download Merge Miners Cho Android

Merge Miners

 Cho Android

Download Merge Miners - Game đào vàng phong cách xếp hình cổ điển

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/06/2023

Merge Miners là một trò chơi thú vị và gây nghiện trên smartphone, kết hợp giữa thể loại ghép hình và khai thác tài nguyên độc đáo. Nếu đang tìm kiếm một trò chơi mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị thì Merge Miners chính là tựa game dành cho bạn.


Lấy cảm hứng từ tựa game Minecraft nổi tiếng, Merge Miners được xây dựng trên nền đồ họa pixel cổ điển nhưng không kém phần đẹp mắt. Với lối chơi đầy lôi cuốn, bạn có thể dễ dàng làm quen và có những phút giây giải trí với Merge Miners trên chiếc smartphone của mình.

1. Merge Miners - Game Khai Thác Tài Nguyên Với Đồ Họa Pixel Cổ Điển

Trong game Merge Miners, người chơi sẽ trở thành một thợ đào mỏ chuyên nghiệp với nhiệm vụ là khai thác tài nguyên quý giá đang ẩn giấu dưới lòng đất. Tuy nhiên, điều thú vị là trong trò chơi này, bạn không chỉ đơn thuần là đào mỏ, mà còn có thể kết hợp các tài nguyên để tạo ra những vật phẩm, công cụ đào mới để tăng tốc độ khai thác của mình.

Download merge miners

Tải Merge Miners cho iOS, Android và PC - Game đào vàng kiểu mới

Đặc điểm nổi bật của Merge Miners là hệ thống kết hợp tài nguyên đa dạng và phong phú. Bạn có thể kết hợp hai mảnh quặng giống nhau để nâng cấp lên một kim loại mới, từ đó mở ra những cơ hội khai thác tài nguyên cao cấp hơn. Chính vì vậy, sự sáng tạo và chiến thuật là yếu tố quan trọng giúp bạn quản lý và cải thiện năng suất đào của mình.

Ngoài ra, Merge Miners còn cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn khác như mở khóa các nhân vật khác nhau với kỹ năng độc đáo, khám phá các mỏ hiếm và bí ẩn, tham gia các sự kiện thú vị và thi đấu với người chơi khác trên toàn thế giới. Bạn cũng có thể xây dựng và tùy chỉnh căn cứ khai thác mỏ, tạo nên một thế giới độc đáo của riêng mình.

2. Tải Merge Miners Cho Android, iPhone, PC

Tải Merge Miners và trải nghiệm các tính năng thú vị như:

- Đồ họa Pixel cổ điển kết hợp với các hiệu ứng đẹp mắt.
- Hệ thống nhân vật đa dạng với nhiều kỹ năng và thuộc tính độc đáo.
- Xây dựng và tùy chỉnh căn cứ khai thác tài nguyên của mình.
- Thi đấu và cạnh tranh với những người chơi khác trên thế giới.

Liên kết tải về - [276MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Xếp hình - Game mang tính giải trí và đối kháng cao mới được ra mắt
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Xếp Hình là một loại webgame giải trí mới được công bố vào đầu tháng 9 năm nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hình thức và cách chơi loại Game mới này nhé.
  • Đánh giá Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War, game chiến thuật nhập vai
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War được xem là tựa game SLG xuất sắc khai thác đề tài Tam Quốc quen thuộc, nhưng lại được làm mới với đồ họa công nghệ cao khiến cho bất cứ game thủ nào cũng phải mê mẩn. Lối chơi game Hồng Đồ Chi Hạ được kết hợp giữa dòng game nhập vai và chiến thuật tư duy đỉnh cao, hình ảnh âm thanh ấn tượng, nội dung lịch sử có chiều sâu, tất cả tạo nên một siêu phẩm đúng nghĩa mà chắc chắn bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua.
  • Code Võ Thần 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Võ Thần 3D chính thức ra mắt game thủ vào ngày 20/6. Rất nhiều Code Võ thần 3D và sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ nhân sự kiện này. Game của VegaGame khai thác đề tài Tam quốc và lối chơi đội hình chiến thuật. Bạn có thể tham gia ngay và nhận code giá trị nhé.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Đánh giá Huyền Thoại Nhẫn Giả - Game Mobile Naruto đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Huyền Thoại Nhẫn Giả là tựa game mobile khai thác đề tài Naruto và lối chơi nhập vai đánh theo lượt và cơ chế idle khiến nhiều game thủ mê đắm. Người chơi sẽ từng bước thu thập các nhân vật quen thuộc trong thế giới truyện tranh và tạo đội hình chiến đấu của riêng mình để từng bước chinh phục Nhẫn giả. Sau đây là bài đánh giá game Huyền Thoại Nhẫn Giả gồm các thông tin về cách chơi, nội dung, đồ họa game.
  • Dynasty Warrior, chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tam Quốc là một trong những thế giới được hâm mộ bậc nhất của nhiều người và trở thành đề tài khai thác mạnh mẽ của làng giải trí ảo, hãy tải ngay Dynasty Warriors để chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone và iPad.
  • Wayout - Game xếp hình vui nhộn đến từ Dropout Games sắp sửa ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game online xếp hình Wayout được cộng đồng game thủ thế giới mong chờ chuẩn bị ra mắt vào cuối tháng 1 này trên các nền tảng. Phiên bản Wayout trên mobile tới đây hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm đầy thú vị, hấp dẫn.
  • Đánh giá Thần Thú AFK - Game đấu tướng chủ đề Pokemon
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thần Thú AFK là tựa game đấu tướng rảnh tay được nhà phát hành 9Play sắp sửa đưa về Việt Nam, game khai thác chủ đề Pokémon quen thuộc, lối chơi idle được cho là ngày càng phổ biến và được yêu thích trên nền tảng smartphone nhờ sự tiện lợi. Bài đánh giá game Thần Thú AFK dưới đây sẽ cho thấy rõ hơn những đặc điểm cũng như sự hấp dẫn của tựa game đấu pet này.
  • Đánh giá Thành Cát Tư Hãn, Game of Khans - gMO chinh chiến Mông Cổ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thành Cát Tư Hãn - Game of Khan là tựa game khá hiếm hoi khai thác đề tài về thời đại chinh chiến Mông Cổ với nhân vật Thành Cát Tư Hãn vô cùng nổi tiếng, nhưng lại được đầu tư rất công phu và hoành tráng, người chơi như được sống lại một giai đoạn lịch sử đáng nhớ của nhân loại. Thành Cát Tư Hãn chính thức ra mắt tại Việt Nam và được các game thủ vô cùng háo hức mong chờ.
  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
  • Đánh giá Phục Hưng Tam Quốc - Game chiến thuật SLG cực hay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Game Phục Hưng Tam Quốc là dự án hợp tác giữa công ty Jianyou Technology đến từ Trung Quốc và THIENBAO ONLINE GAMES thuộc thể loại game SLG khai thác đề tài Tam Quốc với 3 thế lực lịch sử là Ngụy - Thục - Ngô cùng những vị danh tướng uy phong lẫy lừng. Những đánh giá game Phục Hưng Tam Quốc dưới đây sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn về nội dung, cách chơi và những đặc điểm nổi bật của game.
  • Đánh giá Linh Giới 3D - Game nhập vai ngự linh sư số 1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Linh Giới 3D đến từ nhà phát hành Funtap được đánh giá là siêu phẩm game nhập vai trên mobile khai thác chủ để tiên kiếm hiệp kết hợp các yếu tố huyền huyễn thần tiên. Linh Giới 3D là một thế giới mà cả con người và linh thú đang cùng tồn tại, bạn sẽ là người đứng lên thiết lập lại trật tự, đại diện cho chính nghĩa, diệt trừ tà ác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merge Miners được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merge miners là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merge Miners Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Drilla 3/5 Game khai thác tài nguyên khoáng sản
  • Jigsaw Puzzle World 3/5 Trò chơi xếp hình cổ điển trên Mobile
  • TangramTrò chơi xếp hình Tangram trên di động
  • Make Hexa PuzzleTrò chơi xếp hình hexablock
  • Deep TownGame khai thác tài nguyên, khám phá hang động ẩn
  • PickCrafterGame đào nguyên liệu, chế tác vật phẩm
  • MinecraftGame thế giới khối vuông kỳ diệu
  • Survivalcraft DemoPhiên bản thứ ba của game sinh tồn Survivalcraft
  • Minecraft 1.19Hành trình xây dựng thế giới tưởng tượng trong mơ
  • Minecraft 1.18Thách thức bản thân chinh phục thế giới sandbox
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm