download Bkav SmartHome Cho Android

Bkav SmartHome

 Cho Android

Download Bkav SmartHome - Điều khiển nhà thông minh qua thiết bị di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/12/2019

Bkav SmartHome là ứng dụng điều khiển từ xa đối với hệ thống các thiết bị thông minh trong ngôi nhà hiện đại của bạn bao gồm hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa nhiệt độ, TV, dàn âm thanh, bình nóng lạnh, quạt thông gió... Sự tiện lợi của ứng dụng điều khiển từ xa này là bạn chỉ cần ngồi một chỗ vẫn có thể làm cho các thiết bị hoạt động theo ý thích theo một kịch bản đã thiết lập trước.


1. Giới thiệu về Bkav SmartHome

Bkav SmartHome hỗ trợ điều khiển từ xa cho rất nhiều thiết bị thông minh như hệ thống chiếu sáng, rèm cửa, máy hút ẩm, điều hòa, bình nóng lạnh, quạt thông gió, camera an ninh, hàng rào điện tử... đi kèm với tính năng cảnh báo các vấn đề nguy hiểm như rò rỉ khí gas, thiết bị báo cháy, hệ thống tưới nước sân vườn... Bạn có thể tạo một kịch bản điều khiển để lặp lại và thay đổi sao cho phù hợp với hoàn cảnh và sở thích cá nhân.

bkav smarthome

Download Bkav SmartHome, Điều khiển nhà thông minh qua thiết bị di động

Bkav SmartHome đến từ Bkav còn được trang bị thêm công nghệ trợ lý ảo để giao tiếp với các hệ thống thiết bị thông minh dễ dàng hơn; hệ thống kiểm soát môi trường bao gồm cảm biến nhiệt độ, độ ẩm, nồng độ oxy; hệ thống giải trí âm thanh đa vùng. Ngoài ra Bkav SmartHome còn có ưu điểm là giao diện 3D trực quan, cho phép quan sát và theo dõi ngôi nhà của bạn mọi lúc mọi nơi.

2. Các tính năng chính của Bkav SmartHome:

- Điều khiển thiết bị thông minh trong ngôi nhà.
- Tạo kịch bản điều khiển thiết lập trước.
- Điều chỉnh ánh sáng phù hợp với sở thích gia chủ.
- Trang bị công nghệ trợ lý ảo.
- Tích hợp hệ thống kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm môi trường.

3. App liên quan

ASmart Remote IR cũng là ứng dụng điều khiển điều hòa, tivi từ xa qua điện thoại thông minh khá tiện lợi với chế độ sử dụng trực quan và linh hoạt như đang dùng điều khiển vật lý, ngoài ra ASmart Remote IR còn có khả năng hỗ trợ trên các dòng điện thoại mới nhất như Galaxy S4, S5, Note3, Galaxy Tab, và HTC One.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bkav SmartHome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bkav smarthome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bkav SmartHome Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm