download 30 Day Workout Cho Android

30 Day Workout

 Cho Android

Download 30 Day Workout - Giảm cân nhanh trong 30 ngày

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/12/2022

Ứng dụng 30 Day Workout cung cấp chi bạn các bài tập hữu ích với khóa luyện tập trong 30 ngày đồng thời theo dõi việc đốt cháy calo để giảm cân hằng ngày của bạn. Không cần tốn chi phí đến các trung tâm thể dục, vwosi 30 Day Workout bạn vẫn có thể làm theo các hướng dẫn bằng video, hình ảnh minh họa và văn bản để đạt được mục tiêu giảm cân của mình.


 

Giới thiệu về 30 Day Workout:

Các bài tập trong 30 Day Workout không chỉ có tác dụng đốt cháy mỡ thừa để giảm cân mà còn giúp bạn làm cho các nhóm cơ trên cơ thể trở nên săn chắc khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Tập luyện cho cơ tay, chân, mông, ngực, bụng... với ứng dụng giảm cân hiệu quả này để cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của cơ thể bạn từng ngày, đồng thời theo dõi tiến trình giảm cân của bạn với dễ dàng để sử dụng biểu đồ và đếm calo đốt cháy trong mỗi bài thể dục.

30 day workout

Download 30 Day Workout, Giảm cân nhanh trong 30 ngày

Tất cả các bài tập trong 30 Day Workout được thiết kế đặc biệt cho bạn với cường độ tăng dần, không chỉ có hình ảnh mà còn có âm nhạc kèm theo để bạn cảm thấy hào hứng hơn mỗi lần luyện tập. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp hàng trăm công thức nấu ăn cho kế hoạch giảm cân của bạn, cùng các hướng dẫn chuyên sâu về nấu nướng để giúp bạn đạt được hiệu quả giảm cân.

Các tính năng chính của 30 Day Workout:

- Kế hoạch giảm cân trong 30 ngày.
- Các bài tập đốt cháy mỡ thừa.
- Hướng dẫn bằng video, hình ảnh và văn bản.
- Âm nhạc nền hào hứng.
- Công thức nấu ăn cho mục tiêu giảm cân.
 

Soft liên quan

Bạn có thể kết hợp với ứng dụng WeightWar giúp quản lý và theo dõi cân nặng của mình tốt hơn, đặt mục tiêu trọng lượng và thực hiện theo mỗi ngày, với WeightWar bạn có thể sử dụng biểu đồ để thấy sự thay đổi cân nặng, tạo danh sách kiểm tra cho hoạt động hàng ngày.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 30 Day Workout được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 30 day workout là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

30 Day Workout Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BetterMe 3/5 Chế độ tập luyện và ăn kiêng tại nhà
  • Lose Weight 3/5 Ứng dụng giảm cân trong 30 ngày qua di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm