download ClassifyIt  5.7

ClassifyIt

  5.7

Download ClassifyIt - Quản lý, bảo mật dữ liệu trên Office

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/12/2019

ClassifyIt là một plug-in cho Microsoft Outlook và Word cũng như bộ Office 2010 Suite. Phần mềm hỗ trợ phòng chống mất dữ liệu (DLP) bằng cách buộc chèn các dấu hiệu bảo mật trong email và tài liệu. ClassifyIt cũng thêm thông tin không thể đọc tới email (X-Header) và tài liệu hỗ trợ phương pháp DLP bảo mật mạng thông qua tường lửa web.


ClassifyIt hỗ trợ thực hiện phân loại email và tài liệu theo dấu, các dấu này có thể tương thích với một số chính xác bảo mật của nhiều tổ chức và công ty. Phần mềm cũng hỗ trợ lựa chọn các dấu hiệu phát hành để đảm bảo chính an ninh bảo mật của các tổ chức.

1. Quản lý, bảo mật email

ClassifyIt buộc người dùng phải thực hiện các dấu hiệu bảo mật tương thích trên email, một email không thể gửi nếu như không có dấu hiệu đính kèm hoặc thay đổi bởi người dùng. ClassifyIt có thể chặn hoặc cảnh báo trả lời hoặc chuyển tiếp email khi sắp xếp, phân loại quá trình gửi/trả lời. Đặc biệt, ClassifyIt có thể kiểm tra các loại tệp tin đính kèm và chặn gửi đi email không có file đính kèm.

 

download classifyit

 

Ưu điểm của ClassifyIt là khả năng chặn file đính kèm giúp phân loại email hiệu quả hơn. Phần mềm hỗ trợ tối đa việc bảo mật trên email, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của nhiều tổ chức và công ty.

2. Quản lý, bảo mật tài liệu

Phần mềm ClassifyIt hỗ trợ các dấu hiệu bảo mật tương thích trên tài liệu, thêm thông tin vào tài liệu, hỗ trợ các thiết bị an ninh mạng, chặn gửi tài liệu không được ủy quyền. Phần mềm hỗ trợ điền các thuộc tính tài liệu Word tiêu chuẩn thông qua một form người dùng, cung cấp cách truy cập trực tiếp vào thuộc tính của tài liệu. ClassifyIt còn cung cấp người dùng tính năng xác định template, từ khóa và chuyên mục.

 

download classifyit

 

3. Bảo mật Spreadsheet

ClassifyIt hỗ trợ các dấu hiệu bảo mật tương thích trên bảng tính, thêm thông tin vào bảng tính, hỗ trợ các thiết bị an ninh mạng, chặn gửi tài liệu không được ủy quyền.

 

download classifyit

 

 

4. Quản trị dữ liệu

Quản trị trong phần mềm ClassifyIt khá dễ dàng, chỉ với một file cấu hình xác định.

 

 

download classifyit

 

Các tệp tin cấu hình là JSON. JSON là một chuẩn trao đổi dữ liệu dùng để lưu trữ dữ liệu cấu trúc đơn giản và đối tượng.  JSON ban đầu được cho là dựa trên phân nhánh của JavaScript nhưng sau này được công nhận là một định dạng ngôn ngữ độc lập. Có thể được cấu hình tự do, JSON còn đang được hỗ trợ bởi nhiều lập trình API.

JSON thường được dùng trong ngôn ngữ lập trình ứng dụng Web Ajax và hiện là giải pháp thay thế lý tưởng cho XML.

Tính năng chính của phần mềm ClassifyIt:

- Quản lý, bảo mật email và tài liệu trong Office.

- Quản trị dữ liệu chính xác và chuyên nghiệp.

- Phân loại email, ngăn chặn trường hợp gửi email chưa được xác nhận.

- Bảo mật dữ liệu trong Word, Excel.


Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách khắc phục lỗi "can not access sopcast service" trên Sopcast
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sopcast giúp bạn xem nhiều kênh truyền hình của nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể view được các kênh truyền hình đó khi mà gặp phải lỗi "Can not access sopcast service" không kết nối tới server sopcast được. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi trên.
  • Cách sao lưu tin nhắn Zalo trên PC, laptop khi đăng xuất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Zalo là 1 trong những ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí được nhiều người Việt Nam dùng nhất. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sao lưu tin nhắn Zalo vào Laptop, PC để tránh trường hợp mất các tin nhắn quan trọng
  • Phím tắt Cad, tổng hợp lệnh tắt trong AutoCAD
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Phần mềm thiết kế đồ họa vector 3d, 2d AutoCAD được rất nhiều người sử dụng cũng như áp dụng vào các công trình thực tế. Để thiết kế được một bản vẽ hoàn chỉnh phải qua rất nhiều công đoạn cũng như các lệnh hỗ trợ khi sử dụng, do đó việc nhớ những lệnh cơ bản trong AutoCAD là rất quan trọng với người sử dụng. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ tổng hợp cho các bạn các phím tắt cũng như các lệnh tắt trong AutoCAD.
  • Giới hạn tốc độ IDM tải file trên Internet
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Giới hạn tốc độ tải file bằng IDM (Internet Download Manager) giúp bạn vừa có tốc độ kết nối internet và tốc độ download file hiệu quả để tránh việc tải file bằng IDM chiếm có nhiều đường truyền mạng. Hãy cùng tham khảo cách làm dưới đây của Taimienphi.vn
  • Chơi Game trên Google Chrome khi mất kết nối Internet
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chơi game trên download Chrome khi mật kết nối Internet hay còn gọi là mất mạng là biện pháp hữu ích dành cho những người làm việc văn phòng. Tựa game này đòi hỏi người dùng cần phải thật tập trung mới dành được những điểm số cao. Cùng tham xem cách chơi như thế nào nhé.
  • Sửa lỗi iTools không cài đặt được trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sửa lỗi iTools không cài đặt được trên máy tính giúp người dùng sử dụng iTools để kết nối điện thoại iPhone với máy tính, laptop, từ đó có thể sao chép dữ liệu từ iPhone sang máy tính và ngược lại. Nếu gặp trường hợp này, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Ẩn biểu tượng cảm xúc trên Skype
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Khi sử dụng Skype, những biểu tượng cảm xúc làm cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị và làm tăng tính chất biểu cảm của người chat, nhưng đối với nhiều người thì những biểu tượng đó cũng làm cho bạn thấy khó chịu vậy làm thế nào có thể loại bỏ được chúng đi? Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách ẩn những biểu tượng cảm xúc đó trên Skype nhé.
  • Chuyển đổi, đổi đuôi Video bằng phần mềm VLC Media Player
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Ngày nay, khi điện thoại thông minh phát triển, nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người ngày càng có sản phẩm mới ra đời để phụ trợ cho điện thoại, một trong các sản phẩm đó là các phần mềm chuyển đổi Video. Và VLC Media Player là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn lúc này.
  • WinRAR - Thêm icon trên thanh Start Menu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn muốn đưa biểu tượng của WinRAR lên thanh công cụ Start để dễ dàng sử dụng và không mất nhiều thời gian. Bài viêt sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thêm icon của WinRAR vào Start Menu
  • iTunes - Xử lý lỗi "Unknown error occurred (0xE8000012)"
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Lỗi Unknown error occurred 0xE8000012 của iTunes là lỗi mà khá nhiều người mắc phải trong quá trình nâng cấp phiên bản iOS mới cho iPhone, iPad hay iPod Touch. Nếu gặp phải tình trạng này người dùng có thể làm theo bài hướng dẫn sau đây của taimienphi.vn.
  • Top trình quản lý mật khẩu tốt nhất cho Linux
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Các trình quản lý mật khẩu cho Linux được thiết kế để bảo mật các thông tin, dữ liệu liên quan đến mật khẩu người dùng an toàn. Bằng cách này bạn có thể yên tâm kẻ xấu không thể đánh cắp mật khẩu Facebook hay các tài khoản của mình.
  • Top 5 phần mềm quản lý KPI tốt nhất
    Phần mềm KPI cung cấp cho các doanh nghiệp nền tảng chuyên biệt để phát triển, quản lý và đánh giá dữ liệu KPI. Thay vì sử dụng các phương pháp nhập dữ liệu thông thường như bảng tính, phần mềm KPI
  • Quản lý dữ liệu Android bằng File Manager
    File Manager là ứng dụng không thể thiếu trên thiết bị Android. Đây là ứng dụng gọn nhẹ, cho phép người dùng quản lý các tập tin, file, ứng dụng trên máy. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ClassifyIt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat classifyit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm