download BMAW Dating App Cho Android

BMAW Dating App

 Cho Android

Download BMAW Dating App - Hẹn hò xuyên quốc gia

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/09/2019

BMAW Dating App là chương trình hẹn hò xuyên quốc gia, với những người đàn ông da đen và phụ nữ châu á với màu da vàng, ứng dụng cung cấp nền tảng dữ liệu lớn để kết nối giữa những người châu phi, châu mỹ da đen và những cô gái châu á hoặc có thể là những người ở cùng địa phương để giao lưu, và hẹn hò.



BMAW Dating App cung cấp cơ sở dữ liệu với hàng nghìn thành viên, nếu bạn muốn tìm kiếm một người để hẹn hò, tìm bạn trai hoặc bạn gái trực tuyến, hiểu nhau hơn thông qua những cuộc trò chuyện online bạn có thể tìm đến với ứng dụng BMAW Dating App, chương trình này được download, cài đặt và sử dụng trên điện thoại thông minh hệ điều hành Android.

bmaw dating app

BMAW Dating App - Hẹn hò xuyên quốc gia

BMAW Dating App cho phép bạn gửi tin nhắn tán tỉnh đến những người mà mình quan tâm, tất cả đều được miễn phí, thực hiện tạo hồ sơ của người dùng hoàn toàn dễ dàng, bên cạnh đó bạn cũng có thể xem được ai đang quan tâm đến mình.

Tham gia các nhóm trò chuyện để tìm kiếm những người bạn mới, tận hưởng những video và trò chơi vui vẻ để giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi, đến với BMAW Dating App bạn vừa có thể tìm kiếm cho mình những người bạn mới để trò chuyện và có thể hẹn hò, vừa có thể giải trí với những video hài hước, vui nhộn.

BMAW Dating App yêu cầu thành viên phải đủ 18 để có thể sử dụng để hẹn hò với khả năng kết nối xuyên quốc gia, những người đàn ông da đen có thể tìm thấy những người phụ nữ châu á quyến rũ thông qua ứng dụng, ngoài ra còn rất nhiều những ứng dụng khác giúp bạn kết nối với những người ở gần mình nhất như OkCupid để bạn gặp gỡ và làm quen với rất nhiều người bạn xung quanh mình, OkCupid cung cấp các thông tin về hồ sơ cá nhân, duyệt hồ sơ trong chế độ ẩn... và nhiều tính năng thú vị khác.

 

Những tính năng chính của BMAW Dating App :

 

- Hẹn hò xuyên quốc gia

- Hẹn hò giữa đàn ông da đen và phụ nữ châu á

- Gửi tin nhắn trò chuyện miễn phí

- Xem video giải trí trên ứng dụng


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BMAW Dating App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bmaw dating app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BMAW Dating App Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WeDate 3/5 Ứng dụng trò chuyện, hẹn hò trực tuyến
  • SilverSingles 3/5 Hẹn hò trực tuyến, gặp gỡ những người độc thân
  • TaggedỨng dụng hẹn hò trực tuyến miễn phí cho di động
  • Date WayHẹn hò trực tuyến trên điện thoại
  • eharmonyHẹn hò, tìm một nửa yêu thương
  • happnỨng dụng hẹn hò, kết bạn trực tuyến
  • GLAMTrò chuyện, hẹn hò với người lạ
  • WowUHẹn hò, kết nối trực tuyến
  • DooDooHẹn hò, kết bạn miễn phí
  • iDatesTìm người yêu trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm