download Mẫu bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị 2022

Mẫu bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị

 2022

Download Mẫu bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị - Bản tổng kết rèn luyện và phấn đấu của Đảng viên dự bị

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/12/2021

Trước khi được xem xét kết nạp làm Đảng viên chính thức, các Đảng viên ở ghế dự bị sẽ phải trải qua một thời gian phấn đấu và rèn luyện, thường là 1 năm, sau đó sẽ phải làm mẫu bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị để gửi lên chi bộ xét duyệt. Trong bản kiểm điểm này, các Đảng viên sẽ phải tự phê bình môt cách khách quan và chính xác nhất về những gì mình đã làn được và chưa làm được để có những cố găng nỗ lực hơn trong tương lai.


Các Đảng viên dự bị cũng sẽ được quản lý bởi một chi bộ nào đó giống như Đảng viên chính thức, tư cách đạo đức và năng lực chuyên môn của Đảng viên dự bị cũng sẽ được chi bộ Đảng quản lý đánh giá khách quan, đúng mực qua thời gian rèn luyện và thử thách. Tuy nhiên để các Đảng viên biết cách tự phê bình, họ sẽ phải hoàn thành bản kiểm điểm cho Đảng viên dự bị, sau đó sẽ đối chiếu với những đánh giá riêng của chi bộ và làm căn cứ để xét kết nạp Đảng.

 

Mẫu bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị

Download mẫu bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị

Mẫu bản tự kiểm điểm của Đảng viên là bản tự đánh giá của Đảng viên

Mẫu bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị là mẫu văn bản giúp các Đảng viên dự bị tự đánh giá quá trình sinh hoạt Đảng sau một thời gian phấn đấu để được xét kết nạp chính thức vào Đảng, Mẫu bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị đòi hỏi Đảng viên phải nêu rõ thông tin về bản thân, ngày kết nạp Đảng, nơi kết nạp và sinh hoạt hiện tại.

Mẫu bản kiểm điểm Đảng viên dự bị là mẫu bản kiểm điểm của Đảng viên dự bị là bản được viết để gủi tới Chi ủy và Đảng ủy nơi Đảng viên dự bị đang tham gia hoạt động với vai trò là Đảng viên dự bị. Mẫu bản kiểm điểm Đảng viên được ban hành theo thông tư hướng dẫn số 12-HD/BTCT ngày 17/5/2015 của Ban Tổ chức Trung Ương. 

Mẫu bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị sẽ do các Đảng viên dự bị tự lập lên và gửi đến chi ủy, đảng ủy nơi mình đang sinh hoạt và công tác. Các nội dung chính cần trình bày trong bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị bao gồm các thông tin cá nhân của Đảng viên dự bị và các tiêu chí tự kiểm điểm của Đảng viên như ưu điểm, khuyết điểm và biện pháp khắc phục khuyết điểm.

Nội dung thông tin của mẫu bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị bao gồm các thông tin về: Đơn vị chi ủy kính gửi, Đảng ủy, Họ và tên người làm bản kiểm điểm Đảng viên, ngày tháng năm sinh, quê quán, chỗ ở hiện nay, được kết nạp tại đâu, hiện đang công tác và sinh hoạt tại Chi bộ nào, dựa trên tiêu chuẩn của Đảng viên, quá trình tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu của Đảng Viên thực hiện nhiệm vụ tự kiểm điểm nêu rõ về các mặt ưu điểm, nhược điểm, đề xuất các biện pháp để khắc phục các nhược điểm của bản thân.

 

Nội dung được trình bày trong Mẫu bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị

Nội dung được trình bày trong Mẫu bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị phải nêu bật những ưu nhược điểm của bản thân và xin được kết nạp làm Đảng viên chính thức. Phần đầu đơn người viết cần ghi rõ các thông tin về bản thân. Các ưu điểm đã đạt được trong quá trình phấn đấu và rèn luyện. Chẳng hạn như về tư tưởng đạo đức luôn kiên định lập trường, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng. Luôn thực hiện đúng chủ trương, quan điểm đường lối, nghị quyết của Đảng, chính sách và pháp luật nhà nước. Sau cùng là các vấn đề còn tồn tại và các biện pháp khắc phục khuyết điểm.

Sau khi bản thân tự rút ra các ưu điểm, nhược điểm mỗi cán bộ Đảng viên dự bị sẽ tự nhìn nhận đánh giá là bản thân mình có đủ điều kiện để trở thành Đảng viên chính thức hay không, qua mẫu bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị đề nghị Chi bộ xét báo cáo cấp ủy trên để được công nhận quyết định là Đảng viên chính thức. 

Việc thực hiện mẫu bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị là rất cần thiết để các Đảng viên dự bị tự nhìn nhận lại những ưu điểm, khuyết điểm của bản thân để từ đó có những đánh giá chính xác nhất về năng lực bản thân. Qua đó nếu các Đảng viên dự bị được xét trở thành Đảng viên chính thức thì các Đảng viên sẽ có những cố gắng, nỗ lực hiệu quả nhất để hoàn thiện bản thân, trở thành những Đảng viên gương mẫu.

Hơn thế nữa qua nội dung mẫu bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị, các cơ quan lãnh đạo, Chi ủy, Đảng ủy cũng dễ dàng nắm bắt được những ưu điểm, khuyết điểm cũng như các thành tích đã đạt được của các Đảng viên dự bị. Từ đó có những đánh giá, nhận xét và quyết định kết nạp các Đảng viên dự bị phù hợp, xứng đáng nhất trở thành những Đảng viên chính thức trong đội ngũ của Đảng.

Hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm là cv xin việc, mẫu đơn xin việc để sử dụng trong quá trình ứng tuyển xin việc. Các bạn có thể tai những mẫu đơn xin việc, mẫu cv xin việc hay dưới đây về sử dụng hoàn toàn miễn phí, tải những mẫu đơn xin việc, mẫu cv xin việc hay sẽ giúp mọi người có thêm kỹ năng chỉnh sửa đơn xin việc của mình hoàn chỉnh nhất để gây được ấn tượng với nhà tuyển dụng. 

 


Liên kết tải về - [68 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bản tự kiểm điểm của đảng viên dự bị là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bản tự kiểm điểm của Đảng viên dự bị 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm