download BatteryMon Portable

BatteryMon Portable

 

Download BatteryMon Portable - Công cụ kiểm tra năng lượng pin laptop

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/09/2023

BatteryMon Portable là phần mềm giúp bạn kiểm tra tình trạng và hiệu suất của pin laptop. Được phát triển bởi PassMark Software, BatteryMon Portable cung cấp một loạt các công cụ hữu ích để giám sát, quản lý tình trạng pin, giúp bạn tiết kiệm năng lượng, kéo dài tuổi thọ pin của thiết bị.


1. BatteryMon Portable - Cung cấp thông tin bảo vệ pin laptop

Sở hữu giao diện dễ sử dụng, BatteryMon Portable cho phép bạn dễ dàng kiểm tra thông tin chi tiết về pin laptop như mức năng lượng, điện áp, dòng điện, thời gian sử dụng còn lại. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan về hiệu suất của pin, cũng như đưa ra quyết định tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

tai batterymon portable

Download BatteryMon Portable cho Laptop - Kiểm tra tình trạng, hiệu suất pin laptop

Ngoài ra, BatteryMon Portable cung cấp các tính năng phân tích nâng cao, bao gồm khả năng vẽ đồ thị thời gian thực về tình trạng pin và năng lượng tiêu thụ của hệ thống, hỗ trợ người dùng theo dõi hiệu suất pin theo thời gian, phát hiện kịp thời những biến đổi không bình thường, từ đó đưa ra giải pháp điều chỉnh hoặc sửa chữa kịp thời.

BatteryMon Portable hỗ trợ các tính năng tùy chỉnh cho phép bạn thiết lập cảnh báo khi pin đạt mức ngưỡng quan trọng hoặc có sự thay đổi đột ngột trong hiệu suất pin. Bên cạnh đó, BatteryMon còn giúp bạn tránh gặp phải tình huống mất điện đột ngột bảo vệ dữ liệu quan trọng trên máy tính.

2. Tải BatteryMon Portable cho PC, Laptop

Tóm lại, BatteryMon Portable là công cụ đắc lực cho những ai có nhu cầu kiểm tra, quản lý pin laptop hiệu quả. Với khả năng cung cấp thông tin chi tiết, phân tích nâng cao và tính năng cảnh báo linh hoạt, BatteryMon Portable chắc chắn giúp bạn duy trì hiệu suất tối ưu của pin, tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng laptop.

- Cung cấp thông tin chi tiết về tình trạng, hiệu suất pin laptop.
- Cho phép người dùng tạo đồ thị thời gian về năng lượng pin.
- Thiết lập cảnh báo quan trong khi pin đạt mức quan trọng hoặc có sự thay đổi đột ngột.
- Đánh giá hiệu suất pin dựa trên dữ liệu thu thập được.
- Đề xuất các biện pháp tối ưu hóa giúp kéo dài tuổi thọ pin laptop.

3. Phần mềm liên quan

BatteryBar là công cụ quản lý, theo dõi tình trạng pin máy tính chính xác. BatteryBar sẽ hiển thị thông tin pin laptop, thời gian sử dụng, phần trăm còn lại qua một bảng nhỏ dưới góc màn hình để bạn tiện theo dõi và đưa ra giải pháp bảo vệ pin tốt hơn.


Liên kết tải về - [1.23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BatteryMon Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batterymon portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BatteryMon Portable


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm