download BatteryMon 2.1

BatteryMon 2.1

 

Download BatteryMon 2.1 - Trợ thủ đắc lực kiểm tra pin laptop

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/09/2023

BatteryMon 2.1 là phần mềm hữu ích được thiết kế đặc biệt để giúp bạn kiểm tra tình trạng và thông tin pin laptop một cách chi tiết. Với giao diện thân thiện, BatteryMon 2.1 cung cấp hàng loạt các tính năng hỗ trợ theo dõi hiệu suất pin, đảm bảo rằng người dùng có thể đưa ra lựa chọn tối ưu hóa tốt nhất cho nguồn năng lượng laptop của mình.


1. BatteryMon 2.1 - Kiểm tra mức độ chai pin chính xác

Một trong những điểm nổi bật của BatteryMon 2.1 đó chính là khả năng hiển thị thông tin về pin laptop như dung lượng hiện tại, điện áp, tỷ lệ sạc, thời gian sử dụng còn lại. Điều này giúp bạn dễ dàng theo dõi tình trạng pin và đưa ra quyết định khi nào nên sạc lại, tránh trường hợp máy tính tắt đột ngột.

tai batterymon 2 1

Download BatteryMon 2.1 cho PC - Cung cấp thông tin cải thiện tuổi thọ pin laptop

Ngoài ra, BatteryMon 2.1 còn cung cấp khả năng theo dõi lượng pin tiêu tốn của các phần mềm và quy trình đang hoạt động, giúp người dùng xác định những phần mềm đang tiêu tốn nhiều năng lượng nhất, từ đó có thể tối ưu hóa việc sử dụng laptop để tiết kiệm pin.

Hơn nữa, BatteryMon 2.1 hỗ trợ theo dõi, vẽ biểu đồ các thông số pin theo thời gian thực, người dùng có thể dễ dàng nhận ra thay đổi trong hiệu suất pin, giúp bạn đánh giá hiệu quả lâu dài và quản lý năng lượng tốt hơn, đồng thời kéo dài tuổi thọ pin laptop

2. Tải BatteryMon 2.1 cho Laptop, PC

Trên tất cả, BatteryMon 2.1 là công cụ tuyệt vời giúp người dùng kiểm tra và quản lý pin laptop hiệu quả. Với khả năng cung cấp thông tin chi tiết, theo dõi tình trạng sát sao, BatteryMon sẽ trở thành trợ thủ đắc lực đối với những ai cần duy trì hiệu suất pin tối ưu.

- Hiển thị thông tin chi tiết, rõ ràng về tính trạng pin máy tính.
- Theo dõi lượng pin sử dụng của các phần mềm.
- Cung cấp tính năng vẽ biểu đồ hiệu suất theo thời gian thực một cách chính xác.
- Khả năng thông báo tự động khi pin đạt mức đáng chú ý.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.

3. Phần mềm liên quan

BatteryMon Portable là phần mềm kiểm tra tình trạng và hiệu suất pin laptop hiệu quả. BatteryMon Portable mang đến một loạt những tính năng hữu ích giúp bạn có thể quản lý tính trạng pin khi đang sử dụng laptop, đồng thời tiết kiệm năng lượng, tăng tuổi thọ pin.


Liên kết tải về - [1.23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BatteryMon 2.1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batterymon 2.1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm