download Biểu điểm đánh giá chất lượng tổ chức Đảng File DOC

Biểu điểm đánh giá chất lượng tổ chức Đảng

 File DOC

Download Biểu điểm đánh giá chất lượng tổ chức Đảng - Mẫu bảng điểm đánh giá Đảng bộ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/12/2017

Biểu điểm đánh giá chất lượng tổ chức Đảng bao gồm những tiêu chí đánh giá như thế nào là câu hỏi rất nhiều các Đảng viên đặt ra khi cần báo cáo, nhận xét về chất lượng tổ chức Đảng vào dịp cuối năm. Các bạn có thể tham khảo chi tiết bảng biểu điểm đánh giá chất lượng tổ chức Đảng được tổng hợp dưới đây để nâng cao kỹ năng đánh giá của mình cho chính xác.


Biểu điểm đánh giá chất lượng tổ chức Đảng bao gồm 6 tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cơ bản và điểm số tương ứng với từng tiêu chuẩn để qua đó các Đảng viên đối chiếu và tự cho điểm chính xác nhất. Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng tổ chức Đảng viên trong biểu điểm đánh giá chất lượng tổ chức Đảng bao gồm các nội dung về thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác tư tưởng, xây dựng đảng bộ, lãnh đạo chính quyền, giám sát kỷ luật và công tác dân vận.

Biểu điểm đánh giá chất lượng tổ chức Đảng
Download biểu điểm đánh giá chất lượng tổ chức Đảng
 
Ngoài việc tìm hiểu về biểu điểm đánh giá chất lượng tổ chức Đảng thì hướng dẫn hoàn thiện bản kiểm điểm Đảng viên dự bị cũng là nội dung được rất nhiều các Đảng viên dự bị quan tâm, toàn bộ nội dung bản điểm điểm đảng viên dự bị được Taimienphi.vn đăng tải tại đây, các bạn có thể lưu lại tham khảo để nâng cao kỹ năng hoàn thành nội dung tự kiểm điểm bản thân một cách đầy đủ và hoàn chỉnh nhất.
 

Liên kết tải về - [387 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bản kiểm điểm Đảng viên cuối năm mới nhất
    Kiểm điểm, tự phê bình là một nguyên tắc sinh hoạt thường xuyên diễn ra trong Đảng, góp phần nâng cao năng lực, phẩm chất đạo đức, uy tín, sức chiến đấu của mỗi người cán bộ Đảng viên. Bản kiểm điểm
  • 4 Bản tự nhận xét đánh giá cá nhân chuẩn nhất
    Bản tự đánh giá cá nhân là biểu mẫu hay được người đi làm lập để đánh giá những ưu/khuyết điểm của cá nhân trong trình làm việc và tìm ra các giải pháp khắc phục những điểm chưa tốt, từ đó hoàn thành
  • 5 Mẫu bản kiểm điểm cá nhân đảng viên, học sinh, viên chức
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Vi phạm kỷ luật là điều không hiếm gặp trong quá trình học tập, công tác tại các cơ quan, tổ chức của cá nhân. Khi phạm lỗi, cá nhân vi phạm sẽ cần làm viết bản kiểm điểm để nhìn nhận lại lỗi lầm, giúp cấp trên có cơ sở đánh giá, đưa ra hình thức kỷ luật phù hợp. Nếu đang vi phạm kỷ luật và chưa biết cách thức trình bày thế nào thì các mẫu Bản kiểm điểm cá nhân cho học sinh, sinh viên, viên chức, Đảng viên dưới đây sẽ cung cấp nhiều gợi ý để bạn hoàn thành bản kiểm điểm kỷ luật của mình.
  • Top 11 bản kiểm điểm Đảng viên
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bản kiểm điểm Đảng viên là biểu mẫu tự kiểm điểm do chính các Đảng viên lập ra để tự nhận xét, đánh giá về quá trình hoạt động của bản thân trong 1 năm qua. Để tiết kiệm thời gian soạn thảo bản kiểm điểm Đảng viên, các Đảng viên có thể tham khảo ngay top 11 bản kiểm điểm Đảng viên được sử dụng phổ biến nhất hiện nay để ứng dụng vào thực tiễn khi cần sử dụng đến.
  • Các mẫu bảng báo giá đẹp
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có được những bảng báo giá đẹp và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không phải là điều dễ dàng, nhằm hỗ trợ cho công việc cũng như giúp các bạn tìm kiếm các mẫu bảng báo giá đẹp, hiệu quả, ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số mẫu bảng báo giá đẹp nhất nhé.
  • Mẫu bản kiểm điểm dành cho học sinh 2023 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bản kiểm điểm là văn bản do cá nhận tự viết nhằm ghi nhận lại hành vi của mình, từ đó đưa ra đánh giá, nhận xét và định hướng khắc phục. Hiện nay, học sinh cũng là đối tượng sử dụng nhiều biểu mẫu này. Mẫu bản kiểm điểm dành cho học sinh 2023 được Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ ngay dưới đây, các em có thể tham khảo và áp dụng.
  • Cách viết bản tự kiểm điểm cá nhân
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mẫu bản tự kiểm điểm cá nhân được Taimienphi.vn tổng hợp trong bài viết sau gồm có mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh, công chức và Đảng viên. Mỗi mẫu sẽ có cách viết khác nhau, chúng ta có thể tham khảo bài viết sau đây để viết đúng chuẩn, phù hợp nhất.
  • Cách trình bày bảng báo giá
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn đang muốn làm bảng báo giá cho các sản phẩm của mình nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu hay trình bày như thế nào? Hãy cùng tham khảo cách trình bày bảng báo giá cụ thể mà chúng tôi cập nhật dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.
  • Mẫu bàn ăn hiện đại đẹp
    Bạn đang muốn mua mới, sửa chữa bộ bàn ăn của gia đình mình cho hiện đại và phù hợp với không gian nhà bếp? Dưới đây là danh sách 20+ mẫu bàn ăn hiện đại đẹp với các nhiều kiểu dáng, kích thước, chất
  • Mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức 2022 theo nghị định 90, cuối năm, giáo viên
    Phiếu đánh giá phân loại viên chức là biểu mẫu được lập định kỳ vào cuối năm để đánh giá, phân loại viên chức tại các cơ quan, đơn vị khối nhà nước. Để việc hoàn thành phiếu đánh giá được khách quan,
  • 4 Mẫu báo cáo kiểm điểm tập thể Chi ủy Chi bộ mới nhất 2022
    Báo cáo kiểm điểm tập thể Chi ủy, Chi bộ là biểu mẫu được chi bộ Đảng các cấp lập vào cuối năm để để đánh giá kết quả thực hiện các công việc, nhiệm vụ đã thực hiện trong năm đồng thời đề xuất các
  • Mẫu cổng sắt đẹp 2 cánh, 4 cánh
    Cổng sắt ngày càng trở nên phổ biến nhờ những ưu điểm như an toàn, thẩm mỹ, bền, và đặc biệt là giá cả phải chăng. Và, nếu như bạn còn đang phân vân không biết có nên chọn loại cổng này, thì hãy tham
  • Bảng giá inox 304, 201, 403
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hiện nay, có rất nhiều loại inox khác nhau như inox 201, 304, 403 ... với mỗi loại sẽ có ưu nhược điểm riêng và có giá khác nhau. Bài viết sau đây sẽ cập nhật bảng giá inox 304, 201, 403 giúp bạn cân nhắc, đánh giá sản phẩm và so sánh giá ở các địa chỉ bán.
Biểu điểm đánh giá chất lượng tổ chức Đảng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biểu điểm đánh giá chất lượng tổ chức Đảng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biểu điểm đánh giá chất lượng tổ chức đảng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biểu điểm đánh giá chất lượng tổ chức Đảng File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm