download McAfee Internet Security 2020

McAfee Internet Security

 2020

Download McAfee Internet Security - Phần mềm diệt virus, bảo vệ an toàn máy tính khi duyệt web

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/03/2020

McAfee Internet Security là một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất với khả năng bảo vệ máy tính toàn diện khỏi các nguy hại từ internet như virus, phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, bảo vệ an toàn cho tài liệu trên máy tính cũng như người dùng khi sử dung lướt web trên mạng internet.


Bảo vệ máy tính khỏi virus lây lan trên mạng internet là vấn đề mà mọi người dùng đều quan tâm để đảm bảo an toàn cho dữ liệu trên máy tính, tránh khỏi các phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại theo dõi bạn nhằm ăn cắp thông tin tài khoản, các giao dịch trực tuyến do đó người dùng cần một phần mềm để bảo vệ máy tính của bạn được an toàn, một trong số những phần mềm tốt nhất hiện nay trong lĩnh vực bảo mật và diệt virus đó là McAfee Internet Security, bằng công nghệ tìm kiếm và ngăn chặn virus thông minh, McAfee Internet Security đã mang lại sự hài lòng và tin cậy của người sử dụng, cùng tìm hiều những đặc điểm quan trọng mà phần mềm mang lại sau đây.


McAfee Internet Security

Download McAfee Internet Security - Phần mềm Phần mềm diệt virus, bảo vệ an toàn máy tính khi duyệt web

McAfee Internet Security chứa một máy quét rác vô cùng mạnh mẽ được tích hợp với ứng dụng Outloook do đó các thư rác của bạn trên mail luôn được lọc trước khi gửi đến hộp thư của bạn, tránh việc nhận quá nhiều thư rác gây phiền hà cho người dùng, ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng quản lý tin nhắn và danh bạ trên email của mình. Cũng là phần mềm diệt virus của McAfee nhưng McAfee AntiVirus Plus lại mang đến chế độ bảo vệ hệ thống mạnh mẽ hơn, McAfee AntiVirus Plus giúp tìm diệt virus trên máy tính một cách triệt để nhất.

Với khả năng xóa dữ liệu vĩnh viễn của phần mềm McAfee Internet Security, bạn luôn yên tâm rằng mình có thể đảm bảo dữ liệu nhạy cảm của mình không bị phát hiện, do đó nếu xóa dữ liệu người khác sẽ không có cách khôi phục lại dữ liệu bạn đã xóa. Nếu bạn cần một ứng dụng xóa dữ liệu vĩnh viễn, bạn nên tải những phần mềm chuyên dụng như Easy File Shredder để đảm bảo rằng dữ liệu sẽ được xóa an toàn, Easy File Shredder sẽ giúp bạn yên tâm khi làm việc với mọi file trên máy tính.

Bằng chế độ dọn dẹp nhanh chóng các file rác trên hệ thống của người dùng sẽ được quét và xóa, giải phóng dung lượng ổ cứng máy tính, bên cạnh đó với tính năng bảo mật mới nhất người dùng có thể thiết lập ngăn chặn truy cập một số trang web, để bảo vệ con cái của bạn khỏi các trang web đồi trùy, có nội dung không lành mạnh. McAfee Internet Security cung cấp tường lửa hai chiều ngăn chặn mọi tác hại có thể lây nhiễm từ internet cho máy tính của bạn, khi duyệt web người dùng cũng không bị làm phiền bởi các quảng cáo, popup khó chịu.

Còn khá nhiều phần mềm diệt virus hiện nay rất tốt mà người dùng có thể tham khảo, tiêu biểu nhất có Avast Free Antivirus 2016, Norton Internet Security, Avira Internet Security... Hiện phiên bản Avast Free Antivirus 2020 đang có lượng tải về và sử dụng nhiều hơn cả.

Những tính năng chính của McAfee Internet Security:

- Bảo vệ máy tính khỏi virus, malware, spyware

- Cung cấp tường lửa 2 chiều

- Dọn rác nhanh chóng, giải phóng bộ nhớ

- Xóa dữ liệu vĩnh viễn, không thể khôi phục

- Ngăn chặn thư rác

- Ngăn chặn truy cập một số trang web


Liên kết tải về - [5.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

McAfee Internet Security - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm McAfee Internet Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mcafee internet security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

McAfee Internet Security 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm