download BOINC  7.20.2

BOINC

  7.20.2

Download BOINC - Tạo dữ liệu, tổ chức dự án trên máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/08/2022

BOINC là chương trình tạo ra các dữ liệu trên máy tính với mục đích giúp tạo ra một vùng dữ liệu trống để sử dụng cho các dự án khoa học, với chương trình này các nhà nghiên cứu khoa học có thể sử dụng nó để thực hiện các dự án nghiên cứu khoa học, giáo dục, quản lý các công ty hoặc cá nhân bằng việc sử dụng một phần lớn tài nguyên của hệ thống máy tính.


Cơ chế hoạt động của BOINC làm cho CPU của máy tính không bận rộn khi thực hiện các tác vụ của các chương trình trên máy tính của bạn, do đó lúc này tài nguyên của hệ thống máy tính được sử dụng một cách tối đa, các dự án của bạn có thể hoạt động với hiệu suất lớn nhất, dung lượng lưu trữ lớn nhất mà không gặp phải bất kỳ một khó khăn nào khác.


download boinc

Phạm vi mà BOINC có thể quản lý khá rộng rãi với nhiều lĩnh vực khác nhau như toán học, vật lý, nghiên cứu khí hậu, hóa học, thiên văn học, mật mã, địa chấn, kiểm thử phần mềm và nhiều hơn nữa, các chương trình được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng giúp bạn quản lý chương trình khoa học và thuận lợi nhất có thể, phần mềm cho phép bạn theo dõi tất cả các dự án mà bạn đang thực hiện và xem trạng thái và tiến độ công việc mà bạn đang làm, để có thể quản lý tốt hơn công việc của mình.

download boinc

BOINC cho phép người dùng cài đặt và thiết lập các lần chạy cũng như hạn chế số lần truy cập của phần mềm đến tài nguyên hệ thống do người dùng tự định nghĩa, bạn có quyền quyết định sử dụng CPU của hệ thống như thế nào và thiết lập các ứng dụng được hoạt động trong thời gian máy tính đang nhàn rỗi.

Phần mềm BOINC còn có tính năng HTTP hỗ trợ proxy SOCKS và có thể được chạy trong nhiều trường hợp, với các cấu hình khác nhau cho từng dự án. Chương trình cho phép người dùng thiết lập và tổ chức công việc khoa học hơn, bên cạnh đó bạn có thể chia sẻ với các thành viên khác cập nhật và hủy bỏ các lệnh đang được thực hiện trên dự án của mình.

Nền tảng của BOINC là sự tập hợp tài nguyên của hệ thống, nhằm giúp chương trình của bạn được hoạt động tốt nhất, nó giúp các nhà khoa học có thể tạo và hoạt động dự án của mình tốt hơn.

 

Những tính năng chính của BOINC:

 

- Tạo tài nguyên hệ thống cho các dự án khoa học

- Cung cấp các quyền quản lý, chia sẻ

- Thiết lập các chức năng riêng biệt


Liên kết tải về - [8.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BOINC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boinc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm