download Daily Worship cho Android

Daily Worship

 cho Android

Download Daily Worship - Ứng dụng đọc kinh thánh trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2018

Daily Worship là ứng dụng mang cuốn sách Book of Common Prayer lên di động của bạn, cho bạn đọc và suy ngẫm về những câu chuyện và lời răn dạy của Chúa trong Kinh Thánh, và tìm hiểu về 5 nghi lễ cầu nguyện theo Đạo Thiên Chúa. Daily Worship hiện có các phiên bản hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS.



Daily Worship đưa toàn bộ nội dung trong cuốn sách Book of Common Prayer bước vào kỷ nguyên smartphone qua các bài đọc và bài thuyết giảng Kinh thánh của nhà thờ xứ Ireland. Daily Worship cung cấp thông tin về 5 buổi lễ, gồm Daily Prayer (Morning - lễ cầu nguyện buổi sáng), Daily Prayer (Evening - lễ cầu nguyện buổi đêm), Late Evening Office (lễ buổi đêm), Compline (buổi lễ cuối ngày) và Holy Communion (lễ ban thánh thể).

Bibliesoft cũng là ứng dụng học Kinh thánh bằng tiếng Anh khá thú vị dành cho những người theo đạo hay những người muốn tìm hiểu về thánh kinh, Bibliesoft còn hỗ trợ kết xuất nội dung Kinh thánh sang file Word, Excel, PDF hoặc thậm chí là HTML để xuất bản lên Web.

Daily Worship hỗ trợ điều chỉnh kích thước của các trang tài liệu, nhằm giúp bạn đọc dễ dàng theo dõi nội dung hơn, và chỉnh chế độ ánh sáng thấp để tránh làm phiền những người đang cùng cầu nguyện khác trong buổi lễ. Ngoài ra, Daily Worship còn cung cấp các tùy chọn liên quan đến các bài thánh ca trích lời Kinh thánh, cho bạn lưu dữ liệu lên máy để truy cập nhanh hoặc xem khi không có kết nối mạng.

Nằm trong danh sách công cụ đọc Kinh thánh miễn phí, Tamil Bible là phần mềm hỗ trợ cả tiếng Anh và tiếng Tamil, bên cạnh đó Tamil Bible cũng hoạt động trên nền tảng di độn cho phép bạn đọc, ghi chú và tạo dấu trang để đọc Kinh thánh ở bất cứ nơi đâu.


Các tính năng chính của Daily Worship:

- Điều chỉnh kích thước văn bản.

- Chế độ ánh sáng thấp.

- Cung cấp thông tin về 5 lễ cầu nguyện.

- Lưu dữ liệu về máy.



Liên kết tải về - [6.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Daily Worship được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat daily worship là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Daily Worship cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm