download KurtzPel Cho PC

KurtzPel

 Cho PC

Download KurtzPel - Game đối kháng đồ họa phong cách Anime đẹp mắt

Thu Hà  cập nhật: 09/11/2019

KurtzPel là tựa game hành động đối kháng lấy cảm hứng từ Anime từ tạo hình nhân vật, bối cảnh, KurtzPel tập trung chủ yếu vào tính năng PvP nơi diễn ra những trận đấu đối kháng 2 vs 2 rực lửa và cực kỳ hấp dẫn.



Điểm nổi bật trong KurtzPel là nền tảng đồ họa hoạt hình tuyệt đẹp với tạo hình nhân vật nữ xinh xắn dễ thương. Kết hợp với đó là các màn đánh đấm hoàn hảo, siêu hút hồn tạo ra cảm giác vô cùng đã tay đã mắt cho game thủ. Cơ chế nút bấm trong game cũng được bố trí mang đậm tính hành động với nhịp độ tấn công nhanh, liên tục và nếu khéo léo bạn có thể tạo ra những đòn combo cực kỳ đặc sắc.

Girl X School cũng là tựa game game hành động đấu tướng hấp dẫn với đồ họa phong cách Anime phù hợp với thị hiếu các bạn trẻ, người chơi Girl X School sẽ được hóa thân thành những nhân vật xuất chúng, đó là các nam thanh nữ tú của học viện siêu nhiên, sở hữu những năng lực đặc biệt riêng.

kurtzpel

Tải KurtzPel - Game đối kháng hấp dẫn cho PC

Về mặt gameplay, KurtzPel tập trung vào việc phối hợp giữa chuột để chuyển hướng, tấn công bằng nút chuột kết hợp skill bố trí xung quanh cụm nút di chuyển WASD, mặc dù ở mức cơ bản chỉ có vài skill nhưng phần combo của game thực sự sẽ gây nhiều ấn tượng đối với người chơi.

Borderlands 3 là tựa game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi 2K Games, không chỉ tiếp nối, Borderlands 3 còn tỏ ra vượt trội hơn người tiền nhiệm Borderlands 2 và Borderlands.

kurtzpel 2

Download KurtzPel - Game đối kháng đồ họa phong cách Anime đẹp mắt

Download và trải nghiệm KurtzPel, bạn sẽ bước vào cuộc chiến sinh tử đúng nghĩa, mỗi trận đấu sẽ do 2 người chơi làm đội trưởng tổ chức thành 2 đội khác nhau, đội nào tiêu diệt được hết thành viên của đội còn lại thì sẽ giành được chiến thắng. Thuộc dòng game online thể loại ARPG, kế thừa những tinh hoa của những người tiền nhiệm, đây là một game đậm chất Anime chắc chắn sẽ đem lại một cảm giác mới cho bạn.

Bạn tham khảo thêm GunPow 3D, tựa game băn súng tọa độ với cách chơi cực dị không phải chờ lượt, với cách đổi mới này, GunPow 3D tự tạo ra cách chơi mới lạ không giống với bất kỳ tựa game bắn súng tọa độ nào khác từng được phát hành tại Việt Nam.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KurtzPel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kurtzpel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm