download Block Puzzle Classic Legend Cho Android

Block Puzzle Classic Legend

 Cho Android

Download Block Puzzle Classic Legend - Trò chơi xếp gỗ vui nhộn và có tính gây nghiện cao

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/07/2021

Block Puzzle Classic Legend là một trò chơi xếp hình cổ điển nhưng đầy sức sáng tạo trên 2 hệ điều hành Android và iOS. Trò chơi có giao diện thân thiện và dễ sử dụng, phù hợp dành cho mọi lứa tuổi, có tính năng gây nghiện cao.


Đối với những ai yêu thích trò chơi xếp hình hay còn gọi là game xếp gạch với lối chơi cổ điển trước đây thì bạn sẽ không thể bỏ qua Block Puzzle Classic Legend, trò chơi có tính giải trí cao, giúp bạn rèn luyện trí thông minh và cải thiện khả năng xử lý tình huống.

block puzzle classic legend

Download Block Puzzle Classic Legend - Game xếp hình trên điện thoại Android và iOS

Không giống với các tựa game xếp hình khác, trong Block Puzzle Classic Legend, người chơi chỉ việc di chuyển những viên gạch được cho sẵn ở phía dưới, đến một vị trí hợp lý, lấp đầy một hàng ngang hoặc dọc để chúng biến mất và bạn được cộng điểm thưởng.

Cosmo Run là một game điều khiển bóng có giao diện hiện đại với những âm thanh sống động đến từ nhà phát hành No Six Five. Tải Cosmo Run, bạn sẽ được thử thách bản thân điều khiển quả bóng đi trên những cung đường zigzag với độ khó ngày một tăng dần.

Block Puzzle Classic Legend có giao diện đẹp, hiệu ứng và âm thanh hấp dẫn, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái khi chơi, hiện đang miễn phí cho người dùng tải về và trải nghiệm trên 2 hệ điều hành Android và iOS.

block puzzle classic legend 2

Tải Block Puzzle Classic Legend - Trò chơi xếp gỗ vui nhộn và có tính gây nghiện cao

Block Puzzle Classic Legend có tính chiến thuật cao, đòi hỏi người chơi phải vận dụng trí óc, khả năng tư duy để xếp các khối vào với nhau, nếu bạn không thể xếp được hết các khối gỗ cho sẵn thì là lúc bạn kết thúc cuộc chơi. Đây được cho là một trò chơi giải trí có khả năng rèn luyện trí óc và tình gây nghiện cao.

The Room thuộc thể loại game giải đố kết hợp phiêu lưu dành cho di động mang tới cho người dùng những trải nghiệm hết sức thú vị. Download The Room, bạn sẽ được thử sức với hệ thống câu hỏi phức tạp đan xen liên tiếp đòi hỏi có phán đoán và suy luận. Tất cả xoay quanh những tuyệt tác cơ khí chế tạo bởi đôi bàn tay tài hoa của một nhân vật đầy bí ẩn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Block Puzzle Classic Legend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat block puzzle classic legend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Block Puzzle Classic Legend Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm