download BanG Dream 2.8.4

BanG Dream

 2.8.4

Download BanG Dream - Game âm nhạc được yêu thích trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/04/2019

BanG Dream là tựa game âm nhạc với thiết kế đồ họa phong cách anime đẹp mắt cùng lối chơi đơn giản, trong BanG Dream bạn sẽ được thưởng thức nhịp điều của hơn 100 bài hát, bao gồm các bài hát từ trò chơi gốc và các phiên bản được cover lại từ các bài hát anime nổi tiếng của Nhật Bản.



BanG Dream mang tới 2 chế độ chơi bao gồm Story Mode và Live Mode. Trong đó chế độ theo cốt truyện được chia thành 2 danh mục: câu chuyện chính kể về cốt truyện chính trong game và câu chuyện ban nhạc nói về những gì bạn nhạc làm trong ngày nghỉ và cách họ đến với nhau trong địa điểm đầu tiên.

bang dream

 

Download BanG Dream cho Android - Game chạm theo nhạc điệu cực hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi BanG Dream sẽ có cơ hội khám phá nhiều bài hát khác nhau. Đồng thời thu thập những thành viên trong ban nhạc thông qua hệ thống gatcha, mở khóa câu chuyện khi bạn nhạc lên hạng. Trình diễn tốt mọi bài hát cho bạn quyền truy cập vào nhiều tác phẩm và item hơn nữa để giúp bạn nhạc của mình nổi tiếng. Các bài hát sẽ có độ khó tăng dần, vì vậy đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ và vận dụng kỹ năng của mình để hoàn thành.

Deemo cũng là tựa game âm nhạc dành cho di động được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích hiện nay, tải Deemo, người chơi sẽ được chạm vào các nốt nhạc, tự mình đánh những bản nhạc HOT nhất trên thị trường, những bản nhạc nổi tiếng hoặc cổ điển với giai điệu âm thanh sâu lắng.

bang dream 2

Tải BanG Dream cho iPhone - Game âm nhạc được yêu thích trên di động

Nếu là fan của các nhân vật anime hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua BanG Dream - trò chơi âm nhạc, các nhân vật Nhật Bản dễ thương, bài hát về anime, trò chơi âm nhạc Châu Á với gameplay sâu sắc, tham gia live show, các câu chuyện vui vẻ, giọng nói lồng tiếng, nhịp điệu và giai điệu Jpop, và trò chơi âm nhạc với điều khiển đơn giản, chìm đắm bản thân trong âm nhạc và giai điệu lôi cuốn.

Cytus cũng là một tựa game âm nhạc được phát triển bởi hãng Rayark International Limited trên Mobile, đến với Cytus game thủ được thưởng thức các thể loại nhạc khác nhau, hơn 200 bài hát với 400 biến thể âm nhạc, lối chơi mang đậm phong cách tap-tap, mỗi cấp độ mang một thử thách và độ khó sẽ tăng dần lên.


Liên kết tải về - [244,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BanG Dream được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bang dream là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DynamixGame âm nhạc hay nhất hiện nay cho Android và iOS
  • Sonic CatGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Đấu trường âm nhạc FNFGame âm nhạc hấp dẫn
  • KurtzPelGame đối kháng đồ họa phong cách Anime đẹp mắt
  • CytusGame âm nhạc trên mobile
  • ArcaeaGame âm nhạc phong cách truyện tranh Nhật Bản
  • RhythmStarGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • OSUGame âm nhạc, beat và nhảy theo nhịp điệu
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm