời này. Là anh chị em chúng ta phải yêu thương và đùm bọc lẫn nhau đó cũng được coi là
  • Trang giá vàng sjc.com.vn/price không truy cập được, xem giá vàng ở đâu?
    Hiện nay, xem giá vàng ở đâu? là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi trang giá vàng sjc.com.vn/price không truy cập, đồng thời nhu cầu mua vàng vào và bán ra tăng cao. Giá vàng thay đổi theo từng
  • Cách chỉnh chất lượng video khi xem stream trên Nimo TV, chỉnh video mờ, không rõ
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tùy chỉnh chất lượng video khi xem stream trên Nimo TV chất lượng cao giúp hình ảnh rõ nét, tạo trải nghiệm tốt hơn cho mắt, tuy nhiên để thu hút người dùng ban đầu và tiết kiệm băng thông thì Nimo TV đặt độ phân giải mặc định cho mọi video, live stream của mình chỉ là 240p.
  • Link Youtube U22 Malaysia vs U22 Thái Lan ngày 29/8
    Trận Chung Kết SEA Games 29 giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam Á hiện nay là U22 Malaysia và U22 Thái Lan sắp diễn ra. Nếu bạn là một người ưa thích bộ môn thể thao vua, hãy đón xem trận
  • Cách bỏ chặn YouTube để xem video
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Youtube bị chặn ở hơn 20 quốc gia trên toàn cầu vì nhiều lý do, nó cũng bị cấm ở trường học và các văn phòng chính phủ tại nhiều khu vực. Đôi khi, chỉ có một số nội dung cụ thể của trang web bị chặn. Ban đầu, không có bất kỳ tùy chọn nào để truy cập Youtube hoặc nội dung bị chặn, nhưng hiện tại việc bỏ chặn đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Cách xem bóng đá Seagame 29 bằng máy tính và điện thoại
    Seagame 29 sắp sửa khai mạc rồi, và giải bóng đá lớn nhất khu vực Đông Nam Á cũng sắp đến ngày khởi tranh, bạn đã biết cách để xem bóng đá Seagame 29 chưa ? Nếu chưa hãy cùng Taimienphi.vn xem bóng
  • Ông Trùm hói
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ông Trùm hói là một trong những sản phẩm nhạc chế hài hước của Trung ruồi, cây hài được nhiều người biết đến, các bạn hãy cùng theo dõi Ông Trùm hói để có những chàng cười sảng khoái và thư giãn thoải mái nhất nhé.
  • Hướng dẫn xem bóng đá bằng Octoshape
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Octoshape là ứng dụng hỗ trợ xem Video qua Internet như: Âm nhạc, phim, Tivi, ... Nó giúp người dùng tiết kiệm băng thông truyền tải, cho phép tìm kiếm, chia sẻ dữ liệu với chất lượng hình ảnh và âm thanh khá ổn định. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn xem bóng đá bằng Octoshape.
  • Top phần mềm xem ảnh tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm xem ảnh đáp ứng nhu cầu hiển thị hình ảnh trên máy tính của bạn, do vậy khá khó để có thể lựa chọn cho mình một phần mềm thích hợp. Nếu bạn đang lăn tăn về điều này thì cùng xem gợi ý Top phần mềm xem ảnh tốt nhất trong bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BaldBooth được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baldbooth là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BaldBooth Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm