download BluetoothView 1.66

BluetoothView

 1.66

Download BluetoothView - Kết nối, xem thông tin thiết bị Bluetooth

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/12/2020

BluetoothView là một trong những Bluetooth Software được đánh giá tốt giúp bạn phát hiện và xem thông tin của các thiết bị Bluetooth được phát hiện khi kết nối với PC của bạn, từ đó có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị sử dụng bluetooth xung quanh mình. BluetoothView ghi lại tất cả hoạt động và hiển thị cho bạn lần đầu tiên và lần cuối cùng các thiết bị được nhận diện kết nối, nhận thông báo bằng âm thanh đặc trưng.


1. Giới thiệu về BluetoothView

BluetoothView là tiện ích chạy nền với chức năng theo dõi hoạt động của các thiết bị Bluetooth xung quanh bạn, với mỗi thiết bị Bluetooth được phát hiện, nó sẽ hiển thị các thông tin sau: Tên thiết bị, Địa chỉ Bluetooth, Loại thiết bị chính, Loại thiết bị phụ, Thời gian phát hiện đầu tiên, Thời gian phát hiện cuối cùng,... Danh sách các thiết bị sẽ hiển thị trên giao diện chính của phần mềm, đồng thời thông báo cho bạn khi thiết bị Bluetooth mới được phát hiện bằng cách hiển thị bong bóng trên thanh tác vụ của bạn hoặc bằng cách phát âm thanh.

bluetoothview

Download BluetoothView, Kết nối, xem thông tin thiết bị Bluetooth

BluetoothView hoạt động như một phần mềm hỗ trợ kết nối Bluetooth kết hợp chức năng theo dõi các thiết bị Bluetooth sau khi đã được kết nối với PC của bạn. BluetoothView đặc biệt hữu ích nếu bạn muốn biết liệu ai đó dùng điện thoại di động hay không khi vào phòng bạn khi bạn đi vắng hay không, vì nó ghi lại lịch sử hoạt động chi tiết theo các phiên, lần đầu tiên và lần cuối thiết bị được kết nối. Ngoài tên của thiết bị Bluetooth, bạn có thể đặt mô tả ngắn của riêng mình trên giao diện để cho phép bạn dễ dàng phát hiện thiết bị trong tương lai.

2. Các đặc điểm chính của BluetoothView:

- Theo dõi hoạt động của các thiết bị Bluetooth xung quanh.
- Hiển thị thông tin chi tiết đối với mỗi thiết bị.
- Thông báo cho bạn khi thiết bị Bluetooth mới được phát hiện.
- Hiển thị bong bóng hoặc báo động bằng âm thanh.
- Kết nối với thiết bị Bluetooth ở gần.

3. App liên quan

Gói Bluetooth Software cung cấp gói trình điều khiển hỗ trợ người sử dụng truyền tải dữ liệu từ PC và kết nối tới các thiết bị Bluetooth xung quanh bạn, với Bluetooth Software người dùng sẽ yên tâm kết nối máy tính và các thiết bị hỗ trợ Bluetooth đến từ nhiều thương hiệu, chẳng hạn như HP, Dell, Broadcom hay IBM.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BluetoothView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bluetoothview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BluetoothView 1.66


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm