download Bitnami Ruby Stack 2.6.3-3

Bitnami Ruby Stack

 2.6.3-3

Download Bitnami Ruby Stack - Hỗ trợ cài đặt Framework Ruby on Rails

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/06/2019

Bitnami Ruby Stack là phần mềm sử dụng giao diện đồ họa, hoạt động đa nền tảng, được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng trong việc cài đặt Framework Ruby on Rails và thành phần runtime của chương trình. Bitnami Ruby Stack bao gồm các phiên bản của Rails, Ruby, Subversion, Git, MySQL, RVM, MySQL, SQLite, Apache, Nginx, phpMyAdmin, Memcache, Sphinx, Varnish & PHP.




Bitnami Ruby Stack kèm theo các thành phần phổ biến nhất để xây dựng các ứng dụng Rails, chẳng hạn như Nokogiri, Thin, Mongrel, RMagick, Passenger & Rake the cURL, OpenLDAP, ImageMagick, đồng thời bao gồm công nghệ OpenSSL. Ruby on Rails là một framework MVC được thiết kế dành cho các ứng dụng web với sự hỗ trợ của cơ sở dữ liệu.

bitnami ruby stack

Download Bitnami Ruby Stack, Gói hỗ trợ cài đặt Ruby on Rails và runtime

Bitnami Ruby Stack được phân phối dưới dạng trình cài đặt gốc, có khả năng tương thích với tất cả các bản phân phối GNU/Linux cũng như hệ điều hành Microsoft Windows & Mac OS X. Để cài đặt Bitnami Ruby Stack trên PC, bạn chỉ cần download file tương ứng với cấu trúc phần cứng máy tính (32-bit hoặc 64-bit), chạy chương trình và làm theo hướng dẫn trên màn hình.

Để cài đặt Redmine - ứng dụng quản lý dự án trên nền tảng web, bạn có thể sử dụng phần mềm Bitnami Redmine Stack được phân phối chủ yếu dưới dạng trình cài đặt gốc, bên cạnh đó Bitnami Redmine Stack còn hỗ trợ chạy Redmine trên nền tảng đám mây.

Những tính năng chính của phần mềm Bitnami Ruby Stack:

 

- Hỗ trợ cài đặt Framework Ruby on Rails và runtime

- Được phân phối dưới dạng trình cài đặt gốc

- Làm việc trên tất cả các bản phân phối GNU/Linux, hệ điều hành Windows & Mac OS

- Chạy Ruby on Rails trên nền tảng đám mây


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bitnami Ruby Stack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitnami ruby stack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bitnami Ruby Stack 2.6.3-3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm