download Angry Birds Dream Blast Cho Android

Angry Birds Dream Blast

 Cho Android

Download Angry Birds Dream Blast - Game câu đố match-3 trên mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/11/2022

Angry Birds Dream Blast là một game có tính giải trí cao theo phong cách match-3 hoàn toàn mới lạ đền từ Rivo. Tại đây, bạn sẽ được gặp lại bầy chim nổi giận một lần nữa trong cuộc phiêu lưu đầy kỳ lạ và hấp dẫn này.




Angry Birds Dream Blast là một trò chơi giải đố mới với phong cách hoàn toàn khác, chưa từng thấy trong những trò chơi Angry Birds trước đây. Đập bong bóng để giải những câu đố và làm cho game trở nên hấp dẫn, trò chơi có rất nhiều câu đố độc đáo được thêm vào mỗi tuần.

angry birds dream blast

Download Angry Birds Dream Blast - Game câu đố match-3 trên mobile

Khác với các game Angry Birds theo phong cách bắn súng ăn 3 trước, tại đây người chơi phải chạm vào các nhóm nhiều hơn 3 quả trái bóng có cùng màu sắc, nằm cạnh nhau để loại bỏ, làm chúng biến mất. Chạm vào nhóm có từ 4 quả bóng trở lên sẽ mang lại cho người chơi những vật phẩm trợ giúp hữu ích.

Angry Birds Dream Blast mang đến cho người chơi hàng trăm cấp độ và liên tục được cập nhật mỗi tuần bởi nhà phát hành, bạn có thể thỏa sức chơi và tận hưởng những điều thú vị khi tham gia tựa game có tính giải trí vui nhộn này.

Angry Birds Match là game match 3 hấp dẫn xoay quanh các nhân vật trong Angry Birds, trong đó, người chơi sẽ phải xếp các đồ vật, ngôi sao, đồ chơi cùng loại thẳng hàng với nhau và tiêu diệt bầy lợn xanh luôn âm mưu phá hủy bữa tiệc của các chú chim non Hatchling. Angry Birds Match có gameplay đơn giản với hình ảnh đẹp mắt cùng vơi nhiều cấp độ thách thức giới hạn của người chơi.

Đặc biệt, các quả bóng trong Angry Birds Dream Blast sẽ di chuyển lộn xộn và liên tục, người chơi phải thật nhanh tay và nhanh mứt, ăn chúng trước khi màn hình tràn đầy những quả bóng và trò chơi sẽ kết thúc.

angry birds dream blast 2

Tải Angry Birds Dream Blast - Trò chơi câu đố trí tuệ match-3 hay nhất

Các tính năng của Angry Birds Dream Blast

- Gameplay dễ chơi

- Chạm để loại các bong bóng cùng màu sắc với nhau

- Kết hợp nhiều bong bóng cùng một lúc để giải phóng sức mạnh đặc biệt

- Các bong bóng rơi theo vật lý tự nhiên từ trên xuống và làm cho các cấp độ trở nên độc đáo

- Chinh phục các loại thử thách và cấp độ khác nhau

- Hàng trăm cấp độ thú vị và hấp dẫn

- Liên tục cập nhật các màn chơi vào thứ 6 hàng tuần

Angry Birds Seasons là phiên bản game bầy chim nổi giận với bối cảnh là những lễ hội lớn của thế giới như lễ giáng sinh, Halloween, lễ tình nhân, lễ hội trăng rằm, nhiệm vụ của người chơi trong Angry Birds Seasons vẫn là dùng súng cao su để bắn những chú chim vào các con lợn đang cố thủ để tiêu diệt những con lợn này.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Angry Birds Dream Blast trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Angry Birds Dream Blast là game giải đố trên Android và iOS, được phát hành bởi Rovio Entertainment Corporation. Angry Birds Dream Blast mang phong cách giải đố hấp dẫn, bạn sẽ phiêu lưu cùng với những chú chim dễ thương vượt qua và chinh phục các cửa ải.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Top 5 game Android hay như Candy Crush Saga năm 2021
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Candy Crush Saga của King vô cùng phổ biến và có lẽ là trò chơi được biết đến nhiều nhất của dòng game match-3. Tuy nhiên, có rất nhiều tựa game match-3 giống với Candy Crush Saga để bạn trải nghiệm và tìm kiếm điều mới mẻ bên ngoài thế giới kẹo ngọt và đây là 5 lựa chọn đáng tải về nhất hiện nay
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Cách cài đặt và chơi game Jewel Ancient 2
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trở về nền văn minh Ai Cập cổ đại để tìm kho báu đá quý bị mất trong lăng mộ Pharaoh khi tham gia trò chơi Jewel Ancient 2, game có lối chơi match-3 cổ điển chắc chắn sẽ khiến bạn tiêu tốn hàng giờ liền trên chiếc điện thoại Smartphone bé nhỏ.
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • 3 game offline cho Android hay như Pokemon năm 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Pokemon là một trong những thương hiệu trò chơi phổ biến nhất trên thế giới. Về mặt kỹ thuật, đây là tựa game JRPG nhưng đã chuyển sang các thể loại khác như match-3 hay AR. Vì vậy, có rất nhiều lựa chọn tương tự Pokemon trong Play Store như Nexomon hay Monster Trips Chaos .., nhưng đây là 3 tựa game Android giống Pokemon được đánh giá là hay nhất.
  • Cách cài đặt và chơi Gardenscapes trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bắt tay vào cuộc hành trình mạo hiểm với việc đánh bại match-3, khôi phục và trang trí khu vực khác nhau trong vườn là những thứ mà bạn cần phải làm trong Gardenscapes , trò chơi được phát triển dành riêng cho mobile nay có thể chơi được trên PC chỉ bằng vài thao tác, nếu bạn quan tâm thì hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Top game giải trí nhẹ nhàng, vui nhộn
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hãy cùng Taimienphi điểm danh qua những tựa game giải trí cao, được nhiều người chơi trên mobile nhưng không kém phần vui nhộn nhé.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Wayout - Game xếp hình vui nhộn đến từ Dropout Games sắp sửa ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game online xếp hình Wayout được cộng đồng game thủ thế giới mong chờ chuẩn bị ra mắt vào cuối tháng 1 này trên các nền tảng. Phiên bản Wayout trên mobile tới đây hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm đầy thú vị, hấp dẫn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angry Birds Dream Blast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angry birds dream blast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Angry Birds Dream Blast Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm