download 88GO Cho Android

88GO

 Cho Android

Download 88GO - Ứng dụng gọi xe taxi, xe khách, xe liên tỉnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/08/2022

88GO là ứng dụng đặt xe đường dài đầu tiên giúp kết nối trực tiếp với các tài xế xe ô tô từ 4 đến 45 chỗ, 88GO giúp đặt xe dễ dàng chỉ từ 3-5 phút, mọi lúc, mọi nơi 24/7.


Giống như những ứng dụng đặt xe khác, 88GO cho phép người dùng biết trước hình ảnh xe, tài xế, cũng như lộ trình trong mỗi chuyến đi. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng những chuyến đi chơi, du lịch, công tác mà không phải lo lắng bất kỳ điều gì.

88go

Tải 88GO - Ứng dụng đặt xe cho điện thoại Android

Cách đặt xe trên 88GO cũng rất đơn giản, người dùng chỉ cần tải ứng dụng, đăng ký tài khoản, đặt lệnh xe và đặt cọc tiền cho chuyến đi là xong. Tiện ích cung cấp 5 loại hình vận tải hành khách với những mẫu xe hiện đại, chất lượng nhất. Khi được yêu cầu đặt xe, các đối tác của 88GO sẽ đưa ra giá. Ngay sau đó, hệ thống sẽ chọn lọc giúp bạn đặt xe với giá cước rẻ nhất thị trường.

88go 2

Download 88GO - Ứng dụng gọi xe taxi, xe khách, xe liên tỉnh

88GO cung cấp các loại hình dịch vụ bao gồm: sẽ sân bay, xe du lịch, xe một chiều, xe liên tỉnh, xe đi chung. Ứng dụng ra đời giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức tìm xe đi đường dài. Mang tới dịch vụ giá rẻ, chuyên nghiệp, chất lượng xe cao cấp mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

VietnamWorks là ứng dụng tuyệt vời dành cho những ai đang tìm việc làm nhờ uy tín, hiệu quả và hoàn toàn miễn phí, VietnamWorks là nơi mọi người tìm được công việc mơ ước và các nhà tuyển dụng cũng có thể tìm được ứng viên tài năng cho nhiều vị trí.


Liên kết tải về - [94 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi, một ứng dụng đặt xe đến từ Trung Quốc và mới có tại Việt Nam thời gian gần đây. Ứng dụng này mang đến hi vọng thay thế cho Uber đã bị giải thể ở Việt Nam. Mời các bạn theo dõi.
  • Cách đặt xe GV Taxi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thao tác, cách đặt xe GV Taxi cũng tương tự như các ứng dụng taxi xe công nghệ quen thuộc hiện nay như Grab hay GoViet, tuy nhiên GV Taxi sẽ có dịch vụ đa dạng từ gọi xe, vận tải, mau vé xe khách với chất lượng và chi phí cạnh tranh hơn, được nhiều người dùng đón chờ.
  • Top các ứng dụng đặt xe tại Việt Nam
    Ứng dụng đặt xe ngày càng trở nên phổ biến và tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng tìm được phương tiện di chuyển phù hợp cho mình chỉ với một chiếc điện thoại kết nối mạng. Số lượng ứng dụng tăng
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Cách đặt xe, gọi xe bằng ứng dụng VATO của Phương Trang
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    VATO là ứng dụng đặt xe online mới nhất của nhà xe Phương Trang, đây là công ty vận tải lớn và hiện tại người dùng có thể gọi xe, đặt xe bằng VATO của Phương Trang trên iPhone lẫn Android.
  • Tải ứng dụng đặt xe Be, beBike, beCar ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tải ứng dụng đặt xe Be, beBike, beCar ở đâu? Tương tự như Grab, Gojek, Be cũng là ứng dụng đặt xe công nghệ cho phép người dùng có thể gọi xe dễ dàng thông qua app. Do đó, để có thể gọi xe Be được, các bạn cần tải ứng dụng đặt xe Be về máy.
  • Top 5 ứng dụng gọi video call miễn phí trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Đâu là ứng dụng gọi video trực tuyến tốt nhất mà bạn đang dùng hiện nay: Messenger, Zalo hay Skype ... Cùng Taimienphi.vn điểm qua ưu điểm của những app gọi video call online này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho công việc cũng như trao đổi thông tin với người thân, bạn bè của mình.
  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • Tổng đài Be gọi đặt xe
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng nền tảng đa dịch vụ Be, ngoài việc sử dụng các tiện ích đặt xe, đặt vé máy bay, gọi giao hàng, giao đồ ăn, đặt vé máy bay trực tiếp trên ứng dụng, bạn đọc cũng có thể liên hệ tổng đài Be để gọi đặt xe hoặc hỏi đáp thông tin về các vấn liên quan.
  • Hướng dẫn đặt xe Carback
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với giải pháp đặt xe Carback hay gọi taxi grab, người sử dụng có thể tiết kiệm tối đa chi phí đi lại khi tìm và gọi xe trên các lộ trình đường dài, nếu bạn chưa biết đến ứng dụng hay cách sử dụng trên Carback thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu chi tiết hơn trong nội dung bên dưới.
  • Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)
    Các chương trình, ứng dụng được cài đặt trên máy tính chiếm dụng không gian lưu trữ và có thể là nguyên nhân khiến máy tính của bạn chạy chậm hơn, vì vậy cài đặt càng ít chương trình càng tốt, và sử
  • Cách đặt xe LuxCar nhanh nhất
    Sử dụng dòng xe mới của VinFast Lux, hiện tại, các bạn có thể đặt xe trên Luxcar và trải nghiệm dịch vụ đưa đón khách đi sân bay với mức giá dao động từ 199.000 - 269.000/lượt. Để đặt xe Luxcar, các
  • Cách cài Telegram APK trên Android đơn giản
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Telegram là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua Internet. Cách cài Telegram APK rất đơn giản, sau khi cài xong bạn có thể chat và gọi như mọi nền tảng chat online khác và rất thuận tiện trong công việc hằng ngày.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 88GO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 88go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SunTaxi Group 3/5 Ứng dụng gọi xe taxi cho điện thoại Android, iPhone
  • inDriver 3/5 Ứng dụng gọi xe taxi giá rẻ cho Android
  • DiDi RiderỨng dụng gọi xe cho điện thoại Android
  • Aber DriverGọi xe ôm, taxi, xe khách đường dài, xe chở hàng tiện lợi
  • Go JekỨng dụng gọi xe tiện dụng trên điện thoại
  • EmddiỨng dụng gọi xe tiện lợi của người Việt
  • Vinasun TaxiGọi xe taxi Vinasun trên di động
  • EcoplusỨng dụng siêu tiện ích cho điện thoại Android
  • VATOỨng dụng Phương Trang gọi xe cho điện thoại
  • Đi ChungỨng dụng gọi xe giá rẻ cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm