download Booster for PUBG Cho Android

Booster for PUBG

 Cho Android

Download Booster for PUBG - Sửa lỗi độ trễ khi chơi game PUBG

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/09/2021

Booster for PUBG là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích trò chơi PUBG Mobile với tính năng sửa lỗi về đồ trễ của game, Nếu bạn cài đặt Booster for PUBG thì bạn có thể chơi PUBG một cách trơn tru mà không cần Laging, tự động tăng hiệu suất cho thiết bị của bạn và tự động tối ưu hóa bộ nhớ để tăng tốc chơi game.


 

1. Giới thiệu về Booster for PUBG

Booster for PUBG giúp bạn trải nghiệm game PUBG Mobile trên nền tảng Android một cách trơn tru và mượt mà, cải thiện độ trễ hỗ trợ cho tất cả các phiên bản của trò chơi, tăng hiệu suất cho thiết bị của bạn và tự động tối ưu hóa bộ nhớ điện thoại. Booster for PUBG còn giúp làm sách bộ nhớ điện thoại để tập trung tài nguyên chơi game, làm cho điện thoại trở thành một máy chơi game hiện đại, được thiết kế đặc biệt cho những người yêu thích PUBG Mobile.

booster for pubg

Download Booster for PUBG, Sửa lỗi độ trễ khi chơi game PUBG trên Android

Booster for PUBG có cách sử dụng đơn giản: chọn phiên bản của trò chơi khai thác các tính năng CPU Turbo, FPS Optimizer, đồng thời phát hiện và và sửa chữa lag khi chơi game. Booster for PUBG khai thác sức mạnh GPU và nhận các khung hình với đồ họa chất lượng tối đa, Booster for PUBG còn có chế độ tiết kiệm pin, tận hưởng trò chơi yêu thích của mình với ping cao, khả năng tối ưu và tăng tốc độ trò chơi lên 70%

2. Các đặc điểm chính của Booster for PUBG:

- Thay đổi và cải thiện độ trễ khi chơi game PUBG Mobile.
- Cải thiện tốc độ chơi game lên 70%.
- Tối ưu bộ nhớ để tập trung tài nguyên chơi game.
- Phát hiện và sửa chữa lag khi chơi game.

3. App liên quan

Trên nền tảng PC cũng có phần mềm Game Booster với chức năng tinh chỉnh lại hệ thống, vô hiệu hóa các ứng dụng, dịch vụ không cần thiết của Windows để tập trung tài nguyên chơi game, đặc biệt Game Booster còn có tính năng quản lý bộ nhớ, xác định tình trạng bộ nhớ RAM, tình trạng sử dụng bộ nhớ của ứng dụng, giúp kéo dài tuổi thọ pin.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 6 cách cải thiện hiệu suất chơi game PC năm 2018
    Windows là một trong những nền tảng quan trọng để chơi game. Vì vậy bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 6 cách cải thiện hiệu suất chơi game PC năm 2018 để tối ưu hóa hiệu suất chơi
  • Cách tối ưu hóa FPS Cyberpunk 2077, cải thiện tốc độ khung hình
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cyberpunk 2077 là game hành động nhập vai của CD Projekt RED đòi hỏi đồ họa siêu cao ... bạn sẽ cần một thiết bị khá mạnh để có thể trải nghiệm trên nền đồ họa đẹp mắt. Trong bài viết này, Taimienphi sẽ liệt kê mọi thứ bạn cần làm theo để cải thiện tốc độ khung hình Cyberpunk 2077, tối ưu hóa FPS tốt nhất.
  • Youtube - Cách đẩy nhanh tốc độ load để xem Video
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Gần đây, có rất nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao xem Video trên Youtube lại không nhanh như trước, tốc độ load khá chậm. taimienphi.vn xin giới thiệu với bạn các phương pháp tốt nhất giúp cải thiện tốc độ load video trên Website này.
  • "Bỏ túi" ngay những bí kíp sau để cải thiện tốc độ đánh máy
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Ngoài các công cụ, phần mềm hay các bài tập luyện tập gõ bàn phím, luyện gõ 10 ngón, ... đừng quên bỏ túi ngay những bí kíp sau để cải thiện tốc độ đánh máy của bạn tốt hơn, ít nhất là có thể tăng gấp đôi tốc độ đánh máy trung bình của một người (trung bình 40 từ / phút).
  • Firefox cải thiện tốc độ đáng kể với việc kết hợp Java và WebAssembly
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Mozilla vừa thông báo, phiên bản Beta mới nhất của trình duyệt Firefox cải thiện tốc độ đáng kể với việc kết hợp Java và WebAssembly, cụ thể các thuật toán xử lý các hàm trong WebAssembly và JavaScript trước đây phải mất đến 600 mili giây để thực thi hơn 100 triệu hàm thì bây giờ đã được cải thiện, mất chưa đến 400 mili giây.
  • Cải thiện hiệu suất chơi game trên thiết bị Android
    Ngoài chơi game trên máy tính, console, người chơi có thể chơi trên cả thiết bị di động như Android và iOS. Tuy nhiên vấn đề đôi khi kích thước các game di động khá nặng và không phải ai cũng sở hữu
  • Cách tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, tăng FPS
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Để tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, trải nghiệm các tựa game bắn súng Garena Free Fire, Call of Duty Mobile VN hoặc PUBG Mobile với FPS cao thì bạn cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn
  • Bluetooth 5.1 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bluetooth đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống công nghệ của chúng ta từ những năm 2000. Nó là thứ mà chúng ta sử dụng để kết nối tai nghe không dây, bàn phím không dây, chuột không dây và các phụ kiện khác của máy tính và điện thoại thông minh. Mặc dù là một phần vô cùng trọng yếu của công nghệ không dây nhưng Bluetooth luôn phải đón nhận nhiều phê bình. Kết nối Bluetooth không ổn định, tốc độ truyền dữ liệu thấp và không có tính năng nào đặc biệt nổi bật. Tất cả sẽ thay đổi trong Bluetooth 5.1 mới và dưới đây là mọi điều bạn cần biết về công nghệ này.
  • Windows 7- Cải thiện chức năng Shutdown
    Chức năng shutdown có sẵn trong Windows 7 được đánh giá là tốt hơn rất nhiều so với 2 phiên bản trước đó là Windows XP và Windows Vista. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể cải thiện tốc độ tắt máy tính nhanh
  • NHL 21 đã ra mắt trên Xbox One đi kèm với 5 cải tiến lớn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Electronic Arts Inc. vừa phát hành tựa game NHL 21 trên Xbox One, cùng với một số cải tiến lớn trong gameplay, chẳng hạn như trải nghiệm Be A Pro chân thực và sâu sắc hơn, hay một cách mới thú vị hơn để chơi Hockey Ultimate Team (HUT ) thông qua chế độ HUT RUSH mới.
  • Cách nhận miễn phí skin M16A4, phiếu giảm giá PUBG Mobile
    Chia sẻ bởi: Chipu
    PUBG Mobile đã trở thành trò chơi yêu thích của rất nhiều game thủ trên toàn thế giới do cơ chế đồ họa và độ thực tế cao. Sau khi trò cho được phổ biển rộng rãi, PUBG Mobile đã cải thiện nhiều giao diện khác nhau trong trò chơi để làm chúng trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.
  • Cách cải thiện kỹ năng ngắm bắn, phản xạ trong Free Fire
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Kỹ năng ngắm bắn và khả năng phản xạ là 2 trong nhiều yếu tố quan trọng giúp nâng cao cơ hội trở thành người sống sót cuối cùng của bạn trong Garena Free Fire. Hãy áp dụng ngay 5 cách cải thiện kỹ năng ngắm bắn, phản xạ trong Free Fire mà bài viết chia sẻ sau đây để đi sâu hơn và xa hơn trong mỗi trận chiến của tựa game bắn súng sinh tồn hấp dẫn này.
  • Cách chơi PUBG Mobile trên Android mượt hơn, không bị lag
    Nếu đang phải đối mặt với lỗi PUBG Mobile bị lag, bị trễ, giật hoặc mất nhiều thời gian để di chuyển, sử dụng vũ khí, ... khiến trải nghiệm game kém hơn hẳn. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Booster for PUBG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat booster for pubg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Booster for PUBG Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GFX Tool 3/5 Hỗ trợ chơi game PUBG Mobile trên điện thoại cấu hình thấp
  • GFX tool for PUBG 5/5 Cải thiện đồ họa và hỗ trợ chơi PUBG Mobile
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm