download Black Me Cho Android

Black Me

 Cho Android

Download Black Me - Phát nhạc Youtube khi tắt màn hình

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/08/2021

Black Me là ứng dụng cung cấp cho bạn khả năng tắt màn hình mà không làm gián đoạn hoạt động hiện tại, đặc biệt là có thể nghe nhạc trên YouTube khi màn hình đã tắt, bằng cách kích hoạt nó, một thông báo đặc biệt sẽ tự động hiển thị mỗi khi bạn chạy YouTube. Black Me cho phép bạn phát và nghe các video yêu thích của mình ở chế độ tiết kiệm pin nhất, giúp thời gian sử dụng pin được kéo dài hơn.


1. Giới thiệu về Black Me

Black Me cung cấp cho bạn khả năng tắt màn hình chỉ bằng những cử chỉ đơn giản nhất và thực hiện tương tự khi mở khóa màn hình, giúp tiết kiệm pin cho thiết bị khi không cần sử dụng điện thoại. Nó cũng mang đến giải pháp nghe nhạc Youtube khi màn hình tắt, hoặc xem video mà không bị gián đoạn. Tính năng tắt màn hình đen khi nhận cuộc gọi cũng được hỗ trợ, nút nổi luôn trên ứng dụng để tắt hiển thị, tự động khởi động lại dịch vụ khi kích hoạt điện thoại.

black me

Download Black Me, Phát nhạc Youtube khi tắt màn hình

Black Me là ứng dụng lý tưởng dành cho những người có thói quen nghe nhạc trên Youtube, nó được thiết kế để hoạt động tốt hơn trên màn hình AMOLED, nếu màn hình của bạn không phải là AMOLED, nó sẽ không bị tắt hoàn toàn, nhưng ứng dụng vẫn hoạt động. Một số quyền khác: lướt qua các ứng dụng khác theo thứ tự để mô phỏng tắt màn hình, tắt dịch vụ khi nhận cuộc gọi. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn nghe nhạc youtube tắt màn hình điện thoại được trình bày chi tiết trên TAIMIENPHI.

2. Các đặc điểm chính của Black Me:

- Tắt màn hình bằng nhiều cử chỉ đơn giản.
- Phát Youtube trên màn hình đã tắt.
- Tắt màn hình đen khi nhận cuộc gọi.
- Nhiều thao tác mở khóa thiết bị.
 Bài hay
- Công cụ MIỄN PHÍ tải video, nhạc từ Youtube cực chất
- Hướng dẫn tải nhạc MP3 từ Youtube cực nhanh với x2convert

3. App liên quan

Float Tube cho Android cũng là ứng dụng thú vị dành cho Youtube với tính năng xem video Youtube trên cửa sổ nổi, được thu nhỏ với chế độ tự động phát lại, giúp bạn nghe nhạc trong khi vẫn đang duyệt mạng xã hội, tính năng thú vị khác của Float Tube cho Android là phát video ở chế độ màn hình khóa, bạn dễ dàng lựa chọn phát hay tạm dừng, chuyển tiếp hoặc lùi bài trong danh sách.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Black Me được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat black me là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Black Me Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm