download Emddi cho Android

Emddi

 cho Android

Download Emddi - Ứng dụng gọi xe tiện lợi của người Việt

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/12/2018

Emddi là ứng dụng di động cung cấp dịch vụ kết nối và quản trị cho các đơn vị vận tải hành khách. Tải và cài đặt Emddi, người dùng giờ đây không còn phải lăn tăn đến việc đỗ xe, chờ taxi hay xe buýt, bạn chỉ cần nhấn nút để yêu cầu xe, thanh toán dễ dàng bằng thẻ tín dụng hoặc tiền mặt.


Emddi là ứng dụng được phát triển bởi nhóm nghiên cứu trực thuộc Đại học quốc gia Hà Nội với mong muốn giúp các hãng taxi truyền thống làm chủ được công nghệ gọi xe hiện đại. Đây là tiện ích đầu tiên được thiết kế để dùng đồng thời cho nhiều đơn vị vận tải trên cùng một hệ thống. Các đơn vị sử dụng Emddi có thể tự cấu hình hệ thống của mình một cách độc lập với các đơn vị khác như tự thiết lập các loại dịch vụ, chế độ tính cước, phương thức chọn đường đi, chính sách khuyến mại...

emddi

Download Emddi - Ứng dụng gọi xe tiện lợi của người Việt

Thông qua Emddi, hành khách có thể đến bất cứ nơi nào, dù sân bay hay trong thành phố. Với thao tác sử dụng đơn giản, tiện ích đáp ứng được nhu cầu của hầu hết mọi loại người dùng. Bạn chỉ cần cho biết diểm đến, ứng dụng sẽ nhận biết địa điểm của bạn để tài xế biết chính xác sẽ đón bạn ở đâu. Bên cạnh đó, hành khách cũng có thể thấy hình ảnh tài xế, chi tiết về xe. Hơn thế nữa, có thể theo dõi họ đang di chuyển như thế nào ngay trên bản đồ.

FastGo cũng là ứng dụng gọi xe được phát triển bởi nhóm kỹ sư người Việt được đông đảo người dùng yêu thích và sử dụng. Điểm đặc biệt ở FastGo đó là ứng dụng đầu tiên tích hợp bảo hiểm trên mọi chuyến đi cho khách hàng, hơn thế nữa đối với tài xế tiện ích cũng không thu phí và chiết khấu mang lại nhiều chương trình phúc lợi.

emddi 2

Tải Emddi - Ứng dụng gọi xe ôm, xe taxi, xe khách tiện lợi

Đặc biệt Emddi có khả năng phân biệt chính xác địa giới hành chính. Ở địa phương nào tiện ích sẽ tự động kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ vận tải ở đó. Việc thanh toán với Emddi cũng tương đối linh hoạt, người dùng có thể thực hiện bằng nhiều phương thức khác nhau. Chẳng hạn dư dùng tiền mặt, thẻ tín dụng, Android Pay, Paypal và nhiều cách khác. Sau mỗi chuyến xe, bạn có thể xếp hạng tài xế và đóng góp ý kiến để giúp các nhà điều hành cải thiện dịch vụ hơn nữa, bạn cũng có thể nhận được hóa đơn qua email.

Ngoài ra, nếu bạn đang bỡ ngỡ với các ngôn ngữ tuổi teen và không biết làm cách nào để hiểu chúng thì ứng dụng DAZIKZAK sẽ là trợ giúp đắc lực dành cho bạn, DAZIKZAK được xây dựng trên nền tảng tách biệt toàn bộ cơ sở dữ liệu của từng ngành hàng giúp người dùng để thấu hiểu chính xác ngôn ngữ đang dạng của mỗi ngành, cho dù bạn sử dụng ngôn ngữ teen hay tiếng Việt cải tiến.

Không chỉ cung cấp dịch vụ tài xế riêng cho bạn mà Go Viet còn cung cấp dịch vụ giao hàng ngay Go-Send, món gì cũng có Go-Food nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Do đó, Go Viet đã và đang trở thành ứng dụng tin cậy của nhiều người.

Các tính năng chính của Emddi:

- Ứng dụng gọi xe cho di động

- Tự động nhận biết địa điểm của bạn

- Theo dõi hành trình di chuyển, thông tin tài xế

- Thanh toán linh hoạt

- Đánh giá và xếp hạng tài xế


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emddi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emddi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Go Jek 3/5 Ứng dụng gọi xe tiện dụng trên điện thoại
  • VATO 3/5 Ứng dụng Phương Trang gọi xe cho điện thoại
  • Đi ChungỨng dụng gọi xe giá rẻ cho điện thoại Android
  • Aber DriverGọi xe ôm, taxi, xe khách đường dài, xe chở hàng tiện lợi
  • UnicarỨng dụng gọi xe ôm, xe tải chuyển hàng cho Android
  • inDriverỨng dụng gọi xe taxi giá rẻ cho Android
  • 88GOỨng dụng gọi xe taxi, xe khách, xe liên tỉnh
  • VivuỨng dụng gọi xe trên điện thoại
  • SunTaxi GroupỨng dụng gọi xe taxi cho điện thoại Android, iPhone
  • Ola CabsỨng dụng gọi xe taxi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm