download Music Control Cho Android

Music Control

 Cho Android

Download Music Control - Điều khiển nghe nhạc từ xa

Thu Hà  cập nhật: 09/11/2021

Music Control là ứng dụng điều khiển từ xa đến từ tập đoàn Bkav với chức năng điều khiển thiết bị nghe nhạc trong ngôi nhà thông minh của bạn, giống như việc bạn đang thao tác trực tiếp vối một trình nghe nhạc trên điện thoại. Music Control cho phép bạn kết nối với các thiết bị trong các khu vực khác nhau của ngôi nhà và nghe nhạc bất cứ lúc nào.


1. Giới thiệu về Music Control

Là một trong nhiều ứng dụng thuộc hệ thống các tiện ích điều khiển nhà thông minh, Music Control giúp bạn kết nối với các thiết bị nghe nhạc trong gia đình mình và khởi động chúng để nghe nhạc bất cứ lúc nào. Các thiết bị giải trí của bạn có thể ở khu vực phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng ăn, chỉ cần cài đặt Music Control trên điện thoại và liên kết với các thiết bị trong ngôi nhà thông minh của bạn, việc điều khiển chúng trở nên đơn giản hơn nhiều.

music control

Download Music Control, Điều khiển nghe nhạc từ xa

Music Control giúp bạn tương tác với các thiết bị nghe nhạc qua một giao diện trực quan trên màn hình điện thoại, giống như cách bạn đang điều khiển một chương trình nghe nhạc vậy. các tính năng được hỗ trợ như phát, tạm dừng, chọn bài hát để phát, tạo danh sách nghe nhạc...Đây là một trong những giải pháp của Bkav giúp ngôi nhà thông minh của bạn trở thành một nơi ở hoàn hảo mà lúc nào bạn cũng muốn đi về.

2. Các tính năng chính của Music Control:

- Điều khiển thiết bị nghe nhạc trong nhà thông minh.
- Kết nối các thiết bị ở các khu vực khác nhau.
- Điều khiển tạm dừng, tiếp tục phát nhạc dễ dàng.
- Tương tác qua giao diện trực quan.

3. App liên quan

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thiêm phiên bản Bkav SmartHome Premium cũng áp dụng cho các hệ thống nhà thôi minh với nhiều tính năng cao cấp, tùy theo điều khiển và nhu cầu của mình bạn có thể áp dụng Bkav SmartHome Premium hoặc các phiên bản khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Music Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Music Control Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm