download Bí mật của may mắn (Truyện bí mật của may mắn)

Bí mật của may mắn

 (Truyện bí mật của may mắn)

Download Bí mật của may mắn - Sự xuất hiện của may mắn trong cuộc sống con người

Thu Hà  cập nhật: 28/07/2016

Bí mật của may mắn nói đến một câu chuyện được đánh giá là hấp dẫn như một thần thoại với những chân lý thực tế và vĩnh hằng của cuộc sống. Cuốn sách cũng đưa ra những phân tích lý giải tại sau may mắn lại chỉ đến với một số người mà không đến với người khác, đồng thời giúp con người có thể tạo ra những điều kiện, thái độ sống nhằm duy trì sự may mắn trong suốt cuộc đời mình.


Bí mật của may mắn kể về một câu chuyện đầy cảm động, gặp nhau sau 50 năm xa cách giữa hai ông già, Max và Jim. Tuy nhiên, cuộc đời đã trải qua của họ phản ánh 2 số phận hoàn toàn khác nhau. Trong khi Max có khởi đầu khó khăn, bắt đầy từ hai bàn tay trắng thì lại đạt được những thành công và hạnh phúc bất ngờ. Còn Jim có khởi đầu được cuộc sống ưu đãi rất nhiều nhưng cuộc đời lại nhiều sóng gió, không có được may mắn như Max.

truyen bi mat cua may man


Bí mật của may mắn cũng thức tỉnh trong chúng ta quan niệm về sự may mắn bấy lâu, rằng may mắn không tự nhiên đến mà cần phải có điều kiện thiết yếu để tạo ra chúng. Cuốn sách chỉ ra bí mật, cách nắm bắt các cơ hội và gặt hái may mắn, thành công trong bất cứ việc gì mà chúng ta thực hiện. Đây là cuốn sách rất đáng để cho chúng ta đọc, tham khảo và áp dụng vào cuộc sống vì con người ai cũng cần có sự may mắn.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo Những bài thuốc dân gian gia truyền để phòng bệnh, chữ bệnh cho mọi người. Bệnh tật là điều mà không ai mong muốn, tuy nhiên, khi dính phải thì rất nhiều những kinh nghiệm, mẹo vặt để có thể chữa khỏi, và cuốn những bài thuốc dân gian gia truyền sẽ giải giúp bạn có thêm nhiều kiến thức trong cuộc sống hơn.


Nội dung cuốn sách Bí mật của may mắn:

- Chuyến gặp gỡ sau 50 năm xa cách của 2 nhân vật

- Số phận của mỗi nhân vật từ lúc bắt đầu và kết thúc


Liên kết tải về - [600 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi chế độ Bí Mật Cổ Đại trong PUBG Mobile
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tựa game PUBG Mobile vừa ra mắt một sự kiện mới mang tên Ancient Sectet hay Bí Mật Cổ Đại, mang đến nhiều thách thức hấp dẫn để người chơi chinh phục và nhận thưởng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu cách chơi chế độ Bí Mật Cổ Đại trong PUBG Mobile.
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
  • Lần theo các bí mật bí ẩn của Irid Novo trong Hellpoint đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Tựa game ARPG Hellpoint u ám và đầy thử thách, lấy bối cảnh một vũ trụ khoa học viễn tưởng trong bầu không khí nặng nề, nơi ranh giới giữa khoa học và sự huyền bí bị xóa nhòa. Hiện, bạn đã có thể khám phá các bí mật ở trạm vũ trụ Irid Novo đã thất thủ trong Hellpoint trên Xbox One.
  • Cách mở khóa kết thúc bí mật trong Cyberpunk 2077
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tương tự như các tựa game trước đó của CD Projekt Red, Cyberpunk 2077 có nhiều kết thúc tùy thuộc vào lựa chọn, các mối quan hệ của bạn và cách bạn đã tương tác với Johnny Silverhand trong suốt trò chơi và nhìn chung, chúng khá dễ dàng để mở khóa. Tuy nhiên, có một "cái kết bí mật" có thể bị bỏ qua và trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chỉ cho bạn cách chính xác để mở khóa nó.
  • Soạn Tiếng Việt lớp 5 - Hộp thư bí mật, Tập đọc trang 62 SGK
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bài soạn Tiếng Việt lớp 5 này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các em học sinh cách soạn bài Tập đọc: Hộp thư bí mật trong chùm chủ đề Vì cuộc sống thanh bình để các em chuẩn bị bài soạn cho chu đáo và có thể tham gia vào giờ học Tập đọc trên lớp một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, phụ huynh học sinh cũng có thể tham khảo bài soạn của chúng tôi để cùng con mình học ở nhà.
  • Mời tải về Hình nền quả bí ngô Halloween
    Halloween 2021 đang đến gần, và bạn muốn tham khảo, tải về hình nền quả bí ngô Halloween đẹp, ấn tượng, rùng rợn nhất để làm mới giao diện PC, Laptop, điện thoại Android, iPhone, máy tính bảng cá
  • McAfee cáo buộc cựu nhân viên ăn trộm bí mật kinh doanh
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nguồn tin trên Theregister cho hay, McAfee đang cáo buộc cựu nhân viên của mình vì tội ăn trộm bí mật kinh doanh trước khi chuyển sang làm việc cho đối thủ của hãng là Tanium.
  • Xem Người bí ẩn tập 17
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Xem Người bí ẩn tập 17 được phát sóng vào tối chủ nhật ngày 8/9/2019 vào lúc 20h30 trên kênh HTV7. Chương trình không chỉ mang tính chất giải trí mà còn mang tới ý nghĩa nhân văn, lấy đi nhiều nước mắt, nụ cười của người xem khi tìm gương mặt bí ẩn và tìm hiểu cuộc sống, hoàn cảnh của họ. Chúng ta cùng đón xem chương trình Người bí ẩn tập mới nhất.
  • Google bí mật triển khai công cụ tìm kiếm cho người dùng Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sau 8 năm vắng mặt tại quốc gia đông dân nhất thế giới, dường như gã khổng lồ tìm kiếm Google lại sắp quay trở lại, đánh dấu sự có mặt của mình. Các nguồn tin gần đây cho biết Google đang bí mật triển khai công cụ tìm kiếm cho người dùng Trung Quốc.
  • Mẹo bảo mật dữ liệu cá nhân
    Sự phát triển của internet là bước phát triển mới nhưng nó cũng kéo theo khá nhiều hệ lụy về việc bảo đảm an ninh mạng. Vì thế các mẹo bảo mật các dữ liệu cá nhân sau đây sẽ giúp ích bạn một phần
  • Cách mở khóa vũ khí bí mật trong Alien Shooter
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Alien Shooter là một trong những game bắn súng chiến thuật được yêu thích nhất vào những năm 2000, cho đến tận bây giờ nhiều người vẫn tìm cách tải và cài đặt Alien Shooter trên máy tính. Một số người chơi cũ đã khám phá ra cách mở khóa vũ khí bí mật trong Alien Shooter, vô cùng thú vị.
  • Microsoft đang bí mật phát triển Surface Phone chạy Windows 10 ARM
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Mặc dù Microsoft không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Surface Phone, tuy nhiên có nhiều giấy chứng nhận về bằng sáng chế trong vài tháng qua. Vì vậy có thể giả định nhiều khả năng gã khổng lồ phần mềm Microsoft đang bí mật phát triển Surface Phone chạy Windows 10 ARM để giải cứu nền tảng di động đã bị sụp đổ của mình.
  • Vị trí rương kho báu bí mật trong GTA Online
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Từ nhiệm vụ chính tuyến đến nhiệm vụ phụ, từ chế độ chơi cho đến các cuộc đua, GTA Online có nhiều thứ để người chơi khám phá. Ngoài những nhiệm vụ hàng ngày Online còn mang đến rất nhiều quà tặng độc quyền trong những rương kho báu bí mật. Nếu muốn bí vị trí kho báu trong GTA Online, đây là nơi bạn cần đến.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bí mật của may mắn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bí mật của may mắn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bí mật của may mắn (Truyện bí mật của may mắn)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm