download BIG BANG Evolution Cho Android

BIG BANG Evolution

 Cho Android

Download BIG BANG Evolution - Game chế tạo bom nguyên tử

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/04/2019

BIG BANG Evolution tái hiện lại vụ nổ BIG BANG bằng vũ khí nguyên tử và chứng minh cho bạn thấy rằng có những loại thuốc nổ còn có sức mạnh hủy diệt hơn cả bom, với công nghệ vượt quá khả năng tưởng tượng của bạn. Chơi game BIG BANG Evolution sẽ đưa bạn du hành qua các ỷ nguyên và tìm hiểu về các món vũ khí bí mật ẩn giấu trong không gian và thời gian.




Nhiệm vụ của bạn trong game BIG BANG Evolution là chế tạo bom nguyên nguyên tử, phá hủy các nền văn minh chỉ bằng một vụ nổ, chinh phục khoa học thuốc nổ. Bạn sẽ là người làm chủ cách thức tiến hóa của một nền văn minh, một quả bom trong một kỷ nguyên nào đó không có nghĩa là dấu chấm hết mà là dấu hiệu cho thấy bạn đã sẵn sàng mở ra các thế giới mới cũng như thử nghiệm các nhánh tiến hóa mới.

big bang evolution

Download BIG BANG Evolution, Game chế tạo bom nguyên tử

 

BIG BANG Evolution tái hiện sự lại 12 thế giới tương ứng với các nên văn minh khác nhau, trò chơi sẽ bắt đầu vào thời đại Quả bom đầu tiên với bột thuốc nổ đơn giản có khả năng tiến hóa thành 50 dạng mới. Hãy chơi qua nhiều thời đại để xem được bức tranh toàn cảnh về quá trình tiến hóa của vũ trụ.

Planet Bomber cũng là tựa game nổ bom có những nội dung khá thú vị, bạn sẽ ném bom phá hủy các hành tinh cho đến khi chúng biến mất hoàn toàn, có thể nâng cấp bom để tăng sức mạnh, Planet Bomber tạo hiệu ứng hình ảnh và âm thanh bom nổ sống động như thật.

 

Các tính năng chính của BIG BANG Evolution:

 

- Game chế tạo bom và thuốc nổ

- Du hành qua các kỷ nguyên

- Tạo ra nền văn minh mới

- Theo dõi sự tiến hóa của vũ trụ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số điểm cơ bản để bạn sử dụng tốt loại bom này nhé.
  • Hướng dẫn chế đồ từ gỗ trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các loại dụng cụ trong game Minecraft đều có công dụng, tính năng riêng để giúp cho người chơi có thể sinh tồn trong thế giới Minecraft. Các dụng cụ chế tạo bằng gỗ cũng làm một trong số đó, chiếm một vị trí quan trọng trong quá trình trải nghiệm thế giới Minecraft. Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn chế đồ từ gỗ trong game Minecraft. Mời các bạn tham khảo.
  • Cách chế tạo màu trong game Minecraft
    Thế giới game Minecraft vô cùng phong phú với những màu sắc game kỳ diệu. Điều tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể tự tay mình tạo ra vô số màu sắc theo sở thích. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • 7 game đang gây bão đầu hè 2016
    Mùa hè là mùa của những chuyến đi chơi, nghỉ mát và nó cũng là mùa của những game bom tấn ra mắt. Với 7 game đang gây bão trên thị trường quốc tế cũng như Việt Nam hiện nay chắc chắn bạn sẽ không thể
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • L COIN PUBG Lite là gì ? Làm thế nào có được L COIN PUBG Lite?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Cùng với sự ra mắt của phiên bản Open Beta vài ngày trước, PUBG Lite mang đến cho game thủ chế độ trò chơi 4vs4 hoàn toàn mới, Lite Pass và hệ thống tiền ảo L-COIN. Sử dụng loại tiền mới này, người chơi có thể mua các vật phẩm độc quyền và Lite Pass từ Shop trong trò chơi.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Dead Tide - Game thẻ tướng đề tài khoa học viễn tưởng hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Đề tài khoa học viễn tưởng thường là những game mang tầm bom tấn. Tuy nhiên với Dead Tide dù không đao to búa lớn song vẫn đủ sức hấp dẫn người chơi ở chế độ chơi có sức cuốn hút riêng. Dead Tide là game thẻ bài mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Windows 11 giúp tăng tốc game PC ở chế độ Windowed Mode
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Microsoft vừa phát hành bản cập nhật lớn cho người dùng Windows Insider, tiết lộ cho người dùng cái nhìn tổng thể về các tính năng mới sắp có trên Windows 11 trong tương lai. Trong đó nổi bật nhất là tính năng giúp tăng tốc game PC ở chế độ Windowed Mode.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BIG BANG Evolution được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat big bang evolution là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BIG BANG Evolution Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bomb Evolution 5/5 Kiểm tra kỹ năng hợp nhất, tiến hóa quả bom hủy diệt
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm