download SecurDesk 5.3.2

SecurDesk

 5.3.2

Download SecurDesk - Quản lý dữ liệu hiệu quả

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/04/2017

SecurDesk là phần mềm bảo mật dữ liệu hiệu quả trên hệ thống với khả năng quản lý truy cập, hạn chế quyền người dùng, đồng thời là giải pháp thông minh để bảo vệ màn hình máy tính của bạn. Chương trình này còn ẩn đi những mục quan trọng trên máy tính nhằm ngăn chặn những người không liên quan truy cập.


SecurDesk cho phép bạn tùy biến giao diện desktop, tạo màn hình desktop ảo và bảo vệ quyền đăng nhập của bạn. Người dùng có thể bảo vệ màn hình của mình với nhiều lựa chọn quản lý truy cập, trong đó cho phép hạn chế quyền người dùng. Desktop Clock cũng là trình bảo vệ desktop được nhiều người sử dụng, bên cạnh đó Desktop Clock còn giúp trang trí màn hình bằng giao diện đồng hồ đầy màu sắc.

download securdesk

SecurDesk còn hỗ trợ bạn trong việc ẩn những thư mục quan trọng, ngăn chặn sử dụng tổ hợp phím Ctrl+Alt+Del, đặt thời gian chờ đợi để log-off người dùng, hạn chế giai đoạn sử dụng,... Bạn cũng có thể trải nghiệm các tính năng của phần mềm MovieScreensaver giúp bảo vệ màn hình và đặc biệt là trang trí màn hình bằng những hình nền độc đáo.

SecurDesk kết hợp các chức năng quản lý Desktop, Task Manager, File Manager và Administration Manager cung cấp đến bạn nhiều lựa chọn. Ngoài ra còn các tính năng cho phép  kiểm tra xem ai đang sử dụng máy của bạn.

Các tính năng chính của SecurDesk:

- Bảo vệ, ngăn chặn đăng nhập màn hình
- Ẩn các thư mục quan trọng
- Quản lý và bảo mật file
- Hạn chế quyền truy cập
- Tùy biến màn hình máy tính


Liên kết tải về - [6.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SecurDesk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat securdesk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WinNc 3/5 Quản lý dữ liệu, file hiệu quả
  • CubicExplorer 3/5 Quản lý file, tệp tin
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm