download Nimo TV cho Streamer

Nimo TV

 cho Streamer

Download Nimo TV - Livestream game, giao lưu cộng đồng game thủ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/08/2022

Nimo TV là kênh livestream game hấp dẫn dành cho game thủ với công nghệ video tương tác chất lượng cao. Với Nimo TV bạn có thể thưởng thức live mới nhất của các sự kiện game hot, theo dõi và giao lưu với các Streamer mà mình yêu thích...


Thông qua Nimo TV, người dùng có thể xem vô số live và video game về các Streamer mổi tiếng biểu diễn những thao tác vượt trội trong các loại game như Mobile Lengends, AoV... đồng thời theo dõi để nhận những tin tức mới nhất từ họ. Đặc biệt kênh video này còn cho phép bạn thưởng thức live stream của các sự kiện e-Sport sôi nổi và mới nhất. Chỉ với một thao tác đơn giản là bạn có thể nắm bắt được mọi khoảnh khắc tuyệt vời.

nimo tv

Download Nimo TV - Livestream game, giao lưu cộng đồng game thủ

Bên cạnh đó, tính tăng tương tác trong Nimo TV sẽ mang tới cho người xem những trải nghiệm hết sức thú vị. Mỗi người dùng đều có thể làm streamer cho riêng mình, mở kênh riêng của bạn và chia sẻ các mẹo và phát hiện độc đáo của bạn trong game với những game đam mê khác. Chỉ một vài bước đơn giản bạn sẽ trở nên nổi tiếng với tiện ích tuyệt vời này.

CUBE TV cũng là kênh live stream game được ra mắt bởi BIGO có số lượng người tham gia đông đảo, CUBE TV tập trung vào phát trực tuyến các trò chơi di động, đấu trường eSports để đáp ứng sự cần thiết và nhu cầu của người chơi.

nimo tv 2

Tải Nimo TV - Livestream game, giao lưu cộng đồng game thủ

Nimo TV được thiết kế với giao diện trực quan, hiện đại và hết sức đẹp mắt. Cùng với đó là công nghệ video tương tác chất lượng cao mang đến cho người xem những những cảnh quay cực kỳ ấn tượng. Đây cũng được coi là một mạng xã hội dành cho các gamer, nơi bạn có thể theo dõi và giao lưu với những thần tượng của mình. Khám phá những livestream game tuyệt vời như Mobile Lengends, PUBG, DoTAII, CSgo, LoL, AoV, Rules of Survival, Over watch and GTA5.

Ngoài ra, nếu muốn phát trực tiếp các video chơi game thì D3DGear là phần mềm hỗ trợ vô cùng thuận tiện dành cho bạn, đặc biệt D3DGear có khả năng tự động đo tốc độ khung của trò chơi, ứng dụng 3D đồng thời hiển thị tốc độ khung lên màn hình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nimo TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nimo tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nimo TV cho Streamer


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CUBE TV 3/5 Xem video game, giao lưu kết bạn cộng đồng game thủ
  • Twitch Studio 3/5 Quay và phát video game chất lượng cao
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm