download Body Mass Index Cho Android

Body Mass Index

 Cho Android

Download Body Mass Index - Theo dõi chỉ số BMI cơ thể

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/10/2019

Body Mass Index giúp bạn theo dõi chỉ số BMI của cơ thể để đánh giá sức khỏe và thể hình của bạn, giúp đỡ bạn trong tập thể dục và thói quen ăn kiêng. Với Body Mass Index bạn có thể kiểm soát tốt hơn về cân nặng và chiều cao của mình, thực hiện chế độ ăn uống để tăng cân hoặc giảm cân, sao cho đạt BMI tiêu chuẩn.



Giới thiệu về Body Mass Index

Body Mass Index tạo hồ sơ cơ bản của bạn với chiều cao, cân nặng, tuổi tác,... đồng thời thêm hình ảnh vào hồ sơ. Bạn có thể đối chiếu chỉ số BMI cơ thể với BMI tiêu chuẩn để điều chỉnh sức khỏe, ngăn ngừa tình trạng béo phì hoặc một cơ thể quá gầy. Ngoài ra đây còn là một ứng dụng giảm cân giúp bạn lên kế hoạch ăn kiêng 7 ngày với danh sách mua sắm đầy đủ, hay chế độ ăn uống lành mạnh để cải thiện thể lực và sức khỏe.

body mass index

Download Body Mass Index, Theo dõi chỉ số BMI cơ thể

Body Mass Index còn hỗ trợ bạn trong việc theo dõi mức nước tối thiểu và lý tưởng hàng ngày của bạn để bạn bổ sung nước cho cơ thể tốt nhất. Ứng dụng cũng giúp thoe dõi lượng calo đốt cháy của bạn hằng ngày, cho bạn biết về nhu cầu calo tối thiểu của bạn dựa trên các thông số thể dục và hoạt động của bạn thúc đẩy để bạn tiến bộ với việc giảm cân hoặc tăng cân.

App liên quan

Bạn có thể tham khảo 30 Day Workout là ứng dụng giảm cân trong 30 ngày với các bài tập đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, các bài tập trong 30 Day Workout được hướng dẫn bằng video, hình ảnh và văn bản kèm theo nhạc nền để bạn làm theo dễ dàng.

Các tính năng chính của Body Mass Index:

- Theo dõi chỉ số cân nặng và chiều cao cơ thể.
- Lên kế hoạch ăn uống để tăng cân hoặc giảm cân.
- Nhắc nhở uống nước hằng ngày.
- Cho biết nhu cầu calo tối thiểu.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Body Mass Index được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat body mass index là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Body Mass Index Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pet Minder 3/5 Theo dõi tình trạng sức khỏe thú cưng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm