download Bảng cân đối tài khoản File Doc

Bảng cân đối tài khoản

 File Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 33
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Bảng cân đối tài khoản - Bảng cân đối phát sinh tài khoản kế toán

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/10/2017

Bảng cân đối tài khoản sẽ giúp thống kê lại toàn bộ các khoản phát sinh trong kỳ hạch toán của doanh nghiệp, qua đó, các doanh nghiệp có thể tính được số dư cuối kỳ để tính toán đầu tư hợp lý.


Là một trong những cách giúp phân tích cụ thể tình hình hoạt động kinh tế của doanh nghiệp, bảng cân đối tài khoản được xem là một phụ biểu mà những ai phụ trách báo cáo tài chính doanh nghiệp cần phải lập để gửi lên các cơ quan thuế. Nhìn vào bảng cân đối tài khoản, các chủ doanh nghiệp và các cơ quan thuế dó thể đánh giá được cụ thể về tài sản, nguồn vốn, đánh giá được quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

bang can doi tai khoan

Download Bảng cân đối phát sinh tài khoản kế toán

Bảng cân đối tài khoản chỉ được đánh giá chính xác khi tổng số dư bên "Nợ" của tất cả các tài khoản tổng hợp bằng tổng số dư bên "Có" của các tài khoản tổng hợp, tổng số phát sinh bên "Nợ" của tất cả các tài khoản tổng hợp phải bằng tổng số dư bên "Có" của tất cả các tài khoản tổng hợp.

Bạn cần nắm bắt được vai trò và cách lập bảng cân đối tài khoản để thực hiện các báo cáo tài chính doanh nghiệp được chính xác nhất, giúp doanh nghiệp có thể đánh giá được tình hình tài chính cụ thể để có những hướng đầu tư hợp lý.

Ngoài bảng cân đối tài khoản thì bảng thanh toán thuê ngoài mẫu số 07 LĐTN cũng là biểu mẫu mà các doanh nghiệp có thể cần sử dụng đến khi có nhu cầu thuê lao động, nhân công bên ngoài làm việc hỗ trợ doanh nghiệp, việc thanh toán cần phải ghi chép rõ ràng trong bảng thanh toán tiền thuê ngoài mẫu số 07 LĐTN để làm cơ sở báo cáo, so sánh, đảm bảo sự minh bạch trong vấn đề tài chính.

Bên cạnh đó bảng nhận xét nhân viên cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến trong các cơ quan, đơn vị để nhân viên tự đánh giá và nhận xét về bản thân mình qua năng lực làm việc, kết quả làm việc sau 1 thời gian công tác, bảng nhận xét nhân viên sau khi được nhân viên hoàn thiện sẽ gửi cho người quản lý trực tiếp nhận xét trước khi trình lên ban giám đốc công ty.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bảng ký tự đặc biệt đẹp nhất cho Facebook, Zalo, Game LOL, Fifa, Au
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn muốn đặt, đổi tên nhân vật trong game hay tên tài khoản trang mạng xã hội bằng các ký tự đặc biệt để tạo dấu ấn cá nhân riêng cho mình? Nhưng vì có quá nhiều kí tự đặc biệt được cập nhật và cách sử dụng các kí tự này cũng khá phức tạp, khó nhớ nên các bạn vẫn chưa update được hết. Bài viết dưới đây là tổng hợp các bảng ký tự đặc biệt đẹp nhất cho Facebook, Zalo, Game LOL, Fifa, Au mà Taimienphi muốn dành cho các bạn để thực hiện thao tác này.
  • Bảng Size giày chuẩn
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bảng size giày tổng hợp bảng số đo chiều dài, chiều rộng chân của nam, nữ, trẻ em và quy đổi ra kích cỡ tương ứng. Tham khảo thông tin bảng size giày chuẩn sẽ tạo điều kiện cho mọi người tìm được đôi giày yêu thích trên mạng mà không cần phải thử. Nếu chưa biết thì bạn hãy tham khảo để có thêm thông tin nhé!
  • Bảng nguyên tử khối hóa học đầy đủ lớp 8, 9
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tài liệu bảng nguyên tử khối hóa học được xem là rất hữu ích đối với các học sinh sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ dưới đây. Thông qua tài liệu này, các em học hóa dễ dàng hơn, từ đó sẽ yêu thích môn Hóa, cải thiện điểm số.
  • Cách chỉnh kích thước bảng trong Word, chỉnh giãn to nhỏ hàng cột của bảng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc làm quen với công cụ soạn thảo văn bản Word không hề dễ dàng đối với những người mới tìm hiểu cách sử dụng máy tính, soạn thảo trên Word. Vì vậy, cách chỉnh kích thước bảng trong Word, chỉnh giãn to nhỏ hàng cột của bảng dưới đây là những kiến thức thích hợp để nhanh chóng thuần thục kĩ năng sử dụng Word hơn.
  • Link tra cứu, xem bảng giá chứng khoán ở đâu
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tổng hợp các link tra cứu, xem bảng giá chứng khoán trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể cập nhật giá chứng khoán từng ngày dễ dàng, nhanh chóng và chính xác nhất, hiện nay có rất nhiều link tra cứu giá chứng khoán, các bạn có thể sử dụng nhiều link này để cập nhật.
  • Bảng giá dịch vụ tại bệnh viện Vinmec
    Tham khảo bảng giá dịch vụ tại bệnh viện Vinmec, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân sẽ nắm được chi phí khám cấp cứu, khám tổng quát, chi phí xét nghiệm, chi phí sinh đẻ, nằm viện nội trú,.., tại bệnh
  • Bảng giá cước SuperShip, phí chuyển, giao, ship
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Thông tin bảng giá cước SuperShip gồm có bảng giá cước nội tỉnh, ngoại tỉnh với các dịch vụ, thời gian lấy hàng, thời gian giao hàng đều được Taimienphi.vn tổng hợp ở dưới đây giúp các bạn nhanh chóng nắm bắt được cước phí, sử dụng dịch vụ phù hợp nhất.
  • Giải bài tập trang 99 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 2, bảng nhân 3, hôm nay chúng ta sẽ học về bảng nhân 4 thông qua bài giải bài tập trang 99 SGK toán 2 Bài 1, 2, 3 - Bảng nhân 4 dưới đây.. Cũng tương tự với những bài trước, tài liệu giải Toán lớp 2 bảng nhân 4 bao gồm đầy đủ kiến thức cũng như các dạng bài giải bài tập được trình bày chi tiết và đầy đủ nhất, đáp ứng mọi yêu cầu học tập và làm bài của các em học sinh lớp 2 đặc biệt là học thuộc bảng cửu chương 4 và làm bài tập ứng dụng hợp lý.
  • Bảng chữ cái tiếng Anh chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tiếng Anh là ngôn quốc tế nên được sử dụng phổ biến ở các nước trên thế giới, Dù các bạn đều học tiếng Anh nhưng không phải ai cũng đọc tiếng Anh chuẩn. Do đó, bài viết sau đây tổng hợp bảng chữ cái tiếng Anh chuẩn nhất gồm phát âm, cách đọc và cả phiên âm giúp hỗ trợ các bé làm quen tiếng Anh đúng nhất, các bạn có thể cải thiện tiếng Anh của mình.
  • Kế hoạch tổ chức vui Tết Trung Thu hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Lên kế hoạch tổ chức vui Tết Trung Thu giúp bạn tổ chức Trung thu diễn ra suôn sẻ và thành công hơn, để lại ấn tượng trong lòng mọi người. Một số kế hoạch tổ chức Tết Trung Thu được Taimienphi.vn tổng hợp, các bạn cùng tham khảo.
  • Tổng hợp các hàm Logic cơ bản trong Excel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong Excel hỗ trợ rất nhiều hàm tính toán, nó được phân thành các nhóm hàm nhỏ như: Kàm Logic, hàm toán học, hàm thống kê, hàm ngày tháng, ... Đôi khi bạn không thể bao quát hết tất cả các hàm trong Excel. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho các bạn một số hàm logic cơ bản trong Excel.
  • Bảng giá iPhone 11 chính hãng VNA tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Thông tin mới nhất về bảng giá iPhone 11 chính hãng VNA tại Việt Nam hiện đang rất được nhiều người dùng quan tâm và tìm hiểu, trong bài viết này Taimienphi sẽ tổng hợp bảng giá iPhone 11 của những nhà phân phối lớn để bạn tham khảo và có đánh giá chính xác nhất.
  • Bảng giá dịch vụ bệnh viện Medlatec
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hoạt động với sứ mệnh mang đến một địa chỉ y tế thông minh, tiện ích cho người dân trên toàn quốc, bệnh viện Medlatec đã công khai bảng giá khám, xét nghiệm (máu, phụ khoa, nội tiết,...), điều trị bệnh cơ bản trên các phương tiện truyền thông. Nắm bắt bảng giá dịch vụ bệnh viện Medlatec sẽ giúp người bệnh ước tính chi phí, so sánh giá cả và đưa ra quyết định chọn bệnh viện thăm khám phù hợp với tình hình tài chính cá nhân.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng cân đối tài khoản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng cân đối tài khoản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng cân đối tài khoản File Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm