download BulkPrinter 1.0

BulkPrinter

 1.0

Download BulkPrinter - Hỗ trợ in văn bản, hình ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/09/2022

BulkPrinter là tiện ích Windows miễn phí cho phép người dùng in số lượng lớn các file ở nhiều định dạng khác nhau như PDF, WORD DOC / DOCX, Excel XLSX / XLS / CSV, PowerPoint PPT / PPTX, JPG, PNG, GIF, TIFF, ... . BulkPrinter sẽ tự động gửi từng tài liệu đến máy in của bạn cho đến khi tất cả tài liệu được in.


Phần mềm miễn phí, giao diện trực quan và cung cấp cho người dùng chức năng in với số lượng lớn các file ở nhiều định dạng khác nhau, giúp tiết kiệm kha khá thời gian, đó là những gì mà người dùng nói về BulkPrinter.

tai BulkPrinter

Tải BulkPrinter, phần mềm in văn bản, tài liệu, hình ảnh miễn phí

1. Giới thiệu BulkPrinter

Mặc dù trên hệ điều hành Windows được tích hợp sẵn các công cụ để xử lý tác vụ in ấn, các công cụ này sẽ hoạt động để tìm nạp các driver chính xác cho máy in, do đó người dùng không cần phải tìm kiếm và cài đặt các giải pháp của bên thứ 3. Tuy nhiên nếu đang in số lượng lớn các file, giải pháp bên thứ 3 như BulkPrinter sẽ giúp ích cho người dùng rất nhiều.

Thông thường máy in tiêu chuẩn sẽ in tài liệu và ảnh theo từng trang, hơn nữa tốc độ in không đủ nhanh, nhất là trong trường hợp nếu làm việc với số lượng lớn các file tài liệu ở các định dạng khác nhau. Theo đó người dùng sẽ phải lần lượt chọn hoặc mở các file in ở nhiều định dạng khác nhau thông qua các chương trình khác nhau. Điều này vô hình chung sẽ làm mất rất nhiều thời gian. BulkPrinter giúp cho quy trình này trở nên hiệu quả hơn bằng cách cho phép người dùng in thủ công các file tài liệu hàng loạt thay vì xử lý riêng lẻ.

download BulkPrinter

Download BulkPrinter hỗ trợ in file hàng loạt

BulkPrinter được thiết kế để cho phép người dùng in các file tài liệu hàng loạt ở các định dạng khác nhau như PDF, WORD DOC / DOCX, Excel XLSX / XLS / CSV, PowerPoint PPT / PPTX, JPG, PNG, GIF, TIFF, ... .Thao tác rất đơn giản, chỉ cần thêm file cần in vào cửa sổ rồi click chọn nút Get Started Now. BulkPrinter sau đó sẽ tự động gửi từng file đến máy in cho đến khi tất cả các các file được xếp vào hàng đợi.

Bên cạnh đó người dùng BulkPrinter cũng có thể thiết lập hướng in, phạm vi trang, khổ giấy, ... trước khi bắt đầu lệnh in. Phần mềm BulkPrinter cũng cung cấp tùy chọn chế độ tương thích có tên Print by Default Program, có thể hữu ích khi người dùng muốn in file bằng chương trình mặc định thay vì sử dụng BulkPrinter.

2. Tính năng nổi bật của BulkPrinter

- Tự động in nhiều tài liệu cùng lúc.

- In nhiều file với nhiều định dạng khác nhau cùng lúc.

- Hỗ trợ các định dạng PDF, DOC, DOCX, XLS, XLSX, PPT, PPTX, TXT, JPG, GIF, TIF, PNG, ... .

- Tùy chọn hướng in.

- Tùy chọn kích cỡ khổ giấy, phạm vi trang.

- Tùy chọn số trang được in trong tài liệu.

- Hỗ trợ in đen trắng.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ý, Hi Lạp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ba Lan, Ả Rập, Séc, Đan Mạch, Hungary và Phần Lan.


Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BulkPrinter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bulkprinter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm