download YouVersion Bible Cho Android

YouVersion Bible

 Cho Android

Download YouVersion Bible - Ứng dụng đọc kinh thánh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/04/2019

YouVersion Bible là ứng dụng hỗ trợ đọc, nghe và chia sẻ kinh thánh hoàn toàn miễn phí với hơn 1.400 phiên bản Kinh Thánh trong 1000 ngôn ngữ. Bạn có thể đọc ở chế độ ngoại tuyến, sử dụng các ghi chú, đánh dấu và tô màu các đoạn kinh thánh, bình luận ngay bên trong ứng dụng khi cùng nhau học lời chúa.



YouVersion Bible mang đến một trải nghiệm đọc và nghe kinh thánh tuyệt vời, làm mới đức tin của bạn hằng ngày bằng sự tĩnh nguyện. Ứng dụng cung cấp hơn 1.400 bản dịch kinh thánh, trong hơn 40 ngữ khác nhau, cho phép lựa chọn những bản dịch phổ biến nhất để đọc, đọc ngoại tuyến hoặc download về trên thiết bị để đọc, xem các hoạt động về Kinh Thánh của bạn và của mọi người qua các ghi chú, đánh dấu, và tô màu.

youversion bible

Download YouVersion Bible, Ứng dụng đọc kinh thánh

YouVersion Bible mang đến hàng trăm cách đọc kinh thánh: đọc tĩnh nguyện hoặc đọc theo chủ đề, đọc một phần hoặc đọc toàn bộ Kinh Thánh trong vòng một năm. Người dùng cũng được xem và chia sẻ các đoạn phim ngắn từ loạt phim truyền hình 'The Bible', phim truyện 'Đức Chúa JÊSUS', và 'The Lumo Project, tìm kiếm kinh thánh bằng từ khóa, cá nhân hóa kinh thánh của bạn bằng các tùy chỉnh khác nhau.

Còn Bible Louis Segond là ứng dụng học kinh thánh bằng tiếng Pháp cho phép người dùng xem đầy đủ nội dung của Kinh Cựu ước và Kinh Tân ước, ngoài ra Bible Louis Segond còn mang đến các kế hoạch đọc trong các chu kỳ thời gian khác nhau, chia sẻ kinh thánh qua mạng xã hội.

Các tính năng chính của YouVersion Bible:

- Ứng dụng học kinh thánh

- Hàng nghìn bản dịch kinh thánh

- Ghi chú, đánh dấu, và tô màu

- Bình luận và chia sẻ

- Cá nhân hóa kinh thánh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouVersion Bible được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youversion bible là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouVersion Bible Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm