download Tiles Hop EDM Rush 2.7.4.1

Tiles Hop EDM Rush

 2.7.4.1
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1252
  • Size: 75,7 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Download Tiles Hop EDM Rush - Game chạm theo nhạc điệu cực hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/04/2019

Tiles Hop EDM Rush là tựa game âm nhạc dành cho mobile với lối chơi mới lạ và hấp dẫn, nhiệm vụ của bạn trong Tiles Hop EDM Rush là điều khiển quả bóng nhảy trên các ô nhạc hình vuông xuất hiện trên một con đường dài bất tận và phải tránh các khoảng trống trên màn hình.




Tải Tiles Hop EDM Rush, bạn có thể chơi game với rất nhiều thể loại nhạc khác nhau, từ những bản nhạc Piano, guitar cho đến những kiệt tác Rock và nhạc điện tử EDM sôi động. Thậm chí bạn còn có thể tải lên các bài hát mình yêu thích từ điện thoại để trải nghiệm. Đây sẽ là trò chơi âm nhạc tuyệt vời nhất để bạn thư giãn sau một ngày dài làm việc và học tập vất vả.

tiles hop edm rush

 

Tải Tiles Hop EDM Rush cho Android - Game âm nhạc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cách chơi Tiles Hop EDM Rush cũng khá đơn giản, Bạn chỉ cần chạm, giữ và kéo sang 2 bên để điều khiển trái bóng nhảy lên các ô gạch. Nếu nhảy đúng vào tâm của ô vuông, bạn sẽ kiếm được nhiều điểm hơn. Cố gắng đừng bỏ lỡ viên gạch nào, thư giãn, thưởng thức âm nhạc tuyệt vời và lao vào các thử thách gây nghiện được thiết kế riêng cho mỗi bài hát.

Endless Ninja Run 3D là game chạy không ngừng trên PC cũng được rất nhiều người chơi yêu thích, tham gia Endless Ninja Run 3D bạn sẽ vào vai một anh chàng Ninja thực hiện cuộc phiêu lưu trên hành trình chạy bất tận, hãy điều khiển anh chàng thật khéo léo vừa tránh chướng ngại vật, vừa thu lượm được tiền vàng có giá trị

tiles hop edm rush 2

Download Tiles Hop EDM Rush cho iPhone - Game chạm theo nhạc điệu cực hấp dẫn

Tiles Hop EDM Rush được thiết kế với đồ họa 3D mãn nhãn tuyệt đẹp, trò chơi mang tới hơn 30 bài hát thuộc nhiều thể loại đa dạng để chơi và thư giãn. Cùng với đó là 20 hình nền và hiệu ứng khác nhau, cung cấp cho bạn trải nghiệm thú vị mỗi lần chơi. Đặc biệt có thể kết nối với tài khoản Facebook để lưu và đồng bộ quá tình chơi của bạn trên nhiều thiết bị.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm tựa game nhập vai giải đố có tên Escape First cũng được rất nhiều game thủ yêu thích, Escape First là sự pha trộn của nhiều thể loại bao gồm trí tuệ, nhập vai, phiêu lưu mang lại cho người chơi những giây phút hồi hộp, thú vị.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Top game đàn piano theo nhạc hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game đàn piano luốn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, bởi ngoài việc vượt qua những thử thách của trò chơi bạn còn được thưởng thức những những bản nhạc hay, hấp dẫn. Dưới đây là tổng hợp top game đàn piano được nhiều người yêu thích nhất.
  • Ảnh bìa Chạm Đáy Nỗi Đau cho Facebook
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ảnh bìa Chạm Đáy Nỗi Đau cho Facebook được xây dựng theo ca khúc Chạm đáy nỗi đau - một sản phẩm âm nhạc mới nhất của Erik và được rất nhiều khán giả ủng hộ. Tuyển tập ảnh bìa Chạm Đáy Nỗi Đau cho Facebook đều là những hình ảnh HD đẹp, sắc nét, giúp bạn trở nên thật nổi bật trong mắt bạn bè.
  • Code Âm Dương Sư Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Âm Dương Sư Mobile là sản phẩm game vừa được phát hành bởi Garena. Game chính thức ra mắt người chơi vào ngày 30/01. Bạn đã nhận được code Âm Dương Sư Mobile và đã biết nhập code Âm Dương Sư Mobile ? Theo dõi bài viết dưới đây để có được thông tin code Âm Dương Sư Mobile mới nhất nhé.
  • Cách thêm bạn bè trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các game thủ ở khắp mọi nơi rất hào hứng khi được chạm tay vào phiên bản Closed Beta của Valorant, nhưng trải nghiệm một mình thì hoàn toàn không thể. Và đó chính là lý do bạn cần phải kết bạn, thêm bạn xây dựng đội hình có sức mạnh tổng hợp.
  • Lời bài hát Chạm Vào Vinh Quang
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Gần đây, Teaser Chạm Vào Vinh Quang đã được ca sĩ Hoàng Bách Tung ra trên thị trường âm nhạc. Có thể nói đây là MV đầu tư cả về màu sắc âm nhạc, hình ảnh lẫn phong cách mới mẻ của Hoàng Bách. Cùng đón xem và cập nhật lời bài hát Chạm Vào Vinh Quang nhé.
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • Code Âm Dương Kiếm mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Theo như thông báo từ nhà phát hành Funtap thì game thủ tham gia sự kiện Event trên diễn đàn hoặc Fanpage sẽ nhận được Code Âm Dương Kiếm mới nhất, mỗi bộ mã Code Âm Dương Kiếm cung cấp một số lượng phần thưởng giá trị khác nhau.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Cách reset game trên Facebook hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Đối với game mobile thì bạn chỉ cần tạo nhân vật mới hoặc thay đổi tài khoản mà không phải xóa dữ liệu trò chơi, nhưng với Facebook thì lại khác. Hầu hết chúng chỉ hiển thị cài đặt cơ bản như tắt bật âm thanh, thiết lập hình ảnh ... vì vậy nếu muốn reset game trên Facebook hay xóa dữ liệu game thì bạn cần phải thực hiện theo Taimienphi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiles Hop EDM Rush được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiles hop edm rush là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiles Hop EDM Rush 2.7.4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BanG Dream 3/5 Game âm nhạc được yêu thích trên di động
  • Au Mobile VNG 3/5 Game âm nhạc, thời trạng, vũ đạo
  • Đấu trường âm nhạc FNFGame âm nhạc hấp dẫn
  • Dancing BallzGame âm nhạc miễn phí cho mobile
  • DynamixGame âm nhạc hay nhất hiện nay cho Android và iOS
  • Sonic CatGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • CytusGame âm nhạc trên mobile
  • ArcaeaGame âm nhạc phong cách truyện tranh Nhật Bản
  • RhythmStarGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • OSUGame âm nhạc, beat và nhảy theo nhịp điệu
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm