download Tetris 99 Cho PC

Tetris 99

 Cho PC

Download Tetris 99 - Game xếp hình battle royale cho PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/01/2020

Tetris 99 là game xếp hình hấp dẫn, nơi người chơi được cạnh tranh trực tuyến với rất nhiều game thủ đến từ khắp mọi nơi. Chạy đua với thời gian trong cuộc chiến chớp nhoáng, người chơi cần phải dọn hết tất cả các hàng và kiếm được càng nhiều điểm càng tốt.



Giới thiệu Tetris 99:

Tetris 99 là game xếp hình đầy cạnh tranh giữa 100 người chơi, bạn sẽ cùng với 99 đối thủ khác thi tài lắp các khối gạch. Ai đạt điểm cao và tồn tại cho tới cuối cùng thì dành chiến thắng. Trong mỗi bàn đấu, ai có điểm thấp nhất sẽ bị loại. Độ khó của game tăng dần lên buộc người chơi phải thật tập trung và tính toán trong từng bước đi để tránh bị là người rời cuộc chơi tiếp theo.

tetris 99

Download Tetris 99 - Game xếp hình battle royale cho PC

Tuy nhiên, Tetris 99 không chỉ là game xếp hình đơn giản để xóa hết hàng đồng màu trước đối thủ và bạn sẽ chiến thắng khi là người duy nhất còn chơi được trên bảng thi đấu như mọi game sinh tồn khác. Muốn giành vinh quang trong game, bạn thực sự phải chiến được vĩ mô. Tốc độ khối hình rơi sẽ tăng dần khi số lượng người chơi thi đấu giảm dần.

Các tính năng chính của Tetris 99:

- 100 người cùng tranh tài.

- Thi đấu điểm hàng ngày.

- Chế đồ xếp hình cổ điển giúp tăng cường khả năng cho game thủ.

Game liên quan:

Nếu bạn thích các trò chơi xếp hình và là fan của các trò chơi battle royale thì Tetris Royale cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Tetris Royale là một kiểu sinh tồn cực kỳ bình yên đem lại cảm giác thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tetris 99 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tetris 99 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stack AR 3/5 Game xếp gạch thực tế ảo cực kỳ hấp dẫn
  • Trigon 3/5 Game xếp gạch trí tuệ cho mọi người chơi
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm