download Big Bear DCC Railway controller 2.1.5859.41345

Big Bear DCC Railway controller

 2.1.5859.41345

Download Big Bear DCC Railway controller - Thiết kế, điều khiển DCC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/05/2020

Big Bear DCC Railway controller là phần mềm hoạt động như một chương trình điều khiển DCC, giúp bạn điều khiển tàu hỏa, tuyến đường, tín hiệu, và mọi khía cạnh khác liên quan để vận hành các chương trình mô phỏng. Big Bear DCC Railway controller thường được áp dụng trong các lĩnh vực giải trí và giáo dục.


Big Bear DCC Railway controller cho phép bạn vận hành các đầu máy xe lửa và đoàn tàu, mô phỏng các tuyến đường tùy thích. Tab "Design" cung cấp các tùy chọn thiết kế sơ đồ đường ray. Tín hiệu DCC, các cung đường thẳng hay đường vòng cùng nhiều yếu tố khác đều được thêm vào bản đồ đường chạy của tàu, nhằm tăng tính chân thực cho bản thiết kế của bạn.


Big Bear DCC Railway controller
Download Big Bear DCC Railway controller - Phần mềm Thiết kế, điều khiển DCC

 

Một tiện ích khác cũng khá thú vị là AnyRail với khả năng mô phỏng bản đồ giao thông cùng với nhiều chế độ điều khiển linh hoạt và thú vị, AnyRail giúp bạn làm quen và phản ứng với các tình huống giao thông giống như trên thực tế.

Ngoài ra, Big Bear DCC Railway controller cũng hỗ trợ mô phỏng các tình huống khác nhau cho bản thiết kế, với các tính năng trong tab "Magic Routing" tự động tìm kiếm các tuyến đường, và lưu dữ liệu cho lần sử dụng sau. Menu "Configure" tên phần mềm Big Bear DCC Railway controller cung cấp các thông tin như tên, mã, và địa chỉ DCC cho các đầu tàu, cùng các hiệu ứng âm thanh và ánh sáng hỗ trợ.

Rocrail cũng có tính năng tạo mô hình điều khiển đường tàu cho phép điều khiển bằng chế độ tự động hoặc bằng tay, đặc biệt Rocrail có thể hoạt động trên các hệ điều hành Windows, Linux, Mac OS X, và Raspberry Pi, và sử dụng các bộ công cụ wxWidgets.

Các tính năng chính của Big Bear DCC Railway controller:

- Trình điều khiển DCC.

- Điều khiển tàu hỏa, tuyến đường, tín hiệu tàu.

- Mô phỏng các tình huống khác nhau.

- Tự động tìm kiếm tuyến đường.

- Hỗ trợ hiệu ứng âm thanh và ánh sáng.



Liên kết tải về - [26.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Big Bear DCC Railway controller - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Big Bear DCC Railway controller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat big bear dcc railway controller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Big Bear DCC Railway controller 2.1.5859.41345


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm