download Bkav ACS Tool Cho Android

Bkav ACS Tool

 Cho Android

Download Bkav ACS Tool - Công cụ nhận dạng vân tay cho thiết bị Bkav ACS

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/11/2019

Bkav ACS Tool là ứng dụng giúp bạn lấy dấu vân tay và quản lý nhận dạng vân tay cho thiết bị Bkav ACS là thiết bị chấm công và quản lý nhân viên hiện được áp dụng rộng rãi trong nhiều doanh nghiệp. Với Bkav ACS Tool bạn có thể xem thông tin về mỗi người dùng cùng hệ thống vân tay bảo mật và có thể sửa đổi bất cứ lúc nào.


1. Giới thiệu về Bkav ACS Tool

Bkav ACS Tool hỗ trợ cho thiết bị Bkav ACS - là hệ thống chấm công, quản lý giờ giấc làm việc của nhân viên - với tính năng lấy dấu vân tay và quản lý vân tay bảo mật. Công cụ của Bkav sẽ giúp người quản trị xem được vân tay của mình và có thể chỉnh sửa bất cứ lúc nào. Việc chấm công bằng vân tay hiện nay được áp dụng rộng rãi ở nhiều mô hình doanh nghiệp, đảm bảo sự công bằng trong việc tính lương và thưởng cho nhân viên.

bkav acs tool

Download Bkav ACS Tool, Công cụ nhận dạng vân tay cho thiết bị Bkav ACS

Bkav ACS Tool mang đến giao diện người dùng khá đơn giản, bạn có thể chọn tiếng Việt hoặc tiếng Anh, xem thông tin người dùng gồm tên và mật khẩu đăng nhập cùng với các mẫu vân tay, muốn xóa vân tay nào bạn chỉ cần lựa chọn vào đó, hoặc bạn cũng được thêm mới các dấu vân tay khác nhau.

2. Các tính năng chính của Bkav ACS Tool:

- Lấy dấu vân tay cho thiết bị Bkav ACS.
- Quản lý thông tin người dùng.
- Hỗ trợ cho thiết bị chấm công.
- Sửa thông tin người dùng, xóa vân tay.

3. App liên quan

Bạn tham khảo thêm sản phẩm Bkav SmartHome Lite của Bkav là giải pháp quản lý nhà thông minh qua chức năng điều khiển, kiểm soát từ xa dễ dàng, ứng dụng Bkav SmartHome Lite tích hợp với nhiều thiết bị trong ngôi nhà của bạn, đồng thời cho phép bạn tạo kịch bản ngữ cảnh cho trước để kiểm soát các khu vực trong nhà.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bkav ACS Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bkav acs tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bkav ACS Tool Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm