download Bộ đề ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 2 File DOC

Bộ đề ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 2

 File DOC

Download Bộ đề ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 2 - Đề ôn tập kiến thức lớp 2

Thu Hà  cập nhật: 14/09/2017

Bộ đề ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 2 là tài liệu ôn tập tổng hợp 2 môn học chính là môn Toán và môn Tiếng Việt dành cho các em học sinh lớp 2. Các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể sử dụng tài liệu này để cho các em học sinh ôn tập nhằm củng cố các kiến thức cơ bản và trọng tâm của năm học lớp 2.


Toàn bộ kiến thức ôn tập trong bộ đề ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 2 được xây dựng dưới dạng các đề kiểm tra toán và tiếng việt riêng biệt. Các bài tập được xây dựng dưới dạng câu hỏi trắc nghiệm, bám sát vào kiến thức trong sách giáo khoa môn Toán và Tiếng Việtn lớp 2. Các học sinh có thể thực hành làm các đề kiểm tra này để củng cố lại các kiến thức đã học trên lớp và nâng cao kỹ năng làm bài tập môn Toán và Tiếng Việt lớp 2 rất hiệu quả.

Bộ bài tập Toán lớp 2 được xây dựng kiến thức bám sát nội dung chương trình học, đi từ cơ bản tới nâng cao, nên giúp học sinh ôn luyện, nắm chắc kiến thức hơn, luyện giải nhiều bài tập Toán lớp 2 khi làm quen với các dạng Toán nâng cao học sinh sẽ không còn bỡ ngỡ và làm tốt bài thi của mình. 


Bộ đề ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 2
Download Bộ đề ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 2

Bên cạnh đó, bộ đề ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 2 còn là tài liệu tự học rất hiệu quả mà các bậc phụ huynh có thể sử dụng để cho con em mình tự học ở nhà. Với sự chăm chỉ thực hành làm bài tập, chắc chắn các em học sinh lớp 2 sẽ có kiến thức nền tảng vững chắc để chuẩn bị tốt nhất cho năm học lớp 3 sắp tới.

Ngoài bộ đề ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 2, các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm bộ đề ôn tập hè lớp 1 lên lớp 2 để làm tài liệu giảng dạy môn Toán cho các em học sinh lớp 1 trong dịp hè. Các bài tập được tổng hợp trong bộ đề ôn tập hè lớp 1 lên lớp 2 đều là các kiến thức trọng tâm trong sách khoa khoa toán lớp 1. 

Cùng với hệ thống kiến thức Toán, Tiếng Việt lớp 2, đối với học sinh lớp 3, 4, 5 cũng có hệ thống bài tập kiến thức tham khảo khá phong phú, chẳng hạn như với học sinh lớp 4, học sinh hay thày cô muốn tìm một bộ đề Toán cơ bản lớp 4 để phục vụ cho quá trình ôn tập, củng cố kiến thức của mình cũng dễ dàng tìm được bộ đề ưng í nhé, toàn bộ kiến thức trong Toán cơ bản lớp 4 được chọn lọc khi xây dựng, kiến thức được sắp xếp từ cơ bản tới nâng cao, đi kèm luôn đáp nên giúp các em có thể so sánh đối chiếu mỗi khi giải bài xong. 


Liên kết tải về - [160 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bộ đề ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bộ đề ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bộ đề ôn hè môn toán, tiếng việt lớp 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bộ đề ôn hè môn Toán, Tiếng Việt lớp 2 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm