download Bản tính giá bán nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước Phiên bản doc

Bản tính giá bán nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước

 Phiên bản doc

Download Bản tính giá bán nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước - Hướng dẫn tính bán nhà sở hữu Nhà nước

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/11/2017

Đối với những nhà ở thuộc quyền sở hữu của Nhà nước, bản tính giá bán nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước sẽ là văn bản bắt buộc cần phải thực hiện để làm rõ một số nội dung về giá nhà ở và hiện trạng nhà ở, đảm bảo được việc mua bán nhà theo đúng quy định chung hiện nay.


Bài viết này giới thiệu đến các bạn mẫu bản tính giá bán nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước để các bạn có thể sử dụng nhằm hoàn thiện một số nội dung về mua bán nhà ở thuộc quyền sở hữu của Nhà nước theo đúng quy định hiện nay. Bản tính giá bán nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước sẽ giúp thông tin đầy đủ về giá bán nhà, thực trạng nhà ở, các cơ quan có thẩm quyền xác nhận vào bản tính nhằm khẳng định những thông tin có trong đó là chính xác và những bên mua - bán nhà ở đều phải thực hiện.


Bản tính giá bán nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước
Download Bản tính giá bán nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước

Cụ thể, trong bản tính giá bán nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước gồm có một số thông tin như địa chỉ nhà, tên người mua, hiện trạng nhà ở (trong đó thông tin rõ loại nhà, cấp, hạng nhà, nền, sàn, tường, mái,...), diện tích sử dụng (ghi rõ diện tích ở, phụ, đất ở,...), giá bán nhà ở, giá đất ở khi chuyển quyền sử dụng, trong đó, các bạn cần ghi cụ thể công thức tính giá đất ở khi chuyển quyền sử dụng và các giấy tờ khác khẳng định được giá trị còn lại của nhà ở. Bản tính giá bán nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước sẽ có xác nhận của UBND , cán bộ thực hiện, Đại diện hội đồng bán nhà ở, đại diện bên bán,...

Ngoài ra nếu như nhà bạn sở hữu chưa được cấp số nhà các bạn cần làm đơn đề nghị cấp số nhà để gửi lên cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét và giải quyết theo đúng quy định, đơn đề nghị cấp số nhà cần trình bày rõ lý do chưa được cấp số nhà, thông tin về chủ nhà theo giấy tờ hợp pháp.

Các bạn cần đọc kỹ các nội dung có trong bản tính giá bán nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước mẫu để hoàn thiện được các nội dung liên quan đến giá nhà ở theo đúng quy định chung hiện nay. Bên cạnh đó, nếu như bạn thuộc đối tượng được mua nhà Nhà nước, các bạn có thể tham khảo đơn đề nghị mua nhà Nhà nước để biết được những thông tin cần trình bày trong đơn để chủ động hoàn thiện các nội dung thông tin được đầy đủ nhất, đơn đề nghị mua nhà Nhà nước là một giấy tờ quan trọng để bạn có thể hoàn tất được thủ tục mua nhà ở thuộc quyền sở hữu của Nhà nước hiện nay.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bản tính giá bán nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản tính giá bán nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản tính giá bán nhà ở thuộc sở hữu nhà nước là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản tính giá bán nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm