download Bảo mật công nghệ thông tin (Tài liệu bảo mật công nghệ thông tin)

Bảo mật công nghệ thông tin

 (Tài liệu bảo mật công nghệ thông tin)

Download Bảo mật công nghệ thông tin - Giáo trình bảo mật mạng, bảo mật dữ liệu

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/03/2018

Bảo mật công nghệ thông tin là tài liệu giới thiệu về an toàn và bảo mật thông tin, dành cho những người học tập và lĩnh vực an toàn thông tin. Tài liệu giới thiệu đến bạn các phương pháp mã hóa dữ liệu, các chuẩn mã dữ liệu, mật mã, chữ ký số.... hy vọng sẽ mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích về an toàn thông tin.


Với tài liệu Bảo mật công nghệ thông tin, bạn đọc sẽ nắm được các thông tin hữu ích về an toàn và bảo mật thông tin như, các phương pháp mã hóa cổ điển, chuẩn mã dữ liệu DES, mật mã công khai và các sơ đồ chữ ký số.  Các phương pháp bảo vệ an toàn thông tin bằng các biện pháp hàng chính, biện pháp kỹ thuật (dành cho phần cứng) và thuật toán (dành cho phần mềm)


Bảo mật công nghệ thông tin
Download Bảo mật công nghệ thông tin - Phần mềm Giáo trình bảo mật mạng, bảo mật dữ liệu

Với xu thế công nghệ thông tin đang phát triển như hiện nay, những vấn đề về an ninh và bảo mật ngày càng trở nên phức tạp. Tài liệu sẽ giúp những người làm công tác an ninh thông tin những phương pháp bảo mật tiên tiến nhất, áp dụng vào lĩnh vực của mình.

Nội dung chính của Bảo mật công nghệ thông tin:

- Tổng quan về an toàn và bảo mật thông tin
- Các phương pháp mã hóa cổ điển, chuẩn mã dữ liệu
- Mật mã và sơ đồ chữ ký số



Liên kết tải về - [868 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tìm hiểu về lỗ hổng bảo mật là gì?
    Lỗ hổng bảo mật là điểm yếu mà các tội phạm mạng có thể lợi dụng để khai thác thông tin từ người dùng và truy cập hệ thống máy tính trái phép. Để tìm hiểu rõ hơn về lỗ hổng bảo mật là gì? bạn đọc có
  • Danh sách các trường đào tạo công nghệ thông tin tốt nhất
    Danh sách các trường đào tạo công nghệ thông tin tốt nhất đều được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây. Các bạn đang muốn học ngành CNTT thì đừng bỏ qua. Nó sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được trường
  • Các trường đào tạo công nghệ thông tin ở Hà Nội tốt và uy tín nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Công nghệ thông tin đang là ngành nghề "hot", rất hút thí sinh đăng ký. Tuy nhiên, đứng trước nhất nhiều lựa chọn về môi trường học, đào tạo, nhiều em không biết đăng ký học trường nào tốt, phù hợp. Những thông tin chia sẻ top các trường đào tạo công nghệ thông tin ở Hà Nội dưới đây sẽ mang đến nguồn tài liệu hữu ích, để các em tham khảo, đưa ra quyết định cho mình.
  • Affiliate là gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Trở thành thành viên của Affiliate Network (mạng liên kết) là chiến lược, giải pháp lý tưởng cho các blogger muốn cải thiện thu nhập hiện tại hoặc muốn bắt đầu kiếm tiền trên blog của mình, vậy để tìm hiểu Affiliate là gì? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Ngành Công nghệ thông tin là học và làm cái gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dù là một ngành hot hiện nay nhưng không phải ai cũng biết ngành Công nghệ thông tin là gì, học và làm cái gì? Để các bạn hiểu hơn về ngành hot này, đưa ra lựa chọn nghề nghiệp đúng thì cùng Taimienphi.vn giải đáp thắc mắc cho câu hỏi trên.
  • Dropshipping là gì? Ưu nhược điểm
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Thời gian gần đây trong thế giới kiếm tiền online xuất hiện mô hình dropshipping, vậy để tìm hiểu chính xác Dropshipping là gì? Ưu nhược điểm ra sao, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Ethical Hacking là gì?
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thế giới kỹ thuật số ngày càng phát triển và đạt được nhiều tiến bộ nhanh chóng cũng đồng nghĩa với việc số lượng tội phạm mạng ngày càng gia tăng. Có nhiều loại tội phạm mạng khác nhau, trong đó có cả Ethical Hacker (hacker có đạo đức) hiểu biết về Ethical Hacking. Vậy để tìm hiểu Ethical Hacking là gì? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Autoresponder là gì?
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Nếu là người dùng email marketing, hẳn bạn không còn xa lạ gì với Autoresponder, tuy nhiên không phải ai cũng biết Autoresponder là gì? Chức năng ra sao? vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn các thông tin chi tiết về Autoresponder.
  • Data mining là gì?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nếu muốn tìm hiểu thêm về doanh nghiệp, khách hàng và thị trường của mình, các doanh nghiệp có thể cân nhắc sử dụng data mining. Để tìm hiểu Data mining là gì? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • File WHL là gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thời gian gần đây Taimienphi.vn có nhận được khá nhiều câu hỏi của bạn đọc về file có hậu tố whl là gì? Vì vậy trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu và cung cấp cho bạn các thông tin về file WHL là gì nhé.
  • Cách thêm số điện thoại, Email vào tài khoản GOSU
    Trong thời đại công nghệ hiện nay bạn sẽ gặp rất nhiều vấn đề về việc lưu trữ thông tin, thế nên bạn luôn phải bảo mật tài khoản cá nhân và thêm số điện thoại hay email vào tài khoản để tăng tính bảo
  • 13 cách bảo mật cuộc họp trên Zoom mà bạn cần biết
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Zoom là công cụ giúp hàng nghìn doanh nghiệp, tổ chức, trường học kết nối, học tập và làm việc từ xa. Tuy nhiên, để sử dụng Zoom một cách an toàn, hiệu quả, tránh gặp các rắc rối khi bị lộ thông tin hoặc gián đoạn cuộc gọi, bạn cần nắm được các thủ thuật bảo mật trên Zoom. Trong hướng dẫn này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các cách để bảo mật cuộc họp của mình trên Zoom.
  • Bảo mật file Word, đặt mật khẩu file word 2013, 2010, 2007
    Vấn đề bảo mật hiện nay đang là vấn đề rất được quan tâm bởi các mã độc hay phần mềm gián điệp có thể truy cập vào các dữ liệu và đánh cắp các thông tin của bạn. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ biết
Bảo mật công nghệ thông tin - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảo mật công nghệ thông tin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảo mật công nghệ thông tin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảo mật công nghệ thông tin (Tài liệu bảo mật công nghệ thông tin)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm