download Shadow Fight 3 Cho Android

Shadow Fight 3

 Cho Android

Download Shadow Fight 3 - Game hành động đối kháng trên Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/09/2021

Shadow Fight 3 là game đối kháng chiến đấu khá hấp dẫn được cài đặt và sử dụng trên hệ điều hành Android và iOS, các game thủ tham gia game sẽ lựa chọn chiến đấu đối kháng với nhau, tham gia game Shadow Fight 3 người chơi sẽ bước vào một thế giới hoàn hảo với những chiến thuật và kỹ năng chiến đấu mà ở các game khác không có.


1. Giới thiệu Shadow Fight 3

Trong game Shadow Fight 3 bạn sẽ nhập vai anh hùng với nhân vật chưa được xác định, tương lai của bạn như thế nào tùy thuộc vào cách nhìn về tương lai của game thủ, với những phong cách và kỹ năng chiến đấu khác nhau, người chơi sẽ được khám phá những thử thách trong các cuộc phiêu lưu kỳ thú. So với phiên bản Shadow Fight 2 cho Windows thì phiên bản trên di động cũng có những tính năng hấp dẫn không kém, mang lại cho người chơi những màn đối kháng kịch tính, ngoài ra Shadow Fight 2 cho Windows còn sở hữu hàng trăm vũ khí và trang bị cho người chơi.

tai shadow fight 3

 
Download Shadow Fight 3 cho Android, iPhone - Game hành động đối kháng trên Android

Shadow Fight 3 được thiết kế với đồ họa hình ảnh 3D, màu sắc và thiết kế nhân vật được nhà phát hành đầu tư nhiều thời gian, bên cạnh đó với âm thanh trung thực và sống động người chơi sẽ được trải nghiệm những thước phim ấn tượng nhất, tất cả hiệu ứng nhân vật đều được đầu tư và chỉnh sửa theo hướng hiện đại, hợp với bối cảnh của game.

Shadow Fight 3 cho phép bạn lựa chọn đối thủ của mình trong game, bạn có thể rủ bạn bè của mình cùng tham gia game, hoặc lựa chọn một nhân vật bất kỳ trong trò chơi để cùng nhau so tài, người giành chiến thắng sẽ được một số lợi ích như vật phẩm, phần thưởng, điểm thưởng và tiếp tục chặng đường với đối thủ khác.

Trong Shadow Fight 3 cung cấp cho game thủ nhiều chế độ chiến đấu đa dạng nhất, với chế độ chiến đấu cả buổi ngày và buổi đêm do người dùng lựa chọn, ngoài ra bạn có thể lựa chọn một trong ba phe phái khác nhau, mỗi phe sẽ có những loại nhân vật riêng, với các kỹ năng chiến đấu riêng biệt. Để chơi game trước hết các bạn cần những mã code Shadow Fight 3 để đổi lấy những phần quà giá trị.

2. Game liên quan

Gangstar Vegas cho Android cũng là game hành động bắn súng trên Android, với cột truyện độc đáo cùng với đồ họa 3D sinh động, Gangstar Vegas cho Android sở hữu kho vũ khí cũng như hệ thống nhiệm vụ phong phú cho người chơi.

3. Những đặc điểm chính của game Shadow Fight 3:

- Game chiến đấu đối kháng
- Hình ảnh đồ họa nhân vật đặc sắc, âm thanh sống động
- Nhiều vũ khí để nhân vật thu thập
- Cung cấp 3 phe phái khác nhau cho người chơi lựa chọn
- Có chế độ chơi ban ngày và đêm
 


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Shadow Fight 3 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shadow Fight 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shadow fight 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shadow Fight 3 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Shurado 3/5 Game đối kháng hấp dẫn cho di động
  • BigHero.io 3/5 Game đối kháng hay trên mobile
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm