download Bkav SmartHome Lite Cho Android

Bkav SmartHome Lite

 Cho Android

Download Bkav SmartHome Lite - Ứng dụng điều khiển và kiểm soát nhà thông minh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/12/2019

Bkav SmartHome Lite là ứng dụng điều khiển từ xa áp dụng chô nhà thông minh bằng cách mô phỏng ngôi nhà thành các khu vực khác nhau cùng các thiết bị được đặt vào vị trí tương ứng. Với Bkav SmartHome Lite người dùng có thể vào các khu vực này để điều khiển từ xa các thiết bị theo ý muốn của mình, thể hiện dưới dạng các biểu tượng.


1. Giới thiệu về Bkav SmartHome Lite

Bên cạnh phiên bản Bkav SmartHome thì phiên bản Bkav SmartHome Lite với các tính năng tối giản hơn cũng là giải pháp tốt cho việc điều khiển hệ thống nhà thông minh. Với ứng dụng đến từ Bkav các gia chủ có thể hoàn toàn kiểm soát các khu vực trong ngôi nhà qua một giao diện trực quan, hiển thị dưới hình ảnh 3D trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Việc điều khiển ngôi nhà sẽ được tiến hành theo các kịch bản ngữ cảnh cho trước và phân chia theo các khu vực để mang đến sự tiện lợi đơn giản nhất.

bkav smarthome lite

Download Bkav SmartHome Lite, Ứng dụng điều khiển và kiểm soát nhà thông minh

Bkav SmartHome Lite áp dụng đối với các hệ thống ánh sáng, rèm cửa, bình nóng lạnh, điều hòa, kiểm soát môi trường, an ninh, giải trí...Các thiết bị này sẽ được thể hiện dưới dạng biểu tượng và người dùng sẽ tương tác cùng các biểu tượng này, trạng thái hoạt động của chúng sẽ được thể hiện dưới dạng hình ảnh, màu sắc, văn bản. Tất cả các kịch bản điều khiển đều dựa vào thói quen, thời điểm và mệnh lệnh của chủ nhà.

2. Các tính năng chính của Bkav SmartHome Lite:

- Điều khiển thiết bị thông minh trong ngôi nhà.
- Tạo kịch bản điều khiển thiết lập trước.
- Phân chia ngôi nhà thành các khu vực.
- Tương tác với các thiết bị thông qua các biểu tượng.
- Kết nối tất cả các thiết bị trong ngôi nhà.

3. App liên quan

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thiêm phiên bản Bkav SmartHome Luxury cũng áp dụng cho các hệ thống nhà thôi minh với nhiều tính năng cao cấp, tùy theo điều khiển và nhu cầu của mình bạn có thể áp dụng Bkav SmartHome Luxury hoặc các phiên bản khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bkav SmartHome Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bkav smarthome lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bkav SmartHome Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm