download Medieval Bluetooth Network Scanner 1.4.0.0

Medieval Bluetooth Network Scanner

 1.4.0.0

Download Medieval Bluetooth Network Scanner - Phân tích và quét mạng Bluetooth

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/12/2020

Cùng với các gói Bluetooth Software khác thì Medieval Bluetooth Network Scanner hoạt động như một máy quét mạng Bluetooth cùng khả năng phân tích và quét mạng Bluetooth của bạn, đưa ra thông tin chi tiết về các thiết bị cục bộ và từ xa được tìm thấy. Medieval Bluetooth Network Scanner còn hỗ trợ người dùng duyệt qua các dịch vụ được hỗ trợ của từng thiết bị trong một giao diện người dùng rõ ràng và dễ hiểu.


1. Giới thiệu về Medieval Bluetooth Network Scanner

Medieval Bluetooth Network Scanner sử dụng các kỹ thuật và thuật toán quét mạng thông minh, giúp bạn nhanh chóng phát hiện các thiết bị BlueTooth được kết nối với máy tính, đồng thời xem trạng thái chi tiết của mỗi thiết bị. Nếu thiết bị Bluetooth của bạn đã tìm thấy điện thoại di động hỗ trợ truyền tệp hoặc kết nối mạng, máy quét này sẽ đánh dấu nó bằng các dấu hiệu đồ họa đặc trưng, nó cũng có thể xác định kết nối với các thiết bị khác như bàn phím hoặc chuột.

medieval bluetooth network scanner

Download Medieval Bluetooth Network Scanner, Phân tích và quét mạng Bluetooth

Medieval Bluetooth Network Scanner hoạt động như một phần mềm hỗ trợ kết nối Bluetooth đồng thời hỗ trợ người dùng quản lý mạng Bluetooth của mình tốt hơn. Ngoài ra phần mềm còn giúp bạn truy cập vào giao diện của nó để xem các dịch vụ được hỗ trợ của từng thiết bị. Medieval Bluetooth Network Scanner yêu cầu Microsoft .NET Framework 2.0, cả Windows XP SP1 (trở lên) và Windows Vista đều được tương thích đầy đủ.

2. Các đặc điểm chính của Medieval Bluetooth Network Scanner:

- Quét mạng Bluetooth, phân tích và xem thông tin thiết bị.
- Duyệt qua các dịch vụ được hỗ trợ của từng thiết bị.
- Đánh dấu thiết bị bằng các hình ảnh đồ họa.
- Xác định kết nối với các thiết bị khác như bàn phím hoặc chuột.

3. App liên quan

Còn Bluetooth Software là trình điều khiển Bluetooth 2.0 với công nghệ EDR ưu việt, giúp cải thiện tốc độ truyền tải dữ liệu giữa PC và các thiết bị xung quanh, bên cạnh đó Bluetooth Software cũng cung cấp các trình điều khiển hỗ trợ thiết bị USB của hãng Broadcom với phiên bản Bluetooth 2.0 tích hợp công nghệ EDR.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Medieval Bluetooth Network Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat medieval bluetooth network scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Medieval Bluetooth Network Scanner 1.4.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BluetoothView 3/5 Kết nối, xem thông tin thiết bị Bluetooth
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm