download Bkav MZA Remote Control Cho Android

Bkav MZA Remote Control

 Cho Android

Download Bkav MZA Remote Control - Điều khiển thiết bị MZA trong nhà thông minh

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/01/2020

Bkav MZA Remote Control là ứng dụng điều khiển từ xa thông qua điện thoại đối với các thiết bị MZA là hệ thống giải trí âm thanh đa vùng. Phần mềm thực hiện kết nối với thiết bị MZA trong khu vực, thực hiện các chức năng hiển thị và phát nhạc, tùy chỉnh hiệu ứng âm thanh, tạo danh sách phát nhạc, ghi âm, đặt lịch phát.


1. Giới thiệu về Bkav MZA Remote Control

Bkav MZA Remote Control là ứng dụng đến từ Bkav giúp bạn kết nối với hệ thống các thiết bị âm thanh đa vùng MZA của giải giải pháp nhà thông minh Bkav SmartHome giúp cho các khu vực khác nhau trong nhà cùng lúc có thể phát các nguồn nhạc khác nhau tùy theo sở thích của từng người. Chỉ cần một vài cú nhấn, âm nhạc sẽ được phát ở khắp nơi, với những bài hát bạn yêu thích, chế độ điều khiển tạm dừng và tiếp tục dễ dàng như khi bạn tương tác trực tiếp với các chương trình nghe nhạc.

bkav mza remote control

Download Bkav MZA Remote Control, Điều khiển thiết bị MZA trong nhà thông minh

Với Bkav MZA Remote Control ở mỗi khu vực người dùng có thể lựa chọn phát nhạc theo sở thích của mình mà không ảnh hưởng tới những người ở khu vực khác. Chủ nhân của ngôi nhà thông minh hoàn toàn có thể lựa chọn các chế độ phát nhạc tùy thuộc vào các khoảng thời gian trong ngày, chẳng hạn như tự động phát nhạc nhẹ vào buổi sáng để thư giãn khi bắt đầu một ngày mới, hay những bản nhạc sôi động vào buổi tối để lấy lại tinh thần sau một ngày lao động vất vả.

2. Các tính năng chính của Bkav MZA Remote Control:

- Điều khiển thiết bị âm thanh đa vùng trong hệ thống nhà thông minh.
- Phát các nguồn nhạc khác nhau tùy theo khu vực.
- Lựa chọn thể loại âm nhạc tùy sở thích.
- Chọn chế độ phát nhạc tùy thuộc khoảng thời gian trong ngày.

3. App liên quan

Music Control cũng là ứng dụng điều khiển các thiết bị nghe nhạc từ xa trong hệ thống nhà thông minh, kết nối với các khu vực khác nhau để tùy chỉnh các chế độ phát nhạc, với Music Control bạn có thể tương tác qua giao diện trực quan để điều khiển tạm dừng hoặc phát nhạc dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bkav MZA Remote Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bkav mza remote control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bkav MZA Remote Control Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm