download Bảng cân đối số phát sinh File PDF

Bảng cân đối số phát sinh

 File PDF

Download Bảng cân đối số phát sinh - Mẫu bảng cân đối số phát sinh số S06-DN

Thu Hà  cập nhật: 03/09/2017

Bảng cân đối số phát sinh là biểu mẫu kế toán được ban hành kèm theo thông tư 200 của bộ Tài chính. Thông qua nội dung của bảng cân đối số phát sinh, các nhà quản lý có thể dễ dàng nắm bắt được các số liệu thống kê về các tài khoản của doanh nghiệp bao gồm số dư đầu kỳ, số dư phát sinh và cả số dư cuối kỳ.


Nội dung bảng cân đối số phát sinh là bao hàm các vấn đề phát sinh về tiền mặt và các vấn đề chi tiêu, hoạch toán liên quan đến tiền của của doanh nghiệp như các khoản tiền mặt doanh nghiệp hiện có, các khoản tiền đang gửi tại ngân hàng, các tài sản cố định có giá trị, bảo hiểm y tế, vốn, doanh thu bán hàng, thuế thu nhập doanh nghiệp và nhiều các chi phí khác của doanh nghiệp theo kỳ kế toán tổng hợp.

Bên cạnh đó là bảng cân đối kế toán được lập ra bởi những người làm công tác kế toán cũng được sử dụng khá phổ biến, giúp doanh nghiệp có được cái nhìn đúng đắn về tình hình kinh doanh của đơn vị mình, nội dung của bảng cân đối kế toán còn đề cập đến các vấn đề liên quan đến thuế, chi phí kinh doanh, khoản thu nhà nước...


Bảng cân đối số phát sinh
Download Bảng cân đối số phát sinh - Phần mềm Mẫu bảng cân đối số phát sinh số S06-DN

 

Bên cạnh đó, các kế toán khi cần lập bảng cân đối số phát sinh thì mọi người chỉ cần download biểu mẫu bảng cân đối số phát sinh dưới đây về là có thể sử dụng ngay mà không mất công phải soạn thảo như trước kia. Đây là biểu mẫu chung được quy định bởi bộ Tài chính vì thế có thể áp dụng trong tất cả các doanh nghiệp, nhằm đảm bảo tính đồng nhất, thuận tiện cho các đơn vị quản lý.

Cũng là biểu mẫu kế toán nhưng bảng thanh toán tiền lương lại có mục đích khác, hỗ trợ cho việc thanh toán lương tại các doanh nghiệp, việc lập bảng thanh toán tiền lương đảm bảo sự minh bạch về các khoản tiền mà người lao động được hưởng.

Trong bảng cân đối số phát sinh có một số nội dung chính mà các kế toán cần kê khai chi tiết và đầy đủ bao gồm các thông tin về số dư đầu kỳ, các khoản phát sinh trong kì và số dư còn lại ở cuối kì. Các số liệu này đều được chia làm 2 phần là số tiền nợ và số tiền hiện đang có.

Qua các số liệu trong bảng cân đối số phát sinh, các nhà quản lý có thể dễ dàng nắm bắt được tình hình tài chính của doanh nghiệp mình một cách chính xác nhất, từ đó kịp thời đưa ra các giải pháp cho phù hợp với sự phát triển của doanh nghiệp. Hơn thế nữa, việc kê khai bảng cân đối số phát sinh là một trong những nhiệm vụ quan trọng mà các kế toán cần phải nắm được để hoàn thanh công việc của mình.

Bảng kiểm kê quỹ dùng cho VND mẫu số 08a-TT cũng được các bộ phận kế toán sử dụng nhiều với mục đích đối chiếu chênh lệch về số lượng quỹ tiền mặt trong sổ và trên thực tế tại tất cả các doanh nghiệp, Việc soạn thảo bảng kiểm kê quỹ dùng cho VND mẫu số 08a-TT là một trong những nghiệp vụ kế toán quan trọng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn làm bảng báo cáo trong Word
    Trong khi soạn thảo Word, đối với một số loại văn bản sẽ cần có một bảng báo cáo để tính toán và có thể cập nhật dữ liệu lại dễ dàng nếu như các giá trị trong nó thay đổi. Vậy làm thế nào để tạo một
  • Bảng chiều cao cân nặng của trẻ dưới 10 tuổi
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Là phụ huynh của bé, bạn đang lo lắng tự hỏi không biết chiều cao, cân nặng của bé nhà mình có đang phát triển bình thường không? Để giải đáp thắc mắc này, bạn cần tham khảo bảng tổng hợp bảng chiều cao cân nặng của trẻ chi tiết dưới đây. Thông qua việc tìm, so sánh chiều cao, cân nặng của bé với chỉ số tiêu chuẩn, bạn sẽ dễ dàng biết được sự phát triển của bé nhà mình có đúng hướng hay không?
  • Bảng Size giày chuẩn
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bảng size giày tổng hợp bảng số đo chiều dài, chiều rộng chân của nam, nữ, trẻ em và quy đổi ra kích cỡ tương ứng. Tham khảo thông tin bảng size giày chuẩn sẽ tạo điều kiện cho mọi người tìm được đôi giày yêu thích trên mạng mà không cần phải thử. Nếu chưa biết thì bạn hãy tham khảo để có thêm thông tin nhé!
  • Cách chỉnh kích thước bảng trong Word 2019
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bảng trong Word 2019 trên bản Office mới nhất khi được tạo thì các cột và hàng sẽ tự động điều chỉnh sao cho đều nhau. Vấn đề gặp phải là sau khi nhập nội dung vào bảng thì một vài cột sẽ quá rộng hoặc một số cột lại bị hẹp lại, trông mất cân đối. Để giải quyết, các bạn tham khảo cách chỉnh kích thước bảng trong Word 2019 để căn chỉnh giãn to nhỏ hàng cột của bảng để có một văn bản chuẩn, đẹp mắt.
  • Bảng chiều cao cân nặng chuẩn của trẻ em Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thông tin về bảng chiều cao cân nặng chuẩn của trẻ em Việt Nam sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây giúp các bạn đọc đang làm cha mẹ đánh giá và biết được bé nhà mình phát triển đồng đều chưa. Mời các bạn cùng tham khảo.
  • Các hàm tương thích trong Excel
    Trong các hàm tính toán trong Excel thì có nhiều loại hàm dùng cho công việc tính toán các số liệu về xác suất, thống kế, lượng giác, ... Và các loại hàm tương thích trong Excel chính là các hàm phục
  • Mở nhiều bảng tính khác nhau trong EXCEL 2007 và 2010
    Excel là một trong những ứng dụng văn phòng được sử dụng nhiều nhất cho các nhân viên kế toán và những người thường xuyên phải tính toán và thiết lập các bảng tính. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ biết
  • Sử dụng hàm VLOOKUP để lấy dữ liệu từ bảng tính này sang bảng tính khác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    VLOOKUP là một trong những hàm Excel được sử dụng nhiều nhất. Nhất là đối với dân kế toán và dân văn phòng. Nếu là dân kế toán, hoặc dân văn phòng phải sử dụng nhiều đến Excel, trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng hàm VLOOKUP để lấy dữ liệu từ bảng tính này sang bảng tính khác.
  • Bảng nguyên tử khối hóa học đầy đủ lớp 8, 9
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tài liệu bảng nguyên tử khối hóa học được xem là rất hữu ích đối với các học sinh sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ dưới đây. Thông qua tài liệu này, các em học hóa dễ dàng hơn, từ đó sẽ yêu thích môn Hóa, cải thiện điểm số.
  • Giải bài tập trang 38 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về phép cộng, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thêm về bảng cộng và những cách giải bài tập trang 38 SGK toán 2 - Bảng cộng chi tiết và tốt nhất. Thông qua tài liệu hướng dẫn giải toán lớp 2 được cập nhật và hệ thống chi tiết, rõ ràng các bạn hoàn toàn có thể ứng dụng cho nhu cầu học tập và giải bài tập nhanh chóng, hiệu quả nhất
  • Giải bài tập trang 99 SGK toán 2
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 2, bảng nhân 3, hôm nay chúng ta sẽ học về bảng nhân 4 thông qua bài giải bài tập trang 99 SGK toán 2 Bài 1, 2, 3 - Bảng nhân 4 dưới đây.. Cũng
  • Giải bài tập trang 19 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giải bài tập trang 19 SGK toán 3 - Bảng nhân 6 là tài liệu hướng dẫn cũng như hỗ trợ quá trình học tập và làm toán và trau dồi kiến thức về bảng nhân 6 dễ dàng và hiệu quả hơn. Thông qua tài liệu giải toán lớp 3 này
  • Word - Chèn, thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Thay vì nhập ghi chú trực tiếp thì sử dụng thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word sẽ giúp bạn vẫn giữ nguyên các nội dung, số liệu trong bảng mà không cần chỉnh sửa hay xóa, thông tin mới mà bạn ghi chú sẽ xuất hiện ở ngay bên cạnh lề văn bản, giúp người dùng dễ quan sát, văn bản gọn gàng hơn.
Bảng cân đối số phát sinh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng cân đối số phát sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng cân đối số phát sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng cân đối số phát sinh File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm