download Bykea Cho Android

Bykea

 Cho Android

Download Bykea - Ứng dụng gọi xe, giao hàng và vận chuyển cho Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/09/2020

Bykea là một ứng dụng ship hàng tất cả trong một cho các dịch vụ vận chuyển, giao hàng và thanh toán. Với thị trường rộng lớn, Bykea giúp người dùng gọi xe, chuyển bưu kiện và thanh toán hiệu quả, tiết kiểm thời gian và tiền bạc cho bạn.


Giới thiệu Bykea:

Bykea cung cấp dịch vụ chuyển phát bưu kiện nhanh chóng với tính năng theo dõi trực tiếp. Toàn bộ đơn hàng sẽ được bảo đảm nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gửi và nhận tiền hoặc thanh toán hóa đơn mà không cần rời khỏi nhà. Đại diện của Bykea sẽ đến tận cửa nhà bạn để thực hiện giao dịch. Tính năng Bykea Cash giúp thực hiện việc thanh toán nhanh chóng và an toàn.

bykea

Download Bykea - Ứng dụng gọi xe, giao hàng và vận chuyển cho Android, iPhone

Cho dù bạn là doanh nghiệp địa phương hay doanh nghiệp có quy mô toàn cầu, Bykea sẽ giúp chuyển các gói hàng của bạn trong nước và quốc tế trong vòng 24 giờ. Với việc đặt hàng nhanh chóng, nhận hàng dễ dàng và theo dõi trực tiếp, ứng dụng làm cho việc chuyển phát nhanh trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Ngoài ra, Bykea còn nổi bật với tính năng giao hàng trong ngày cho tất cả các mặt hàng thiết yếu hàng ngày của bạn. Ứng dụng sẽ giao các mặt hàng của bạn đến tận nơi và không cần phải bước ra khỏi nhà.

Các tính năng chính của Bykea:

- Tất cả các đối tác đều được kiểm tra lý lịch kỹ lưỡng.

- Luôn duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cao.

- Cung cấp giá cả minh bạch.

Ứng dụng liên quan:

Lalamove Driver cũng là ứng dụng giao hàng khá nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà khắp châu Á, đặc biệt Lalamove Driver hỗ trợ cả những món hàng nhỏ, thậm chí giao nhận tài liệu một cách nhanh chóng và an toàn.


Liên kết tải về - [24M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất
    Để có thể nhanh chóng giao hàng, hoàn thành đơn hàng, các cá nhân, nhà bán hàng online cần tìm cho mình một đơn vị vận chuyển uy tín, có mức giá vận chuyển tốt. Dưới đây là top ứng dụng ship hàng nội
  • Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất
    Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc dễ dàng quản lý tài khoản của mình và các gia dịch trên ứng dụng Mobile Banking. Dưới đây là danh sách những ngân
  • Top ứng dụng hẹn hò cho người độc thân, FA, Valentine
    Nếu bạn muốn giao lưu, kết bạn cùng hàng triệu người trên khắp thế giới thì những ứng dụng hẹn hò sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nó không những phù hợp với người độc thân mà cả những ai đang
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Top 10 ứng dụng LiveStream tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay
    LiveStream hay còn gọi là phát sóng trực tiếp, là hình thức phổ biến nhất hiện nay phục vụ cho từng mục đích khác nhau như bán hàng Online, chơi game, ca hát,... Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng
  • Ứng dụng chuyển đổi tiền tệ tốt nhất
    Với ứng dụng chuyển đổi tiền tệ hoạt động trên nền tảng di động Android hoặc iOS, người dùng sẽ dễ dàng theo dõi chính xác sự thay đổi trong tỷ giá giao dịch hàng ngày của các loại tiền tệ khác nhau
  • Cách gỡ hàng loạt ứng dụng trên Android
    Với việc có rất nhiều ứng dụng được cài đặt trên điện thoại, việc gỡ cài đặt từng ứng dụng một sẽ trở nên phức tạp, vì vậy hầu hết người dùng đều muốn xóa tất cả các ứng dụng cùng một lúc, rất may,
  • Top ứng dụng chuyển tiền bằng điện thoại an toàn và phổ biến
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Các ứng dụng chuyển tiền bằng điện thoại giúp người dùng lưu trữ tiền bạc và thực hiện thanh toán, giao dịch trực tuyến nhanh chóng và linh hoạt, trong bài viết này Taimienphi sẽ cùng bạn tìm hiểu Top 5 ứng dụng chuyển tiền bằng điện thoại an toàn, được nhiều dùng sử dụng nhất hiện nay.
  • Top 10 App học tiếng Anh giao tiếp, từ vựng miễn phí trên Mobile
    Top 10 ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho bé, học từ vựng tiếng Anh cho người mất gốc miễn phí trên PC & Mobile hiệu quả nhất. Với hơn 1000 bài học, người dùng được tiếp cận với phương pháp học đa
  • Cách khóa ứng dụng trên iPhone, iPad cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Khóa ứng dụng là một cách bảo mật thông tin toàn diện hơn so với khóa mật khẩu, khóa FaceID thông thường trên iPhone. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách khóa ứng dụng trên iPhone nhanh chóng nhất.
  • Top 5 ứng dụng Torrent tốt nhất trên Linux
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mặc dù bạn không còn nghe nhắc đến nhiều về Torrent và các website Torrent như trong thời huy hoàng của chúng vào những năm 2000 nhưng đây vẫn là phương thức download file dung lượng lớn có tốc độ nhanh nhất. Torrent mang lại cho người dùng nhiều thuận tiện và là cách chia sẻ file phổ biến cho một hay nhiều người mà không cần sử dụng một dịch vụ hay server ngoài. 5 ứng dụng Torrent trên Linux tốt nhất dưới đây cung cấp một số tính năng thực sự mạnh mẽ và khiến cho phương thức chia sẻ ngang hàng (P2P) trở nên đơn giản hơn.
  • Cách sử dụng ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Sử dụng ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại iPhone hay Android là cách làm mới giúp người dùng có thể nhanh chóng quét mã sản phẩm, mua bán hàng hóa, truy cập ứng dụng và nhiều tiện ích khác một cách nhanh chóng mà không cần thao tác phức tạp, vừa bảo mật thông tin lại vừa tiện dụng.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bykea được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bykea là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 88GO 3/5 Ứng dụng gọi xe taxi, xe khách, xe liên tỉnh
  • Carback 3/5 Ứng dụng đặt xe tiện chuyến cho Android, iPhone
  • Go JekỨng dụng gọi xe tiện dụng trên điện thoại
  • EmddiỨng dụng gọi xe tiện lợi của người Việt
  • VATOỨng dụng Phương Trang gọi xe cho điện thoại
  • Đi ChungỨng dụng gọi xe giá rẻ cho điện thoại Android
  • SunTaxi GroupỨng dụng gọi xe taxi cho điện thoại Android, iPhone
  • Aber DriverGọi xe ôm, taxi, xe khách đường dài, xe chở hàng tiện lợi
  • VivuỨng dụng gọi xe trên điện thoại
  • AloShipỨng dụng đặt xe, giao hàng mua hộ trên điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm