download Mi Home cho Android 4.0.11

Mi Home cho Android

 4.0.11

Download Mi Home cho Android - Ứng dụng điều khiển nhà thông minh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/01/2018

Mi Home cho Android là ứng dụng cho điện thoại hoặc máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android cung cấp tất cả các chức năng cần thiết để kết nối với các thiết bị thông minh trong nhà. Chính vì vậy Mi Home cho Android được coi là giải pháp nhà thông minh độc đáo, cho phép người dùng quản lý ngôi nhà của mình một cách dễ dàng ngay cả khi không có mặt.




Hiện nay có rất nhiều ứng dụng được cung cấp nhằm hỗ trợ người dùng quản lý ngôi nhà của mình thông qua các thiết bị di động như điện thoại hoặc máy tính bảng vô cùng tiện lợi. Một trong số đó phải kể đến là Mi Home cho Android. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa nằm đọc tin tức, duyệt email, tìm mua những món đồ trên mạng, vừa có thể kiểm soát và điều khiển ngôi nhà thông minh của mình.

Download Mi Home cho Android và cài đặt trên điện thoại của mình, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn 4 thiết bị chính bao gồm thiết bị điều khiển chính của Xiaomi, bộ cảm biến đóng mở cửa, cảm biến chuyển động và chuông cửa. Bộ điều khiển chính có chức năng kết nối với Wifi, loa báo động, loa báo thức và đèn 16 triệu màu cho phép điều chỉnh đèn theo màu. Bên cạnh đó bộ cảm biến chuyển động đóng vai trò là phát hiện chuyển động trong nhà còn bộ cảm biến đóng mở cửa sẽ giúp chủ nhà phát hiện khi ai đó đóng mở cửa trong nhà của mình. Cuối cùng là chuông cửa cho phép bạn phát hiện những kẻ đột nhập trái phép đồng thời còn có thể điều khiển các thiết bị khác.

 



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mi Home cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mi home cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mi Home cho Android 4.0.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bkav SmartHome 3/5 Điều khiển nhà thông minh qua thiết bị di động
  • Mi Home 3/5 Ứng dụng điều khiển nhà thông minh từ xa của Xiaomi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm