download Bubble Wings Cho Android

Bubble Wings

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1405
  • Size: 42 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Download Bubble Wings - Trò chơi bắn bong bóng theo hình thức match-3

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/02/2019

Bubble Wings là một trò chơi bắn bong bóng chiến lược theo hình thức match-3 cổ điển, giải cứu các loài động vật đáng yêu và vượt qua các cấp độ được lấp đầy bởi các bong bóng đầy màu sắc. Tải Bubble Wings, người chơi sẽ được thử thách bản thân qua những cấp độ của game và có tính giải trí cao.



Chào mừng đến với thế giới gà con tuyệt vời trong Bubble Wings, trò chơi bắn bóng cổ điển và không kém phần vui nhộn, liên tục được bổ sung nhiều cấp độ, câu đố hơn cho game trở nên hấp dẫn và có tính gây nghiện cao.

bubble wings

Download Bubble Wings - Game bắn bong bóng trên nền tảng điện thoại

Nhiệm vụ chính của người chơi khi tham gia Bubble Wings là phải ghép nối 3 bong bóng có cùng màu sắc giống nhau trở lên, làm chúng nổ và biến mất khỏi màn chơi, ghép càng nhiều điểm nhận được trong trò chơi sẽ càng cao, vượt qua các cấp độ và thử thách.

Bubble Wings không chỉ là một trò chơi nổ bong bóng gây nghiện mà còn là một trò chơi giải đố trêu ghẹo não. Người chơi nên bắn bóng cẩn thận vì số lượng bóng trên tay được hạn chế, bạn có thể chuyển đổi quả bóng trên khẩu súng, dùng sức mạnh của những quả bóng lửa để vượt qua màn một cách dễ dàng hơn.

Woody PuzzleTM là một trò chơi xếp hình bằng các khối gỗ đơn giản được ưa thích nhất hiện nay. Tải Woody PuzzleTM, người chơi sẽ phải lấp đầy những khoảng trống trong cùng một hàng ngang hoặc dọc bằng các khối gỗ cho sẵn, ghi điểm và kết thúc khi bạn không còn chỗ để xếp hình các khối gỗ nữa.

bubble wings 2

Tải Bubble Wings - Trò chơi bắn bong bóng theo hình thức match-3

Bubble Wings là một trò chơi miễn phí và có hơn 1000 cấp độ được cập nhật mỗi tuần, thử thách hàng ngày để nhận được những phần thưởng đặc biệt, kết nối facebook để chơi với bạn bè, bảng xếp hạng thế giới và thách thức với những đối thủ của bạn, rất thích hợp dành cho việc giải trí và phù hợp cho trẻ nhỏ.

Florence - tựa game trí tuệ mới của nhà thiết kế Ken Wong được phát hành vào ngày Valentine có chủ để về tình yêu đầy lôi cuốn. Tải Florence người chơi sẽ được đến với một câu truyện tình yêu giữa cô gái và chàng nghệ sĩ trẻ, những cung bậc cảm xúc, buồn vui lẫn lộn trong tình yêu cũng như trong cuộc sống.


Liên kết tải về - [42 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Tam Quốc Chí Chiến Lược mới nhất tháng 3/2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chào mừng phiên bản mới với hàng loạt Code Tam Quốc Chí Chiến Lược siêu giá trị, cơ hội để game thủ nhận 2 trong số 6 vị Võ Tướng mới không thể đơn giản hơn khi sử dụng các bộ mã giftcode bên dưới.
  • [Cập nhật]Đáp án game qua sông IQ cho Android, iOS, Winphone 16 câu
    Qua sông IQ là game trí tuệ, thử thách trí thông minh của bạn với các cấu đố về đưa người qua sông. Bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ ở mỗi cửa để trở thành người chiến thắng, tuy nhiên không dễ dàng
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Cách xem ID nhân vật Tam Quốc Chí Chiến Lược nhanh nhất
    Vào đâu để xem ID nhân vật Tam Quốc Chí Chiến Lược, lấy ID tài khoản game là câu hỏi được nhiều game thủ đặc biệt quan tâm, Trong bài viết này, Taimienphi sẽ chỉ bạn cách để lấy chúng nhanh nhất.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top game bảo vệ thành gay cấn nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game bảo vệ thành hay còn gọi là game thủ thành, là một trong những trò chơi có tính chiến lược cao, đòi hỏi người chơi phải tập trung liên tục để thủ. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn những game bảo vệ thành gay cấn nhất trên Mobile.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách giành chiến thắng mọi trận đấu game Shadow Fight 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Shadow Fight 3 là game đối kháng nhập vai ấn tượng dành cho iOS và Android, kết hợp giữa một câu chuyện sâu sắc với lối chơi đấu kiếm dữ dội và các khả năng phép thuật tuyệt vời. Để trở thành một chiến binh vĩ đại trong Shadow Fight 3 đòi hỏi người chơi phải có chiến lược và thực hành nhiều. Vì vậy, hãy áp dụng các mẹo sau đây để đánh bại đối thủ và giành chiến thắng trong Shadow Fight 3.
  • Cách tải và chơi game In Sound Mind miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    In Sound Mind là một game kinh dị tâm lý góc nhìn thứ nhất giàu trí tưởng tượng với những câu đố điên cuồng, những trận chiến boss độc đáo hiện đang được tặng miễn phí trên Epic Games Store. Hãy nhanh tay nhận, tải và chơi game In Sound Mind miễn phí nếu bạn là người yêu thích game kinh dị.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bài viết dưới đây chúng tôi xin cung cấp thông tin đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500. Bạn có thể tham khảo đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500 ở dưới đây để sử dụng trong quá trình giải đố nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bubble Wings được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bubble wings là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bubble Wings Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm